Sự uy tín của trung tâm anh ngữ Pantado

Sự uy tín của trung tâm anh ngữ Pantado

Quá trình học tiếng Anh trực tuyến nói chung và học phát âm tiếng Anh nói riêng đều chịu ảnh hưởng tương đối lớn bởi các giáo viên tham gia giảng dạy.Giảng viên là những người trực tiếp hướng dẫn, chỉ bảo và giải đáp mọi thắc mắc của học viên trong thời gian học tiếng Anh.

Nhưng với học tiếng Anh giao tiếp online , bạn có thể cân nhắc lựa chọn các trung tâm với đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng. Giáo viên bản ngữ có ưu thế hơn so với giáo viên người Việt về phát âm nói riêng và giao tiếp tiếng Anh nói chung. Vậy trung tâm pantado có uy tín không?

>>Mời xem thêm: Mức học phí ưu đãi của trung tâm Pantado

Các chương trình giảng dạy phát âm cần được xây dựng và thiết kế chi tiết, phù hợp với nhiều đối tượng và trình độ. Tuy nhiên, các chương trình giảng dạy phát âm tại trung tâm tiếng Anh cần tuân theo IPA (Bảng mẫu tự ngữ âm quốc tế) – hệ thống các ký hiệu ngữ âm được tạo ra và sử dụng nhằm biểu trưng cho các âm tiết một cách chuẩn xác và riêng biệt.

 

Hiện này có khá nhiều trung tâm chứng minh chất lượng và mức độ uy tín của mình bằng các kết quả vô cùng tích cực của các học viên đã từng theo học tại trung tâm. Đó có thể là các chứng chỉ IELTS, TOEFL hay TOEIC với điểm số nổi bật; cũng có thể là các bằng chứng cụ thể chứng minh mức độ cải thiện của học viên sau thời gian tham gia khóa học tại trung tâm như các video phỏng vấn, kết quả học tập tại trường, …

Trung tâm anh ngữ Pantado là trung tâm uy tín số 1 trong đào tạo toàn diện bốn kỹ năng nghe, nói, đọc viết cho học viên.Từ khi đặt cơ sở đầu tiên ở Hà Nội Pantado không ngừng phát triển là khẳng định uy tín tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, trung tâm này đã tạo dựng được uy tín trong lòng học viên và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía các bạn với các chương trình Tiếng Anh Toàn Diện 4 Kĩ Năng, Luyện Thi TOEIC 650+ và Luyện Thi IELTS 6.5+.

Bạn có thể thấy một số ý kiến từ các bạn đã từng học tại trung tâm:

Bạn Trần Thị Mai chia sẻ: “Mình lúc đầu rất ngại ngùng khi nói nhưng sau đó mình cảm thấy được cải thiện. Mình đã theo được với lớp tới cuối khóa học. Phong cách giảng dạy của cô gần gũi, dễ hiểu, phát âm chuẩn và đặc biệt sau mỗi bài giảng của cô giúp mọi người mở rộng thêm vốn từ vựng để triển khai ý kiến bản thân sao cho chuyên nghiệp, logic hơn.”

Bạn Trần Thanh An : Mình đang là sinh viên. Lúc đầu mình rất ngượng ngùng và sợ khi phải đi học, nhưng sau vài buổi học với sự nhiệt tình của giáo viên và bạn Care đã giúp mình luôn thoải mái và tự tin khi học. Không chỉ học ở trên lớp, hàng ngày về nhà đều bị bạn Care thúc ép học nên mình tự nhiên lại chăm chỉ, bỏ được hẳn bệnh lười học. Sau 3 tháng học xong giai đoạn từ đầu, giờ mình đã nắm tương đối chắc phần ngữ pháp và từ vựng căn bản và có thể tự tin nói liên tục trong 5 phút.

Bạn Đặng Mai Phượng:Chỉ có 3 tháng đến học tại Pantado mọi thứ trong tâm trí em vẫn như ngày đầu tiên. Sau khóa học, trình độ tiếng Anh của em đã được cải thiện rất đáng kể. Từ 1 người mất gốc tiếng Anh, bây giờ em đã nắm chắc được những kiến thức cơ bản, phát âm tiếng Anh khá chuẩn và có thể tự tin Nghe Nói tiếng Anh với mọi người mà không còn ngại ngùng như ngày xưa nữa.

Bạn Trần Ly Ly : Em luôn cảm thấy  mọi người rất nhiệt tình, chua đáo, tạo môi trường học tập rất thân thiện. Giáo viên cô Nhi rất giỏi, luôn quan tâm sát sao tới từng học viên. Cô rất gần gũi với học trò của mình, thường hay động viên các bạn trong lớp cố gắng học tập tốt đơn, đặc biệt là các buổi học cô đều tổ chức nhiều các hoạt đông bên lề hấp dẫn. Các anh chị tiếp tân cũng rất đáng yêu, ai cũng nhớ tên chúng em.

>>Mời quý bạn đọc tham khảo: Tiếng anh cho người lớn tại Pantado