Gia sư tiếng anh 1 kèm 1 là gì?

Gia sư tiếng anh 1 kèm 1 là gì?

Gia sư tiếng anh 1 kèm 1 là mô hình 1 giáo viên dạy kèm cho 1 học sinh hoặc dạy cho một nhóm nhỏ (khoảng 2 – 8 học viên). Các học viên được kèm cặp kĩ lưỡng hơn,  được giải đáp mọi thắc mắc một cách kịp thời.

Khác với mô hình học ở trung tâm hoặc ở các lớp đông, học viên ít được giáo viên quan tâm hướng dẫn riêng. Giáo viên ở trung tâm khó có thể chăm lo được tốt hết cho tất cả các học viên bởi số lượng người học đông.

Tăng cường rèn luyện, thực hành, làm bài tập cho những phần mà học viên còn yếu, có thể sửa bài tập kĩ lưỡng hơn đến khi học viên nắm vững, có thể chủ động và kiểm soát chặt chẽ được quá trình tiến bộ của học viên và có những điều chỉnh nhanh chóng và phù hợp nhất. 

 Tiết kiệm thời gian, công sức và giảm thiểu các rủi ro về giao thông. Bởi vì khi học gia sư tại nhà, học viên không phải đi đến các trung tâm hoặc các lớp học, mà thay vào đó giáo viên sẽ là người di chuyển tới nhà học viên để dạy. Từ đó tiết kiệm tiền bạc, thời gian cũng và công sức cho học viên, để học viên có dành thời gian và sức lực phục vụ việc học tập tốt hơn.

>>Mời xem thêm: Mô hình học trực tuyến Tiếng Anh ngày càng phát triển mạnh với các bé

Giờ học có thể thay đổi sắp xếp linh hoạt, nếu học viên bận có thể sắp xếp lại giờ học với gia sư, từ đó không bị mất bài, mất kiến thức như khi học ở lớp học đông có giờ học cố định không linh hoạt.

gia sư tiếng anh trực tuyến 1 kèm 1 vừa là người Thầy, vừa là người bạn, có thể tư vấn tâm lý, hỗ trợ khi học viên gặp các vấn đề khó khăn làm ảnh hưởng đến việc học tập, hoặc các vấn đề khó nói và học viên khó có thể chia sẻ với các Thầy Cô dạy trên lớp

Tuy nhiên nếu gia sư không có chuyên môn giỏi, không có đạo đức tốt, không tận tình, làm việc không có tâm… thì vừa không giúp được học viên tiến bộ, vừa làm mất thời gian tiền bạc, vừa mang đến sự thiếu an tâm cho học viên và gia đình.

Với mức học phí khi học gia sư thường cao hơn so với học tại các lớp học đông. Bởi vì tại các lớp học đông, học phí trả cho giáo viên được chia đều cho nhiều học viên, nên học phí từng học viên phải trả đương nhiên sẽ thấp hơn.

Bài tập ở nhà có thể rất nhàm chán và đôi khi gây khó chịu cho học sinh. Gia sư dạy kèm có thể giúp học sinh tập trung và sẽ đảm bảo rằng bài tập về nhà không chỉ được hoàn thành tốt hơn mà còn giúp học sinh hiểu được những điều cần học từ những bài tập đó.

Học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 tại nhà là một-một, nên những người dạy kèm và học viên có thể làm việc chặt chẽ hơn và phát triển mối quan hệ tốt hơn. Đối với những học sinh nhút nhát, trong môi trường học tập với ít người hơn cũng có thể giúp họ chứng tỏ bản thân vì ít chịu áp lực từ bạn bè. Khi học ở trường, học sinh có thể gặp một số khó khăn, ví dụ như các em học với tốc độ khác với những học sinh còn lại của lớp học, hoặc cần tập trung nhiều hơn vào một khía cạnh cụ thể của bài học, gia sư giúp cải thiện những vấn đề này.

Gia sư có thể điều chỉnh tốc độ, sự tập trung và mục đích của một bài học tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của học sinh, có nghĩa là hiệu quả học tập sẽ được tối đa hóa. Đây là một điểm đặc biệt quan trọng cần lưu ý đối với bất kỳ học sinh nào có bị rối loạn học tập, chẳng hạn như chứng khó đọc hoặc chứng khó tiếp thu.

Dạy kèm tại nhà ngày càng trở nên linh hoạt và thuận tiện. Người dạy kèm thường có thể đến nhà học sinh, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển cho cả học sinh và phụ huynh. Việc tổ chức một thời khóa biểu thích hợp cũng dễ dàng đạt được. Ngoài ra, với sự ra đời của hình thức gia sư tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò, học sinh có thể học ở bất cứ đâu và mọi lúc họ muốn.

>>Mời xem thêm: Sự nổi bật khi tham gia học trực tuyến tại Pantado