Tiếng anh miễn phí cho trẻ thông qua những trang web nổi tiếng

Tiếng anh miễn phí cho trẻ thông qua những trang web nổi tiếng

Trang web tiếng Anh trẻ em BC (Hội đồng Anh)

Đây là trang web tiếng Anh khá hay của Britishcouncil (Hội Đồng Anh) cung cấp cho các bé những câu chuyện kể hấp dẫn và rất nhiều trò chơi thú vị giúp trẻ có thể vừa học vừa chơi. Và đặc biệt là trang này hoàn toàn miễn phí. Với video bài học theo chủ đề, câu chuyện ngắn hay game tiếng Anh giúp bé vừa giải trí vừa học rất hiệu quả.

Trang Web Pantado.edu.vn - Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến Hàng Đầu Việt Nam

Trung tâm Pantado xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

Trang web Starfall.com

Một kênh tiếng Anh trẻ em tổng hợp bài hát và những câu chuyện bằng tiếng Anh với những chủ đề quen thuộc với cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, các bé còn có thể học được rất nhiều kiến thức về toán học thông qua những trò chơi vô cùng thú vị, rè luyện trí nhớ thông minh, tư duy logic cho trẻ. Các bài học trên Starfall được thiết kế sinh động, vui nhộn, nhiều màu sắc sẽ kích thích não bộ của trẻ, giúp trẻ tăng thêm độ hưng phấn khi học. 

>>Mời xem thêm: trang web học tiếng anh giao tiếp trực tuyến

Trang web Pbskids.org

Đây là kênh tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho các con tiểu học có thể tự học tiếng Anh online tại nhà cải thiện kiến thức hiệu quả. PDSkids cung cấp cho các em VIDEO và GAME tiếng Anh sinh động và thú vị.

Thứ nhất trong chuyên mục GAME có hàng trăm trò chơi vui nhộm và chơi cực kỳ dễ, ba mẹ thoải mái lựa chọn những game cho con chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Thứ 2 đối với video của chương trình tiếng Anh thật tiếc chỉ xem được ở Mỹ, ở Việt Nam thì không xem được. Tuy nhiên, chỉ cần với chuyên mục Game ba mẹ cũng thỏa thích cho các con học tiếng Anh thoải mái rồi nhé!

Trang web Teacher.scholastic.com

Với trang web này, ba mẹ sẽ sử dụng để bật câu chuyện tiếng Anh cho con nghe trước khi đi ngủ. bé sẽ được nghe kể rất nhiều truyện tiếng Anh rất hay với giọng phát âm chuẩn của các thầy cô bản ngữ. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều trò chơi vui nhộn giúp các bé hứng thú hơn với việc học tiếng Anh. Sau khi nghe mỗi câu chuyện các bạn cho bé chơi game tiếng Anh để được thoải mái hơn. 

Phần mềm tiếng anh

Mặt khác cho bé tiếp cận với những phần mềm học tiếng anh giao tiếp trực tuyến cũng là điều bạn nên làm vì các phần mềm học tiếng Anh miễn phí này đều thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ - những người mới tiếp xúc với tiếng Anh.Sẽ  không có những bài học ngữ pháp khô khan hay những từ vựng khó nhằn. Thay vào đó, hầu hết các phần mềm đều lồng ghép các trò chơi vui nhộn giúp bé học tiếng Anh một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó tăng phản xạ tiếng Anh.Đặc điểm nổi bật của các app học tiếng Anh miễn phí cho bé là không quá chú trọng vào những kiến thức tiếng Anh hàn lâm.

Ngoài ra thì hình ảnh, âm thanh sống động.Do thiết kế dành riêng cho trẻ nên các phần mềm học tiếng Anh miễn phí này rất chú trọng vào thiết kế, hình ảnh và âm thanh. Hình ảnh phần lớn là các ảnh hoạt hình, ảnh động,...

Phần mềm English for Kids là phần mềm học tiếng Anh dành cho trẻ nhỏ, lồng ghép các game thú vị vào các bài học giúp trẻ vừa học vừa chơi rất thư giãn nhưng lại hiệu quả.

English for Kids đặc biệt phù hợp với các đối tượng sau:

- Dành cho trẻ mầm non, tiểu học và phù hợp với ba mẹ có con nhỏ đang học tiếng Anh.

- Dành cho trẻ muốn phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết và xây dựng vốn từ cơ bản.

Các đơn vị bài học của English for Kids:

- Bảng chữ cái

- Số đếm

- Các loài hoa

- Các loại quả

- Động vật

- Màu sắc

- Đồ ăn

- Đồ uống 

- Các phương tiện giao thông

- Hình học

- Ngôi nhà

- Giáng sinh

- Trường học

- Các quốc gia

Các game và hoạt động có trong English for Kids:

- Nhìn và lựa chọn

- Nghe và đoán

- Trắc nghiệm

Mời tham khảo: Phát triển tốt hình thức học tiếng Anh trực tuyến tại nhà