Những địa điểm thi chứng chỉ tiếng anh cho bé tại Hà Nội

Những địa điểm thi chứng chỉ tiếng anh cho bé tại Hà Nội

Trước hết bạn cần hiểu để ôn luyện chứng chỉ tiếng anh cho bé thì thông thường các trung tâm hình thành 2 dạng thức: Dạng trung tâm mở và dạng trung tâm đóng

Dạng trung tâm mở là: Trung tâm mở được ủy quyền để tổ chức các kỳ thi cho tất cả thí sinh, bao gồm cả những người không tham gia khóa luyện thi tại cơ sở điều hành trung tâm đó.

Dạng trung tâm đóng là: Trung tâm khép kín được ủy quyền tổ chức các kỳ thi chỉ dành cho những học viên đăng ký học tại cơ sở đó. Họ không được nhận đăng ký của các thí sinh không phải là học viên của mình.

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều trung tâm luyện thi chứng chỉ cho bé nổi tiếng. Đơn cử nhu một số trung tâm sau

Trung tâm anh ngữ Quốc Tế Ocean Eu.

Đây là một  trung tâm đào tạo lớn và mức đào tạo các bé được phân theo từng độ tuổi.Discovery English (4-6 tuổi): Nội dung học được lồng ghép vào các hoạt động thể chất giúp trẻ hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên. Trung tâm sử dụng giáo trình Hiden and Seek của nhà xuất bản hàng đầu thế giới National Geographic.

Challenge English (6-11 tuổi): Phương pháp giảng dạy tích hợp nội dung CLIL và giáo trình Academy Stars, khóa học giúp học viên trau dồi kiến thức chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng và phát triển các kỹ năng học tập khác biệt như tư duy phản biện, tinh thần tự giác…

Focus English (11-16 tuổi) giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh và thực hành kỹ năng mềm.

Trung tâm Ngoại ngữ Hội Đồng Anh British Council

Trung tâm này thường xuyên tổ chức các kỳ thi quốc tế lớn. Và có kinh nghiệm đào tạo không chỉ dành riêng cho các bé mà ngay cả người lớn cũng thành công ở trung tâm.

Trung tâm Pantado -Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến Hàng Đầu Việt Nam

Bên cạnh các khóa luyện thi IELTS thì tại trung tâm Tiếng Anh trực tuyến Pantado hiện nay có cung cấp thêm rất nhiều khóa cho các bé. Theo đó, những học viên nhỏ tuổi sẽ được giảng dạy theo một chương trình đặc biệt, tương thích với phương pháp chuẩn Châu Âu, nhằm giúp các em sớm tiếp cận với các yếu tố như văn hóa, tư duy phản biện, khả năng làm việc nhóm, tư duy sáng tạo và giao tiếp linh hoạt.

Ngoài ra, khi tham gia các khóa học tại trung tâm, con bạn sẽ được học tập trong một lớp chỉ có sĩ số từ 8 đến 10 học viên. Điều này sẽ giúp 100% giảng viên bản ngữ của trung tâm có nhiều thời gian quan tâm các em hơn, cho phép các bạn nhỏ có thêm nhiều thời gian để trao đổi với giáo viên trong và ngoài quá trình học tập.

>>Có thể bạn quan tâm: Những chứng chỉ cần thiết cho bé