Những chương trình học tiếng Anh online hiệu quả

Những chương trình học tiếng Anh online hiệu quả

Chương trình học tiếng Anh của học viên DOL English

Vốn được biết đến là trung tâm luyện thi IELTS uy tín, chất lượng tại khu vực TP.HCM, ít ai biết rằng, DOL English còn cung cấp chương trình học tiếng Anh online không kém phần hiệu quả.Khóa học còn cộng hưởng những ưu điểm mà chỉ khi học online học viên mới có thể trải nghiệm. Giáo trình sẽ được trung tâm gửi về tận nhà. Thầy cô chấm bài, sửa bài và giải thích cặn kẽ bài tập bằng hình thức quay video sau mỗi buổi học. Đặc biệt, với tất cả những tính năng độc đáo này, học viên chỉ cần chi trả mức học phí bằng 1/2 hoặc 1/3 so với lớp học offline thông thường.

Chương trình học tiếng Anh của Pantado

Trung tâm Anh ngữ Pantado là nền tảng học tập trực tuyến kết nối người học và người dạy trên toàn thế giới.Pantado tập trung phát triển các khóa học tiếng Anh trực tuyến đồng thời cung cấp các khóa học online ở nhiều lĩnh vực như tài chính, marketing, quản trị, phát triển bản thân... Ngoài các khóa online quay sẵn (video course), Pantado cũng cung cấp khóa học tiếng Anh trực tuyến (live course) cho phép người học được tương tác nhiều hơn với giảng viên, nâng cao hiệu quả của buổi học.

Pantado đẩy mạnh phát triển các khóa Học tiếng Anh 1 kèm 1, 1 kèm 2 với số lượng buổi học khác nhau cho phép học viên linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian.

Chương trình học của TOPICA NATIVE

Nói về các khóa học tiếng Anh online, TOPICA NATIVE có thể được xem là “ông lớn” trong lĩnh vực này. Không triển khai mô hình đào tạo đa dạng khóa học, TOPICA NATIVE chỉ tập trung vào khóa tiếng Anh giao tiếp với đối tượng hướng đến là người đi làm bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc học tại các mô hình đào tạo truyền thống.100% giáo viên tại TOPICA NATIVE là người bản ngữ từ các quốc gia nói tiếng Anh chuẩn như: Anh, Mỹ, Úc, Canada... Các giáo viên của TOPICA đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế CELTA, TEFL, TESOL và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học cũng như trung tâm tiếng Anh nổi tiếng.

Chương trình học của Hoczita

Trung tâm được thành lập bởi những nhà giáo dục và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Việt Nam, Singapore, Anh, Đan Mạch… Hoczita hoạt động theo phương thức “buffet”, bạn sẽ được lựa chọn giáo viên, chủ đề học hay mức học phí.Hoczita có một đội ngũ các giáo viên bản ngữ từ các nước Anh, Mỹ, Canada… Học viên có thể tự do lựa chọn các giảng viên trong mỗi bài học. Cách này giúp bạn làm quen với nhiều chất giọng khác nhau, rất phù hợp để phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Chương trình học của Hellochao

Trong top Website học tiếng Anh Online tốt nhất hiện nay, Hellochao được đánh giá là một trang web đáp ứng được nhu cầu của người học. Trang Web Hellochao được thiết kế có giao diện thân thiện, đơn giản, dễ nhìn.

Hellochao là giải pháp hữu ích dành cho những ai mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc mất gốc tiếng Anh. Trên giao diện của Hellochao, các bạn có thể chọn tiếng Anh giao tiếp cho các đối tượng khác nhau, các lớp hỗ trợ dành cho các đối tượng, quà tặng tiếng Anh, các tiện ích như video, hội thoại hoặc chia sẻ của các học viên.

Chương trình học của Tree Edu

Tree Edu là một trong top web học tiếng anh online tốt nhất hiện nay, phù hợp với mọi đối tượng học với trình độ tiếng Anh khác nhau. Trên Tree Edu, người học có thể dễ dàng theo dõi các thông tin như khóa học, lịch khai giảng, những chia sẻ học tập, theo dõi ý kiến học viên, nắm bắt được quy định chung của các khóa học,... Tree Edu không chỉ là một website học tiếng Anh online là còn tổ chức các lớp học để các học viên có thể tham gia các lớp học với sự giảng dạy trực tiếp từ các giảng viên tiếng Anh trong và ngoài nước.

>>Có thể bạn quan tâm: Những lợi ích từ việc học tiếng Anh online bạn nên biết