Mức học phí ưu đãi của trung tâm Pantado

Mức học phí ưu đãi của trung tâm Pantado

Đây là bảng giá học phí pantado cho dịch vụ dạy kèm. Bảng giá gia sư này của trung tâm Pantado mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo khu vực, môn học, số lượng học viên, thời gian của buổi học và yêu cầu về gia sư,.. cập nhật 2021

 

 

Bảng giá học phí được xây dựng cho tất cả các nhóm học viên cần học gia sư như: gia sư mẫu giáo, vào lớp 1, tiểu học cấp 1, trung học cơ sở cấp 2, trung học phổ thông cấp 3. Đây là mức học phí chung cho 1 gia sư dạy kèm 1 học sinh tại nhà học sinh, mỗi buổi học chuẩn tối thiểu là 1h30p – 2h. Mức học phí có thể thay đổi nếu phía phụ huynh học sinh có thêm học học viên, yêu cầu học tăng thời gian, yêu cầu thêm môn học,…

Bảng giá học phí Gia sư Tiểu học

– Với các bé chuẩn bị vào lớp 1 và lớp 1 phụ huynh nên tìm giáo viên có kinh nghiệm vì đây là thời điểm các con bắt đầu làm quen với kiến thức, mặc dù kiến thức dễ, nhưng lại không dễ dạy. Nếu không cẩn thận sẽ làm khiến cho con sợ học hoặc đi lệch phương hướng học tập, dẫn đến cả quãng học tập sau này sẽ không tốt được. Đối với sinh viên thì điều này chưa chắc đã đảm bảo tốt được.

 

 

>> Có thể bạn quan tâm: Học phí tiếng Anh 1 thầy 1 trò tại Pantado

– Với các bé lớp 2, 3, 4 phụ huynh có thể thuê các bạn sinh viên có kinh nghiệm là có thể giúp con duy trì tốt việc học, tuy nhiên nếu điều kiện kinh tế cho phép thì phụ huynh có thể tìm giáo viên dạy, để yên tâm hơn về việc học của con.

– Lớp 5, năm cuối cấp của Tiểu học phụ huynh nên cân nhắc kĩ sự lựa chọn giáo viên hay sinh viên. Đây cũng là giai đoạn con cần ôn luyện để chuẩn bị chuyển cấp.

Bảng giá học phí Gia sư Trung Học Cơ Sở

 

 

LIÊN HỆ1900 066 869 để rõ hơn về mức học phí