Những lý do nên đăng ký lớp học tiếng Anh trực tuyến cho con bạn

Những lý do nên đăng ký lớp học tiếng Anh trực tuyến cho con bạn

Học tiếng Anh mở ra nhiều cánh cửa trong suốt cuộc đời và điều đó dễ dàng hơn nhiều khi bạn còn trẻ. Ngày nay, với quá nhiều thứ đang diễn ra, dường như không có thời gian để đưa con bạn đến và rời các lớp học tiếng Anh của chúng . Để có được điều đó, có một giải pháp tuyệt vời đó là đăng ký cho con bạn tham gia các lớp học tiếng Anh trẻ em trực tuyến.

Nếu bạn đang tự hỏi liệu các bài học tiếng Anh trực tuyến có phù hợp với trẻ em hay không, câu trả lời rõ ràng là có, vì có một số lợi ích. Không chỉ vì tiết kiệm được thời gian đi lại. Học tiếng Anh trực tuyến là một trải nghiệm độc đáo, song hành với cách tiếp thu kiến ​​thức hiệu quả nhất hiện nay: công nghệ mới nhất.

Nếu bạn không biết trình độ của con mình, hãy kiểm tra nhanh và dễ dàng với bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến của chúng tôi, vì vậy bạn sẽ biết mình cần bắt đầu từ đâu, giáo viên nào sẽ phù hợp nhất với trình độ của chúng và mục tiêu bạn có thể đặt ra cho mình. đứa trẻ.

 

Từ vựng tiếng Anh cơ bản cho trẻ em

Các lớp học trực tuyến dành cho trẻ em cung cấp nhiều khả năng tương tác và các bài tập để tiếp thu những kiến ​​thức cơ bản khó đạt được trong các lớp học trực tiếp.

Khả năng sử dụng tài liệu nghe nhìn và tạo ra động lực tương tác với học sinh rất hữu ích khi học tiếng Anh trực tuyến, đặc biệt là đối với trẻ em. Nhưng ... những kỹ năng cơ bản này là gì? Từ vựng tiếng Anh cơ bản cho trẻ em bao gồm các cách học sau:

 

  • Màu sắc, con số, động vật và đồ vật trong tự nhiên: dưới chiêu bài học bảng chữ cái, trẻ được dạy những từ cơ bản như màu sắc, tên các con vật, các loại thực phẩm quen thuộc với chúng, một số bộ phận trên cơ thể và các con số từ 1 đến 10.
  • Giới thiệu: điều này bao gồm học cách chào hỏi và giới thiệu bản thân bằng tên, tuổi và những điều thích và không thích. “Xin chào, tôi tên là .... tôi x tuổi và tôi thích đi xe đạp.
  • Các thì cơ bản của động từ: đây là khi trẻ học cách đặt câu cơ bản ở thì hiện tại và sử dụng thì nguyên thể.

Tại các lớp học trực tuyến cho trẻ em, con bạn sẽ được học từ vựng tiếng Anh cơ bản cho trẻ em một cách vui vẻ và thoải mái với các bài hát, trò chơi và video, giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến ​​thức một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, có rất nhiều giáo viên tiếng Anh trực tuyến có sẵn đảm bảo rằng bạn và con bạn sẽ cảm thấy thoải mái với bất kỳ ai đang giảng dạy trong lớp.

 

Làm thế nào để vượt qua b1 với một giáo viên tiếng Anh trực tuyến

Một trong những lý do chính khiến hầu hết mọi người trượt b1 là vì họ không thực sự có khả năng giao tiếp trôi chảy. Một người vượt qua b1 có thể thông thạo các cấp độ khác nhau, đó là:

  • Writing
  • Speaking
  • Listening 

 

Với một giáo viên tiếng Anh trực tuyến, bạn sẽ không gặp vấn đề này. Tính năng động tương tác của việc học tiếng Anh trực tuyến đảm bảo rằng con bạn thực sự nói tiếng Anh hơn là học và ghi nhớ các khái niệm.

Trong khi phần lớn thời gian thi b1 được trôi qua sau 12 tuổi, việc tham gia các lớp học tiếng Anh trực tuyến với Pantado có thể diễn ra sớm hơn, vì các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em thường giúp học sinh học tiếng Anh tập trung và tốc độ hơn.

 

Chọn gia sư tiếng anh tốt nhất cho trẻ em

Các lớp học tiếng Anh trực tuyến của Pantado đảm bảo việc theo dõi được cá nhân hóa. Chính giáo viên là người đi theo tốc độ của học sinh chứ không phải ngược lại, như xảy ra trong một lớp học trực diện lớn. Điều này, khác xa với việc học tập chậm lại, mà còn tăng tốc vì nó làm tăng khả năng tiếp thu kiến ​​thức. Vì vậy, con đường thực sự rất đơn giản:
 

  • Lên lịch học với giáo viên tiếng Anh trực tuyến chuyên về B1.
  • Giúp con bạn kiên định: tham gia các lớp học và luyện tập thường xuyên.
  • Đăng ký cho con bạn thi: giáo viên tiếng Anh sẽ cho bạn biết khi nào con bạn thực sự sẵn sàng thi đậu b1.

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng với sự kiên trì và học tiếng Anh online thì không có gì khó cả. Nếu bạn muốn con học tiếng Anh và vượt qua kỳ thi B1, hãy tìm một giáo viên dạy tiếng Anh trực tuyến tại Pantado.

 

Học tiếng Anh trực tuyến: mẹo cho trẻ em

Bây giờ, một số mẹo về cách tận dụng tối đa các bài học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em.

  • Thiết lập không gian: các bài học tiếng Anh trực tuyến mang tính tương tác và vui nhộn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đặt chúng ở một nơi tránh xa các tác nhân kích thích khác như đồ chơi, TV hoặc bất kỳ đồ vật nào khác có thể làm con bạn mất tập trung.
  • Thiết lập lịch học: trẻ em làm tốt nhất với các thói quen. Nếu biết trước thời gian lớp học tiếng Anh của mình, họ sẽ rất mong đợi và việc đắm mình hoàn toàn vào đó sẽ dễ dàng hơn.
  • Hỏi trẻ về những gì trẻ đã học: tham gia vào các cuộc đối thoại tiếng Anh với trẻ, lặp lại với trẻ những từ đã học trong bài học trước trước bài học tiếp theo vài lần. Bằng cách này, bạn kiểm tra rằng bạn đã sửa chữa kiến ​​thức. Đây thậm chí có thể là một cơ hội tuyệt vời để tự học tiếng Anh.

Bắt đầu lớp học tiếng anh trực tuyến của bạn ngay hôm nay cùng với Pantado nhé.