Sự nổi bật khi tham gia học trực tuyến tại Pantado

Sự nổi bật khi tham gia học trực tuyến tại Pantado

Bạn nên hiểu học tiếng Anh trực tuyến cũng như học truyền thống thôi, đó là việc bạn tiếp nhận thông tin qua một khoá học mà ở đó vẫn có giáo viên giảng bài cho bạn. Chỉ có sự khác biệt là bạn thiếu đi sự tương tác và tiếp xúc về mặt khoảng cách vật lý, thay vì đó là thông qua công nghệ kết nối  Internet.

Với việc học trực tuyến bạn sẽ thấy không khoảng cách, không giới hạn thời gian.Không những vậy khoá học trực tuyến còn giúp bạn tăng tính độc lập trong việc học.Tăng khả năng đọc, phân tích và tổng hợp. Tăng khả năng tương tác nhóm.

>>Có thể bạn quan tâm: Mức học phí ưu đãi của trung tâm Pantado

Nhưng bên cạnh đó yếu điểm của việc học trực tuyến là dễ bị xao lãng,phụ thuộc vào công nghệ (đường truyền, cấu hình thiết bị).Thiếu tính tương tác với giáo viên.Một số khoá có mức độ hỗ trợ từ giáo viên không nhiều.Một số khoá có thời gian học dàn trải.

Những phương pháp học trực tuyến tốt nhất

Đặt ra những mục tiêu thiết thực nhất.

Trước khi đăng kí một khóa học tiếng anh trực tuyến nào, điều đầu tiên, hãy xác định rõ mục tiêu của mình khi tham gia vào khóa đó là gì. Bởi vì với những mục đích khác nhau, bạn sẽ có một lộ trình hay con đường đi riêng để đạt được mục tiêu đó.

Có ý thức, tinh thần tự giác và sự quyết tâm

Khi học online, chính bạn sẽ là người lên thời khóa biểu cho chính bản thân mình, tự giác xem bài vở, ôn tập và hoàn thành các bài tập trong khóa học. Có những khóa học sẽ không kiểm tra bài tập về nhà hay hỏi bài cũ như các tiết học offline, tất cả sẽ phụ thuộc vào ý thức của bạn. Vậy nên, khi đã đăng kí học tiếng Anh trực tuyến, bạn sẽ phải vượt qua được những cám dỗ trên Internet, không bị những thông tin, hình ảnh hay video làm xao nhãng việc học của bạn.

Tích cực phản hổi trao đổi trong quá trình học.

Học trực tuyến, đồng nghĩa với việc sự tương tác giữa người học và giáo viên có gặp đôi chút khó khăn do rất nhiều nguyên nhân. Có những khóa học, giáo viên sẽ quay sẵn các video và nhiệm vụ của bạn là truy cập vào các video đó và học theo tuần tự. Có những khóa học, chẳng hạn như ở Antoree, 1 thầy 1 trò sẽ tương tác trực tiếp với nhau trong cùng một thời gian nhất định. Nhưng cho dù bạn học bất cứ khóa học nào, các website đều có mục giải đáp thắc mắc để người học đưa ra những câu hỏi, và tất nhiên sẽ có một đội ngũ nhiệt tình tháo gỡ các thắc mắc đó cho bạn.

Biết cơ bản về hệ thống máy tính và internet

Các tiết học học trực tuyến tiếng anh thực hiện được là nhờ sự phát triển của khoa học và kĩ thuật. Để việc học trực tuyến diễn ra suôn sẻ và không bị các lỗi về âm thanh, đường truyền Internet hay thậm chí là về các phím chức năng của máy tính, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về Internet và khả năng sử dụng máy tính căn bản. Bí kíp này tuy rất đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng đấy nhé.

Như vậy bạn có thể thấy  bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian.Tăng cường kĩ năng tự học.Hệ thống bài tập nhiều.Song cũng có những điều bất tiện như không có nhiều tương tác giữa người học và người dạy.Khó khăn trong liên lạc với giáo viên.

 >>Mời quý bạn đọc tìm hiểu: Hãy đến với trung tâm anh ngữ quốc tế Pantado