Học tiếng Anh trực tuyến cho bé lớp 3, 8 tuổi cùng Pantado

Học tiếng Anh trực tuyến cho bé lớp 3, 8 tuổi cùng Pantado

Khi bước vào lớp 3, thì các bài học tiếng Anh của các bé thường là những câu có ngữ pháp đơn giản, thông dụng nhất và còn được bổ sung thêm nhiều từ vựng đơn giản khác. 

Lớp 3 chính là giai đoạn mà các bé thích hợp trong việc tiếp xúc và học tiếng Anh theo các cấu trúc bài bản. Vậy làm thế nào để bé có thể học tiếng Anh hiệu quả? Áp dụng phương pháp nào để trẻ lớp 3 học tiếng Anh hứng thú nhất? Để trả lời được câu hỏi thì chúng ta cùng xem thông tin bên dưới nhé.

TIẾNG ANH LỚP 3

 

Các bé học lớp 3, dù chương trình học thế nào thì mục tiêu cũng sẽ hướng tới kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge, tự tin giao tiếp và sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này.

 

Có nên cho trẻ 8 tuổi học tiếng Anh trực tuyến không?

Có rất nhiều phụ huynh còn băn khoăn lo lăng việc học tiếng Anh trực tuyến cho các bé, liệu con mình có theo kịp chương trình học không? Con mình có hứng thú với việc học trực tuyến không? Phương pháp giảng dạy có mang lại hiệu quả cho con mình không? ... Nhiều câu hỏi của các bậc phụ huynh được đưa ra đối với việc học tiếng trực tuyến, đặc biệt là các bé ở cấp bậc tiểu học như lớp 3. 

Như bạn thấy với một xã hội phát triển, nền công nghệ lên cao như hiện nay thì viêc hoc trực tuyến đã không còn xa lạ gì trong ngành giáo dục. Đặc biệt với tiếng Anh hiện nay có rất nhiều trung tâm lựa chọn phương thức giảng dạy trực tuyến.

Có nên cho trẻ lớp 3 học tiếng Anh trực tuyến không? Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Việc học tiếng Anh trực tuyến sẽ giúp tạo ra một môi trường học và thực hành ngoại ngữ rất linh hoạt, thường xuyên. Việc để các học viên duy trì được thói quen học ngoại ngữ hàng ngày ngay tại nhà, mà lại không ảnh hưởng gì tới thời gian biểu mà các bé học tập ở trường hay là các lớp học thêm ngoài giờ.

Ngoài ra, việc học học trực tuyến còn giúp trẻ tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được chi phí, giúp trẻ sắp xếp được công việc học của mình khoa học hơn.

 

Có nên cho trẻ 8 tuổi học tiếng Anh trực tuyến không?

 

Phương pháp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ lớp 3 tại Pantado

Phương pháp học luôn thay đổi để phù hợp với trình độ của các bé, làm sao để bé hứng thú học và phát huy được khả năng của mình. Hãy cùng chúng tôi xem một số phương pháp học tiếng Anh trực tuyến lớp 3 dưới đây nhé.

Tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp

Với các bé nhỏ tuổi đặc biệt là các bé đang học lớp 3 thì việc tập trung quá nhiều vào việc học ngữ pháp tiếng Anh sẽ là điều không tốt. Do đó, việc học của trẻ lớp 3 thường sẽ được học với phương pháp thông qua hình ảnh, âm thanh và một số cấu trúc đơn giản được vận dụng vào bài học. Phương pháp học này không chỉ giúp các bé nâng cao được khả năng giao tiếp mà còn tạo được sự phản xạ tự nhiên hơn.

 

Tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp

 

Học cách phát âm chuẩn của người bản ngữ

Chương trình học của Pantado luôn được xây dựng với hình thức vừa học vừa chơi tạo hứng thú cho các bé, theo tiêu chuẩn Châu  u. Do đó các bé sẽ được luyện tập phát âm chuẩn với người bản ngữ.

Việc các bé phát âm chuẩn từ khi con nhỏ sẽ tạo tiền đề cho các kỹ năng trong tiếng Anh như nghe, hiểu nói về sau.

 

Ghi nhớ và viết chuẩn tiếng Anh

Khác với lớp trẻ nhỏ hơn, thì trẻ học lớp 3 khi học tiếng Anh sẽ phải học nhiều thứ hơn, nhất là phần từ vựng. Chính vì thế phương pháp dạy của Pantado luôn đi kèm với hình ảnh và từ vựng để các bé thích thú và nhớ lâu hơn. Các bé còn được ôn luyện thường xuyên để ghi nhớ về các từ.

Với phương pháp này các bậc phụ huynh ở nhà có thể hướng dẫn các con luyện viết, nghe, đọc hiểu theo bài giảng đã được dạy, như vậy các bé sẽ càng ghi nhớ lâu hơn. Khuyến khích các bé nên viết tiếng Anh ở mọi lúc mọi nơi.

 

Hướng dẫn cho trẻ nghe hiểu tiếng Anh dễ dàng

 

Hướng dẫn cho trẻ nghe hiểu tiếng Anh dễ dàng

Từng độ tuổi sẽ có cấp độ học khác nhau, trẻ ở độ tuổi lớp 3 đang dần dần học với những kiến thức cơ bản hơn, cùng với các mẫu câu có cấu trúc đơn giản về phần ngữ pháp. Do vậy, các bài giảng tại Pantado luôn theo với các chủ đề gần gũi với cuộc sống của trẻ để trẻ dễ dàng hoàn thiện hơn về các kỹ năng từ nghe, nói, đọc viết.

Không chỉ được học qua các chủ đề thú vị mà các bé còn được học qua bài hát, câu chuyện, câu thơ, câu đố mở rộng kiến thức cho các bé.

 

Pantado - đi đầu hình thức học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em

Pantado với nhiều năm kinh nghiệm phát triển các khóa học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ và người lớn đã nhận được sự tin tưởng từ các học viên và bậc phụ huynh. Từ đó, đã hình thành nên sự phát triển của Pantado như hiện nay.

 

Pantado - đi đầu hình thức học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em

 

Pantado là trung tâm Anh ngữ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn châu  u, giúp các bé phát triển toàn diện về các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong tiếng Anh, và tự tin trong giao tiếp. 

Đặc biệt, trung tâm sở hữu một đội ngữ giáo viên giảng dạy được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, có kinh nghiệm nhiều năm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Với hình thức giảng dạy trực tuyến và lòng nhiệt huyết khi cung cấp các kiến thức tới các viên, các bài giảng luôn mang theo sự thoải mái, hứng thú đến các học viên.

Đăng ký khóa học tiếng Anh trực tuyến cho bé lớp 3 ngay tại đây, đặc biệt Pantado còn có lớp học thử miễn phí để các bé được làm quen với môi trường học tập trực tuyến, cũng như để các bậc phụ huynh đánh giá về phương pháp giảng dạy tại Pantado.