Hãy đến với trung tâm anh ngữ quốc tế Pantado

Hãy đến với trung tâm anh ngữ quốc tế Pantado

Trung tâm tiếng anh Pantado chuyên cung cấp dịch vụ gia sư uy tín và chất lượng cao giảng dạy tại nhà.Tổ chức các lớp luyện thi Đại Học chất lượng cao. Vậy có nên học tiếng anh tại pantado? chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Pantado cung cấp dịch vụ học tập, Gia sư chất lượng cao tại Công ty do các Giảng Viên hàng đầu giảng dạy.Cung cấp các khóa đào tạo phát triển kỹ năng mềm cho cá nhân và tổ chức.Mục tiêu phát triển của chúng tôi trở thành trung tâm gia sư chất lượng cao số 1 Hà Nội, nắm phần lớn thị phần gia sư( trên 50%), nắm gần như toàn bộ thị phần gia sư cao cấp (trên 80%), gắn liền giáo dục với phát triển toàn diện cá nhân và định hướng nghề nghiệp.

Tại trung tâm luôn coi nhân tài là nguyên khí của quốc gia, mỗi học viên đều là nhân tài cần được tìm kiếm, nuôi dưỡng và phát triển. Do đó, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng đội ngũ sinh viên, giáo viên có chuyên môn sâu, kỹ năng truyền đạt tốt, có kiến thức vững về tâm lý học, đặt biệt có khả năng lan truyền cảm hứng và đam mê đến từng học viên.

Bản chất cốt lỗi của chúng tôi là quy tụ đội ngu gia sư hùng hậu cả về số lượng và chất lượng, đặc biệt có đội ngũ gia sư thủ khoa là tinh hoa của nền giáo dục, được đào tạo chuyên môn, kỹ năng giảng dạy cũng như quản lý đánh giá chất lượng nghiêm ngặt.Thêm vào đó là  thái độ: ân cần, tận tâm và nhiệt huyết, luôn tìm cách đổi mới phương pháp phù hợp với từng học sinh.Niềm đam mê giảng dạy bộ môn, nhiệt huyết với từng học sinh lan tỏa tình yêu đó đến học sinh để học sinh yêu thích học.

Khi đến với trung tâm Tiếng Anh trực tuyến Pantado các bạn không cần quá lo lắng về trình độ hiện tại của con em mình, mọi vấn đề sẽ được trung tâm có biện pháp giải quyết triệt để. Chúng tôi sẽ cử giáo viên/ sinh viên đến tận nhà kiểm tra trình độ kiến thức để có phương pháp dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh nhằm giúp các em có thể tìm thấy "niềm hứng thú" và phát triển tư duy tối đa của bản thân trong quá trình học tập. 

Lợi ích của phụ huynh và trách nhiệm của gia sư

Sau những buổi học thử  nếu gia đình không hài lòng về chất lượng dạy của gia sư. Phụ huynh có quyền yêu cầu thay đổi gia sư mà không phải mất bất kỳ một khoản lệ phí nào. 

Hoặc  chất lượng gia sư được đảm bảo, đáp ứng được yêu cầu của gia đình. Khi đó gia đình và gia sư sẽ trực tiếp làm việc với nhau, gia sư chịu sự quản lý của trung tâm mọi vấn đề phát sinh sẽ được trung tâm gia sư giải quyết.

 

 Mối quan hệ giữa gia sư-trung tâm và gia đình

- Điều đầu tiên phụ huynh khi gọi điện đến Văn Phòng để tìm gia sư vui lòng cho Trung tâm biết rõ: tìm gia sư môn học nào, học lực, tính cách, lịch học, số buổi học...của con em mình.

- Tiếp đến nói rõ nhu cầu của gia đình muốn tìm Gia sư là Sinh viên hay Giáo viên các yêu cầu khác về Gia sư (Phụ huynh được quyền chọn trường đang học, ngành học, số năm kinh nghiệm đi dạy, quê quán, giới tính, bằng cấp liên quan,...) để chúng tôi giúp các em học sinh có thể tìm được một người thầy phù hợp nhất, khi đó quá trình học tập sau này của các em sẽ có  rất nhiều thuận lợi.

Sau khi có được sự đồng thuận của gia đình và trung tâm. Các khóa học và hình thức học sẽ được giới thiệu. Học sinh sẽ được học những khóa học tốt nhất.

>>Mời quý bạn đọc tìm hiểu: Học tiếng anh từ những bước đầu tiên