Những trung tâm tiếng Anh nổi tiếng tại thủ đô

Những trung tâm tiếng Anh nổi tiếng tại thủ đô

Để cho bé đến học một trung tâm anh ngữ là một điều vô cùng khó khăn. Vì bạn còn xem con bạn có thực sự muốn học tiếng anh hay không. Bé có quen học ngôn ngữ qua những hình ảnh,con vật ngộ nghĩnh hay không. Rồi trung tâm đó có những kỹ năng nào hướng dẫn bé hoc. Tất cả những câu hỏi đó khiến bạn cảm thấy lo lắng. Vậy tại sao bạn không thử xem qua một vài trung tâm học tiếng anh cho trẻ em tại Hà Nội.

 

 

Trung tâm quốc tế anh ngữ Apollo

Là một trung tâm với  tầm nhìn lâu năm. Được thành lập từ những năm 2000 với 100% giáo viên bản xứ. Thêm vào đó trung tâm rất chú trọng đến việc đào tạo tiếng Anh ngay từ lúc trẻ còn nhỏ, tạo nên một chuỗi chương trình liên tiếp để chuẩn bị tốt kỹ năng để vào các trường quốc tế hoặc chuẩn bị cho đi du học. Apollo có đầy đủ các loại khóa học Tiếng Anh dành cho độ tuổi 3-16, được đánh giá là trung tâm có chương trình dạy tiếng anh hiệu quả nhất cho trẻ em hiện nay.

 

>> Có thể bạn quan tâm: Những địa điểm thi chứng chỉ tiếng anh cho bé tại Hà Nội

Trung tâm quốc tế anh ngữ ALISA ENGLISH

Alisa English là trung tâm tiếng Anh trẻ em trực thuộc tập đoàn Giáo dục Jaxtina Group với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Với cơ sở vật chất của Alisa được chú trọng đầu tư hiện đại.Hệ thống phòng học được trang bị bảng tương tác thông mình cùng bộ học cụ đa dạng giúp học viên học tập và thực hành tiếng Anh một cách hiệu quả.

 

Không chỉ có thế đội ngũ Giáo viên vô cùng tâm huyết. Có rất nhiều phụ huynh từng nói, họ rất an tâm khi gửi gắm con học ở Alisa vì thầy cô ở đây đều là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đặc biệt rất am hiểu tâm lý trẻ nhỏ.

Trung tâm Anh ngữ Pantado

Pantado là một trung tâm tiếng Anh trực tuyến rất tốt được học viên đánh giá cao, đặc biệt chú trọng đến chương trình tổng quát phát triển năng khiếu cho các bé từ 3 - 18 tuổi, mang lại cho các bé nền tảng tiếng Anh vững chắc, phát triển đam mê tạo bước đệm hoàn hảo cho các cấp học tiếp theo về sau.

Trung tâm Pantado cung cấp cho các bé môi trường học tập tiện nghi nhằm giúp các bé phát huy hết tiềm năng bản thân trong việc học và sử dụng ngoại ngữ.

Các lớp học tại Pantado đều được thiết kế dựa trên nền tảng tiếng Anh tiêu chuẩn Cambridge, phù hợp với sự phát triển của con trẻ trong từng giai đoạn. Chương trình học theo phương pháp blended learning, kết hợp giữa việc học truyền thống và học thông qua e-learning. Trung tâm Pantado được Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Cambridge lựa chọn là đơn vị tổ chức thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, phục vụ nhu cầu học tập ở các trường quốc tế hoặc du học.

Như vậy bạn có thể thấy các trung tâm hoàn toàn điều rất tốt. Nhân viên phục vụ tại các lớp học rất nề nếp. Văn hóa trung tâm liên tục phát triển.Các giảng viên không chỉ đến từ các trường đại học lớn trên đất nước. Mà nhiều trung tâm còn chú trọng mời các giáo viên bản ngữ đến dậy.Với những kỹ năng chuyên môn cùng với tình yêu nghề các giáo viên hoàn toàn có thể làm yên lòng các bậc phụ huynh khó tính nhất.

Hơn thế nữa, với môi trường học tập tương tác cùng với giáo viên người bản ngữ giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình học. Giáo viên luôn theo sát học viên, thường xuyên tổ chức đa dạng hoạt động, trò chơi nhằm giúp trẻ có cơ hội tương tác nhiều hơn với giáo viên, các học viên khác. Sau một thời gian ngắn, trẻ sẽ hình thành được sự tự tin trong việc giao tiếp tiếng Anh, đặc biệt là với người nước ngoài.

Xem thêm: Những trung tâm tiếng anh uy tín tại Hà Nội