Phát triển tốt hình thức học tiếng Anh trực tuyến tại nhà

Phát triển tốt hình thức học tiếng Anh trực tuyến tại nhà

Học tiếng Anh trực tuyến tại nhà không còn trở nên xa lạ. Với cha mẹ không mất nhiều thời gian, công sức để di chuyển, đưa con đến nơi học.Hoàn toàn có thể  tiết kiệm về thời gian và công sức, những thứ mà các bạn không bao giờ có thể mua bằng tiền, hoặc rất nhiều tiền.

Không chỉ có thế  thay vì dành nhiều giờ di chuyển trên đường đến các lớp học vào giờ cao điểm thì giờ đây các học viên nhí chỉ phải ngồi tại nhà, sử dụng điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet và bắt đầu học

Chủ động được những chương trình học.

Đây là ưu điểm lớn mà Học tiếng Anh online 1 kèm 1 pantado có thể mang lại cho các em. Bởi khi việc học được cá nhân hoá, phụ huynh có thể kiểm soát được những gì mà con học, biết được mức độ tiến bộ và điều chỉnh kịp thời. Ngoài ra, Pantado còn cho phép thay đổi giáo viên ngay sau mỗi buổi học hoặc ngay khi cảm thấy không hài lòng với giáo viên đó.

Bạn có thể thấy những lớp học truyền thống với số lượng học viên đông đúc, các bé đương nhiên không thể nào quyết định được ngày học và giờ học của mình, thâm chí là giáo viên giảng dạy.

Đối với dậy anh văn tại nhà lại khác. Không chỉ chọn được giáo viên mà mình muốn theo học, các học viên nhí còn được quyền cùng thảo luận với giáo viên trực tiếp giảng dạy mình để chọn ra ngày học và giờ học phù hợp nhất với cả hai, điều mà bé không bao giờ làm được khi bé học cùng một số lượng học viên lớn khác.

Chất lượng cao mà chi phí lại thấp:

Chỉ với khoảng 3.5 USD/ tiết học (tương đương 80 nghìn đồng), các em sẽ được học với những giáo viên tốt nhất, có chứng chỉ TESOL, phát âm chuẩn xác và giàu kinh nghiệm. Mỗi một giáo viên sẽ vừa là người thầy, vừa là người bạn, tạo ra không khí học tập sôi động, giúp các em tiếp thu một cách hào hứng, chủ động hơn. Thông thường chỉ sau 1 khoá học 3 tháng, quý phụ huynh đã thấy ngay được những sự thay đổi về mặt phát âm, phản xạ của con em mình.

Thời gian học linh động

Với mô hình học anh văn tại nhà với giáo viên nước ngoài qua skype , cả thầy và trò điều có thể chủ động hơn về thời khóa biểu. Đặc biệt đối với những người đi làm không thể sắp xếp được thời gian để tham gia các khóa học tại trung tâm tiếng anh thì mô hình này khá là thuận tiện để họ có thể dễ dàng bắt kịp giáo trình giảng dạy, ít bỏ buổi học mà vẫn có thể hoàn thành tốt công việc của mình.

Tại các lớp học Tiếng Anh thông thường trình độ Tiếng Anh của các học viên sẽ có nhiều sự trên lệch kể cả tính cách, nghề nghiệp và độ tuổi đều khác nhau. Điều này sẽ làm cho giáo viên khó khăn hơn trong việc đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp và hiệu quả dành cho các học viên.

Đối  với học anh văn qua giáo viên nước ngoài qua skype thì lại hoàn toàn khác, giáo viên có thể nắm rõ được trình độ và nhu cầu của học viên để có thể đưa ra phương pháp giảng dạy tốt nhất. Nhờ vào việc tìm hiểu rõ về nhu cầu, và trình độ chính xác của học viên cũng như những ưu điểm và nhược điểm của học viên khi học Tiếng Anh, giáo viên sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra một kế hoạch và phương pháp học tập hiệu quả.

Mời xem thêm: Học tiếng anh cùng các gia sư chuyên nghiệp