Tận dụng thời gian của bạn - Học tiếng Anh trực tuyến

Tận dụng thời gian của bạn - Học tiếng Anh trực tuyến

Bạn luôn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thời gian để học tiếng Anh? Bạn luôn bỏ lỡ khoảnh khắc khi nhiều khóa học bắt đầu?

Việc phải tuân theo lịch học cứng nhắc và ngày học có thể dễ dàng khiến bạn ngừng học tiếng Anh. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu có một khóa học hoàn toàn linh hoạt về thời gian và nhịp học và có sẵn 100% trực tuyến? Đọc tiếp để tìm hiểu về nó.

>> Mời bạn tham khảo: cách học tiếng anh trực tuyến hiệu quả

Lịch học linh hoạt 

Đối với nhiều người trong chúng ta, việc cố định một ngày và thời gian cho việc học sẽ không thể thay đổi trong vài tháng thực sự rất khó khăn. Tại Pantado, bạn không cần phải làm vậy! Mỗi lớp học bạn đặt có thể vào một ngày và giờ khác nhau. Một buổi học có thể vào sáng thứ Hai và buổi học tiếp theo vào buổi tối thứ Sáu. Bạn chọn! 

>> Có thể bạn quan tâm: nên học tiếng anh trực tuyến ở trang nào

100% học trực tuyến 

Ngoài việc hoàn toàn linh hoạt về ngày giờ, giờ đây bạn có thể học mọi lúc mọi nơi nhờ các lớp học trực tuyến của chúng tôi. Đơn giản chỉ cần đặt một lớp học khi phù hợp với bạn và gặp trực tuyến giáo viên của bạn trong lớp học tùy chỉnh độc quyền của chúng tôi. 

>> Xem thêm: 5 mẹo hàng đầu cho người học tiếng Anh trực tuyến 

Không bao giờ bỏ lỡ 

Có được sự linh hoạt này trong một khóa học là vô cùng quý giá vì nó có nghĩa là bạn không bao giờ bỏ lỡ các bài học không giống như nhiều khóa học truyền thống. Nếu bạn đang có một tuần bận rộn và không thể học một tuần, hoặc thậm chí nếu bạn phải hủy bỏ vào phút cuối, không vấn đề gì - bạn chỉ cần thực hiện bài học đó vào tuần sau, không mất gì cả. 

Tự đặt lớp 

Nhờ vào lịch đặt chỗ trực tuyến của chúng tôi, bạn thậm chí có thể tự mình đăng ký các lớp học! Không cần mất thời gian liên hệ với trường học của bạn - khi bạn đã sẵn sàng, 24/7, bạn có thể đặt một lớp học trên bất kỳ thiết bị di động nào. 

Tận dụng tốt thời gian rảnh rỗi của bạn 

Nghiên cứu được thực hiện vào năm ngoái cho thấy rằng tất cả chúng ta có trung bình 38 giờ rảnh rỗi mỗi tuần! Trong những thời điểm khó khăn này, số giờ đó có lẽ đã tăng lên, nhưng chúng ta thường sử dụng thời gian rảnh đó một cách tệ hại - xem TV, xem mạng xã hội hoặc chơi trò chơi. Bằng cách thực hiện một khóa học tiếng Anh mà bạn có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi và bất cứ khi nào bạn rảnh, hãy tận dụng thời gian đó một cách hiệu quả. 

Bắt đầu bất cứ khi nào bạn muốn 

Cho đến nay, phần lớn các trường ngôn ngữ yêu cầu bạn bắt đầu một khóa học vào đầu một học kỳ - thường là tháng 9, tháng 1 hoặc tháng 4. Điều đó thực sự rất hạn chế, và thường những thời điểm đó trong năm đã có đầy đủ các hoạt động khác nhau. Tại Pantado, bạn có thể bắt đầu khóa học của mình  bất cứ khi nào bạn muốn, kể cả bất cứ lúc nào trong khoảng thời gian này mà bạn có thể có nhiều thời gian hơn bình thường.   

Chọn tốc độ của bạn 

Một khía cạnh rất linh hoạt khác của khóa học của chúng tôi là bạn có thể quản lý và thay đổi nhịp học theo nhu cầu của mình. Bạn có thể chọn dành một tháng để nghiên cứu chuyên sâu, chẳng hạn như tháng tới khi bạn đang làm việc hoặc học ở nhà, và khi bạn quay lại làm việc hoặc đại học trong những tháng tới, bạn có thể thực hiện mọi thứ chậm hơn. Mức độ linh hoạt này thực sự hữu ích nếu lịch trình của bạn có xu hướng thay đổi nhiều. 

Tham gia lớp học khi bạn đã sẵn sàng 

Tại PANTADO, phương pháp của chúng tôi cho phép bạn tự học ngôn ngữ mới trước giờ học với giáo viên. Điều này có nghĩa là khi bạn tham gia một bài học và thực hành với giáo viên của mình, bạn đã chuẩn bị 100%, cũng như hai hoặc ba học sinh khác trong lớp học nhỏ của bạn. Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị, bạn có thể hoãn bài học lại một vài ngày. Lịch học trực tuyến của chúng tôi cung cấp các lớp học tất cả các ngày mỗi ngày, do đó, thật dễ dàng để tìm một ngày và thời gian phù hợp với bạn.  

Tính linh hoạt với sự hướng dẫn 

Linh hoạt là một điểm cộng tuyệt vời khi bạn đang cố gắng học tiếng Anh, nhưng linh hoạt mà không có sự hỗ trợ và hướng dẫn có thể rất nguy hiểm. Bạn có thể bắt đầu với những ý định tốt nhưng sau đó lại bị tụt lại phía sau, mất tập trung và kết thúc là không học. Vì lý do này, tại PANTADO, bạn được chỉ định một cố vấn học tập, người hướng dẫn bạn không ngừng trong suốt khóa học của bạn. Cố vấn học tập của bạn sẽ giúp bạn thiết lập thói quen học tập đúng đắn để đạt được tiến bộ và đảm bảo bạn luôn đi đúng hướng để đạt được mục tiêu của mình. 

Tính linh hoạt là điều cần thiết cho bất kỳ ai hiện nay đang cố gắng học tiếng Anh, và các khóa học của chúng tôi tại PANTADO cung cấp mức độ linh hoạt vượt xa bất kỳ trường học nào khác.