Những trung tâm tiếng Anh hàng đầu của nước ta

Những trung tâm tiếng Anh hàng đầu của nước ta

Các trung tâm tiếng Anh uy tín thường có chất lượng giáo viên tốt.Năng lực của giáo viên được thể hiện qua trình độ kiến thức của giáo viên, các chứng chỉ ngoại ngữ như TOEIC, TOEFL, IELTS, … Ngoài ra, các kỹ năng sư phạm của giáo viên còn thể hiện qua các chứng chỉ giảng dạy được quốc tế công nhận như TKT – Kiến thức Giáo viên, CELTA – Chứng chỉ Dạy tiếng Anh cho người lớn, TEFL – Dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ, TESL – Dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, TESOL – Dạy tiếng Anh cho những người nói ngôn ngữ khác, … Các chứng chỉ này không chỉ thể hiện năng lực của giáo viên mà còn giúp gia tăng sự tin tưởng của học viên đối với chất lượng đội ngũ giáo viên của trung tâm.

Bên cạnh đó  chương trình đào tạo hiệu quả và phù hợp với mọi trình độ.Tùy thuộc vào mục tiêu và đối tượng học tập mà các chương trình đào tạo được thiết kế riêng. Ví dụ, giáo án dành cho những đối tượng học viên ôn tập IELTS sẽ khác biệt so với việc ôn tập cho kỳ thi TOEIC.

Các cựu học viên là những người trực tiếp trải nghiệm chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy tại trung tâm. Do đó, ý kiến họ đưa ra sẽ là những ý kiến khách quan nhất.

>>Mời tham khảo: Những trung tâm tiếng Anh nổi tiếng tại thủ đô

Trong quá trình lựa chọn các trung tâm tiếng Anh, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các nhận xét từ các học viên cũ của trung tâm. Đó có thể là người thân, bạn bè, người quen, thầy cô giáo đang giảng dạy hoặc nhận xét qua các trang mạng xã hội, các diễn đàn về giáo dục. Mặc dù không thể chắc chắn hoàn toàn về độ xác thực và tính chủ quan của từng nhận xét, đặc biệt là các nhận xét góp nhặt được thông qua các trang mạng; tuy nhiên, các trung tâm nhận được đa số phản hồi tích cực thường có chất lượng đảm bảo và đáng tin cậy hơn so với các trung tâm khác.

Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

Cleverlearn tập đoàn giáo dục Anh ngữ đa quốc gia tại Hà Nội. Cleverlearn chuyện đào tạo: Tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thương mại, giao tiếp và luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL iBT, IELTS. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hiện đại, phương pháp giáo dục tiên tiến nhất. Cleverlearn cũng là một địa chỉ tin cậy để bạn có thể đăng ký học.

>>Có thể bạn quan tâm: Sự uy tín của trung tâm anh ngữ Pantado

Trung tâm Anh ngữ Pantado

Chuyên giảng dạy anh ngữ quốc tế với đội ngũ 100% giáo viên bản xứ nhiều kinh nghiệm. Khi theo học Anh văn giao tiếp tại Pantado học viên sẽ được cấp chứng chỉ giao tiếp quốc tế và cam kết chuẩn đầu ra khi học tập tại tại đây. Là đơn vị đại diện khảo thí chính thức của Cambridge English.100% giáo viên là người bản ngữ uy tín, giàu kinh  nghiệm và có bằng cấp cao như TESOL, CELTS, TKT.Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết chuyên nghiệp

Website: pantado.edu.vn

Trung tâm  Anh ngữ EL Academy

Trung tâm Anh ngữ  EL Academy  dù là một tên tuổi khá mới với người dân Hà Nội. Những những nỗ lực và phấn đấu không ngừng của EL Academy đã từng bước thể hiện chỗ đứng của mình. Đào tạo anh văn mọi cấp độ và còn lạ địa chỉ luyện thi IELTS hàng đầu ở Hà Nội. EL Academy hứa hẹn sẽ là trung tâm đào tạo Anh ngữ  hiệu quả cho các bạn học viên.

Trung tâm Anh ngữ Oxford

Tổ chức giáo dục Oxford thuộc hệ thống giáo dục Vương quốc Anh. Cũng là tên tuổi lâu đời về đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam chứ không riêng gì Hà Nội. Oxford cung cấp đầy đủ các chương trình đào tạo: Tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thiếu nhi, luyện thi chứng chỉ TOEIC,TOEFL iBT SAT, IELTS.

Trung tâm  Anh ngữ Langmaster

Langmaster hệ thống giáo dục hàng đầu của Hoa Kỳ tại Việt Nam. Với những phương pháp hiện đại trong đạo tạo Anh ngữ của Hoa Kỳ. Anh ngữ Langmaster cam kết học viên có thể tự tin giao tiếp Anh ngữ lưu loát trong 3-6 tháng theo học tại đây. Lợi ích khi theo học tại Trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội này học viên sẽ có một nền tảng ngữ âm vững chắc, giao tiếp tự tin trôi chảy và phát âm đúng chuẩn Mỹ.

Trung tâm Anh ngữ EQuest

Học viện Anh ngữ EQuest là một tổ chức Anh ngữ quốc tế thành lập khá sớm tại Việt Nam . Tính đến nay EQuest đã phát triển 15 cở sở lớn tại hầu hết những thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. Là một trong những tổ chức hàng đầu tại Việt Nam vể luyện thi các chứng chỉ quốc tế như: TOEFL, IELTS, GRE, GMAT, SAT.

 Mời xem thêm: Gia sư tiếng anh 1 kèm 1 là gì?