Lợi ích khi bé đạt được chứng chỉ tiếng anh

Lợi ích khi bé đạt được chứng chỉ tiếng anh

Lợi ích của những chứng chỉ tiếng anh cho bé chứng chỉ tiếng anh sẽ đánh giá trình độ tiếng Anh của học sinh ở lĩnh vực học thuật và xã hội, phản ánh kỹ năng của học sinh thông qua bản mô tả kết quả.

Khi đạt  điểm số TOEFL có thể quy đổi sang khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam và khung tham chiếu chung châu Âu (CEFR). Ngoài ra, còn có được thông tin chính xác và đáng tin cậy về khả năng giao tiếp tiếng Anh của con mình.Đánh giá được sự tiến bộ của con mình.Tìm được điểm mạnh và điểm yếu của con mình.Xác định được các phương pháp học phù hợp với nhu cầu của con mình.Sắp xếp học sinh vào các lớp phù hợp với khả năng.

>>Có thể bạn quan tâm: Những điều cần biết về chứng chỉ Starter cho trẻ

Chúng ta đã quá quen thuộc với các chứng chỉ tiếng Anh phổ biến như IELTS/TOEIC hay TOEFL. Đây là những tấm “giấy thông hành” cần phải có để xin việc làm, đi du học hoặc nhập cư vào các nước nói tiếng Anh.

Đối với các bé ở độ tuổi tiểu học từ 7 đến 12 tuổi, các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới đã thiết kế ra một loại chứng chỉ tiếng Anh tương tự với lộ trình học bài bản, điển hình là chứng chỉ Cambridge.

Các kỳ thi YLE bao gồm ba bài thi với 03 cấp độ: Starters (PreA1), Movers (A1) và Flyers (A2). Làm quen và tham gia kỳ thi để đạt được chứng chỉ YLE mang lại vô vàn lợi ích cho các học viên nhỏ tuổi, trên là cách tuyệt vời để khuyến khích cũng như tạo động lực cho các con đam mê tiếng Anh. Ngoài ra còn là phương thức hiệu quả nhằm mang đến một nền tảng vững chắc trong quá trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế.

>>Xem thêm: trung tâm tiếng anh trực tuyến Pantado 1 thấy kèm 1 trò

Chứng chỉ Cambridge cũng là công cụ đánh giá khách quan về sự tiến bộ của các bé và thành công của chương trình học tiếng Anh mà ba mẹ đã lựa chọn cho con. Ngoài ra các bài thi đều vận dụng những tình huống thực tế hàng ngày để truyền tải những điều mà các bé đã học vào trong cuộc sống.

Đặc biệt, kỳ thi Cambridge là sự chuẩn bị hoàn hảo cho các bé về mặt kỹ năng làm bài cũng như rèn luyện tâm lý phòng thi cho các bé ngay từ khi còn nhỏ đối mặt với các kỳ thi lớn nhỏ nói chung và kỳ thi tiếng Anh Cambridge ở các cấp độ khác cao hơn.

Kỳ thi chứng chỉ Quốc tế Cambridge Starters, chứng chỉ Movers, chứng chỉ Flyers được thiết kế phù hợp với mọi tâm lý lứa tuổi, khá vui nhộn và đầy màu sắc, thân thiện làm rút ngắn khoảng cách về ngôn ngữ của các con lại, đồng thời giúp tạo thêm động lực và hứng thú cho các bé trong việc học tiếng anh, như những viên gạch xây dựng nền móng vững chắc đầu tiên tạo dựng cầu nối giúp các con tự tin hòa nhập với bạn bè quốc tế, chủ động mở rộng chân trời tri thức.

Chứng chỉ TOEFL Primary

Bài thi TOEFL Primary được thiết kế cho học sinh từ 8 tuổi trở lên và đã học tiếng Anh trong khoảng một năm hoặc hơn. Tuy nhiên, học sinh ở các độ tuổi khác cũng có thể học và tham gia thi kì thi này. Việc quyết định về tính phù hợp của bài thi cần dựa trên khả năng tiếng Anh của học sinh.

Cũng giống như chứng chỉ Cambridge chứng chỉ TOEFL cũng là một phần đánh giá lớn dành cho các bé. Khi có được chứng chỉ này chắc chắn trình độ tiếng anh của bé được nâng lên. Thêm vào nữa là khả năng phát triển ngoại ngữ của bé rất tốt. Đây chính là tiền đề để phát triển tương lai sau này của bé.

>>Mời xem thêm: Những chứng chỉ tiếng anh cho bé mà cha mẹ cần biết