Mô hình học trực tuyến Tiếng Anh ngày càng phát triển mạnh với các bé

Mô hình học trực tuyến Tiếng Anh ngày càng phát triển mạnh với các bé

Với thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như ngày nay. Sách giấy thường khô khan và nhàm chán. Vậy nên một lý do đơn giản khiến học trực tuyến tiếng anh online phát triển mạnh mẽ đó là hệ thống công nghệ máy móc rất phát triển. Nó không chỉ thu hút người lớn mà cả trẻ em cũng bị cuốn hút.

Học tiếng Anh online là hình thức học trực tuyến trên điện thoại thông minh mà không phải thông qua sách vở, trường lớp thông thường. Dù ở bất cứ đâu, thời điểm nào, chỉ cần một chiếc smartphone kết nối internet là trẻ đều có thể tham gia một lớp học đủ trình độ, đủ kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết. Sử dụng những app học tiếng Anh sẽ cung cấp cho người trẻ vốn ngữ âm và ngữ pháp tương đối đầy đủ giúp trẻ nâng cao khả năng, phát triển vốn từ một cách tối ưu.

Học trực tuyến tiếng anh với trẻ như thế nào cho tốt

Học tiếng Anh cùng cha mẹ và người lớn: Để đảm bảo quá trình học tiếng Anh của trẻ diễn ra hiệu quả nhất, phụ huynh hay người lớn nên giám sát và hỗ trợ trẻ một cách tích cực nhất.

Tìm kiếm các chủ đề mà trẻ em thực sự quan tâm: Thậm chí với người trưởng thành, việc theo đuổi một điều mình không thích thú cũng thực sự khó khăn. Do đó, cha mẹ nên dành thời gian cho con cái, tìm hiểu xem cá nhân chúng quan tâm đến điều gì nhất và cung cấp các nội dung, tìm kiếm các trang web có những kiến thức hoặc chủ đề liên quan.

Tạo ra các tương tác thú vị trong quá trình trẻ học trực tuyến tiếng anh. Không phải mọi trang web, video hay nguồn tài nguyên trên Internet cũng thực sự cuốn hút trẻ. Trẻ em là đối tượng rất ham vui.

Tham khảo

Những khóa học tiếng anh nổi tiếng nhất hiện nay 

Khóa học Fun Brain

Có hơn 100 khóa học trong trang web này, bao gồm vô số các hoạt động tương tác bằng tiếng Anh, phù hợp với trẻ em từ lứa tuổi mầm non đến lớp 8. Các nội dung kiến thức được cung cấp đầy đủ nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Không chỉ vậy, trang web cũng cung cấp miễn phí nhiều cuốn sách, truyện bằng tiếng Anh cho cha mẹ tham khảo trong quá trình hướng dẫn trẻ học tiếng Anh trực tuyến.

Các trò chơi trong mỗi khóa học hầu hết là các trò arcade (hoạt động như một loại trò chơi với máy nạp xu), giúp trẻ vừa ôn tập kỹ năng đọc hiểu, vừa thư giãn sau những giờ học với vô số kiến thức đồ sộ.

Khóa học PBS Kids

Trang web học tiếng anh cho trẻ em này không chỉ cung cấp các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em, mà đây còn là nguồn tài nguyên tiếng Anh vô tận cho mọi hoạt động học tiếng Anh của trẻ (trò chơi, video, bài hát, …). Mỗi khóa học được thiết kế như một cuộc phiêu lưu kỳ thú, giúp trẻ vừa tiếp thu các kiến thức liên quan đến tiếng Anh, vừa thư giãn sau những giờ học căng thẳng trên trường học.

Giao diện của PBS Kids được thiết kế cực kỳ bắt mắt và thu hút, các màu sắc vô cùng sặc sỡ, dễ dàng thu hút sự chú ý của con trẻ. Mọi đối tượng trẻ em từ lứa tuổi mầm non, mẫu giáo đến tiểu học đều có thể sử dụng trang web này cùng với sự hỗ trợ và giám sát của phụ huynh hoặc người lớn. Thậm chí, cha mẹ cũng có thể coi đây như một nguồn tham khảo các tài liệu tiếng Anh.

Mời tham khảo thêm: Tiếng anh miễn phí cho trẻ thông qua những trang web nổi tiếng