Học tiếng anh cùng các gia sư chuyên nghiệp

Học tiếng anh cùng các gia sư chuyên nghiệp

Bản chất của người nhà giáo là  phong cách chững chạc; giọng nói rõ ràng, to rõ không nói lí nhí, nói ngọng, nói lắp; ăn mặc gọn gàng, đúng đắn; tóc tai cắt tỉa gọn gàng không nhuộm màu vàng, đỏ, tím,…  

Gia sư môn Tiếng Anh tại Hà Nội là giáo viên

Gia sư tiếng anh 1 kèm 1 ở Hà Nội phải có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Ngoài ra, nếu giáo viên có tuổi nghề ít thì phải tốt nghiệp từ bằng khá trở lên ở các trường ĐH sư phạm Hà Nội, ĐH giáo dục Hà Nội, ĐH KHXH & NV Hà Nội,… theo các chuyên ngành có liên quan đến Anh văn.

Gia sư là giáo viên sẽ tiếp cận với rất nhiều tầng lớp học sinh. Có thể học sinh ít tuổi nhưng cũng có thể là người lớn tuổi. Có thể là bạn công nhân nhưng cũng có thể là kỹ sư tin học. Bởi vậy rất cần kỹ năng chuyên môn và trình độ của nhà giáo.

Gia sư môn Tiếng Anh ở nhà là sinh viên

Nếu con bạn muốn học cùng các anh chị sinh viên thì bố mẹ hãy chọn gia sư dạy Tiếng Anh ở Hà Nội từ năm 2 trở lên và đã từng làm gia sư môn tiếng Anh. Hoặc trường hợp bất đắc dĩ cần nhờ đến sinh viên năm nhất thì người đó phải có thành tích học tập xuất sắc, học sinh trường chuyên có đầu vào các trường Đại học khá cao.

Và nếu kỹ hơn, phụ huynh không nên chọn gia sư là sinh viên có điểm thi ĐH môn tiếng Anh dưới 7 điểm (đặc biệt nên chọn sinh viên các trường ĐHSPHN, ĐHQGHN. HV Ngoại thương,…). Các trường này đòi hỏi việc học tốt môn tiếng Anh khá cao nên phụ huynh có thể an tâm về khả năng tiếng Anh của các em sinh viên ở các trường Đại học này.

Đội ngũ giáo viên, gia sư của trung tâm Tiếng Anh Pantado

 

- Đội ngũ gia sư tiếng anh trực tuyến 1 kèm 1 là giáo viên được chúng tôi tuyển chọn từ những trường điểm trong khu vực, bên cạnh đó nếu phụ huynh hay học viên có nhu cầu học với giáo viên trường chuyên, giáo viên nước ngoài thì trung tâm chúng tôi đều cam kết và cung cấp cho mình.

- Đội ngũ gia sư là giảng viên đại học, cao đẳng cũng được chúng tôi tuyển chọn kỹ, có đầy đủ các bằng cấp và đầy đủ thông tin. Các bậc phụ huynh và học viên có thể yên tâm.

- Đối với đội ngũ gia sư là sinh viên, sinh viên tốt nghiệp được trung tâm Tiếng Anh trực tuyến Pantado lựa chọn, và đã được test trình độ cũng như là kiến thức trước khi giao lớp. Gia sư sinh viên được chúng tôi chọn đến từ những trường đại học nằm trong trường TOP, trường đại học quốc gia như: Đại học Bách Khoa, Đại học Sư Phạm, Đại học Ngoại Thương, Đại học Kiến Trúc…

Những lợi ích từ việc chọn gia sư để học 

- Gia sư trực tiếp đến nhà mình dạy, các bạn học viên sẽ không phải mất thời gian di chuyển và phụ huynh cũng không phải bận tâm về việc đưa đón các em đến trường, đến các trung tâm tiếng Anh.

- Gia sư sẽ kèm sát những kiến thức đến cho người học, dạy theo đúng trình độ của người học đang có… Những việc này hầu như các lớp tập trung không làm được, vì lớp đông học sinh, một giáo viên không thể đảm nhiệm hết việc quan tâm cho từng em một.

- Về thời gian học tập thì khi học gia sư, thời gian học tập sẽ được bên phía học viên và phụ huynh lựa chọn sao cho phù hợp với lịch học của mình. Có thể học vào cuối tuần, thứ bảy, chủ nhật hay là vào buổi tối.

- Gia sư sẽ kiểm tra kiến thức của học viên thường xuyên, gia sư có thể thay đổi nhiều phương pháp giảng dạy cũng như là chương trình học, để người họ có thể tiếp thu một cách tốt nhất.

- Ngoài ra, học viên có thể yêu cầu gia sư dạy theo chương trình mình muốn học hoặc trình độ của mình..

>> Tìm hiểu thêm: Đồng hành cùng con học tiếng anh tại nhà