Nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn với các mẹo đơn giản

Nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn với các mẹo đơn giản

Bạn biết làm thế nào để nói một chút tiếng Anh nhưng muốn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bạn? Có một số cách để học tiếng Anh hiệu quả và điều đó không dừng lại ở đó. Bằng cách tiếp tục nghiên cứu ngôn ngữ và văn hóa đằng sau nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôn ngữ tiếng Anh.

Mỗi người trong chúng ta đều có những phong cách học ngôn ngữ mới khác nhau. Một số là thị giác, một số thính giác và một số thích cách tiếp cận thực hành. Tốt hơn hết là bạn nên xác định cách học mà bạn có khả năng học tiếng Anh hiệu quả nhất. Khi bạn đã tìm ra phong cách mà bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ thấy một số cải tiến.

Với điều đó đã được nói, chúng tôi đã thu thập một số mẹo (mà bạn sẽ thích) về cách cải thiện kỹ năng tiếng Anh của bạn. Bây giờ, những điều này có thể không hiệu quả với tất cả mọi người nhưng nó chắc chắn đáng để thử. Và đừng lo lắng về thời gian của bạn bị lãng phí, nó sẽ rất vui.

1. Thư giãn, xem một bộ phim!

 

Nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn

 

Bạn đã từng nghe câu nói này bao giờ chưa? Với hàng ngàn bộ phim tiếng Anh có sẵn trên internet, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm một bộ phim phù hợp với sở thích của mình. Cho dù đó là một câu chuyện tình yêu hay một bộ phim hành động, miễn là nó bằng tiếng Anh, tôi chắc chắn bạn sẽ học được điều gì đó trong đó. Bạn thậm chí có thể quên rằng bạn đang thực sự học tiếng Anh! Lấy bỏng ngô của bạn ngay bây giờ!

2. Tìm hiểu một số câu chuyện cười

Nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn

>> Mời tham khảo: học tiếng anh giao tiếp cấp tốc trực tuyến

Gây ngạc nhiên cho bạn bè bằng cách pha trò ngớ ngẩn trong các bữa tiệc của bạn. Hài hước là rất quan trọng trong việc hiểu một nền văn hóa. Bạn có thể học một số câu chuyện cười bằng cách xem các nghệ sĩ hài kịch và các trang web khác. Có thể hiểu sự hài hước bằng một ngôn ngữ nước ngoài giúp bạn đánh giá tốt hơn các cách chơi chữ và phân tích văn hóa của nó. Bạn cũng sẽ cải thiện giọng điệu và vốn từ vựng của mình với một số từ lóng mà bạn chưa nghe bao giờ.

3. Hát karaoke

Nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn

>> Xem thêm: Thành ngữ một phần quan trọng của việc học tiếng Anh

Bây giờ, biết cách nói tiếng Anh và làm thế nào để hát là một điều rất khác. Mặc dù không nhất thiết bạn phải có giọng hát như Mariah Carey hay Michael Buble, nhưng sẽ rất hữu ích nếu bạn biết cách hát theo lời bài hát. Điều này sẽ cải thiện vốn từ vựng, nhịp điệu và ngữ điệu của bạn. Thêm vào đó, các từ sẽ dễ nhớ hơn khi được ghép nối với các giai điệu. Vì vậy, hãy đá nó ra!

4. Du lịch

Nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn

Đi du lịch là một trong những cách thú vị và hiệu quả nhất để thực hành các kỹ năng tiếng Anh của bạn. Nó chắc chắn là khá tốn kém nhưng hoàn toàn bổ ích và khó quên. Tiếng Anh được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đến thăm các quốc gia sử dụng tiếng Anh bản ngữ để tối đa hóa trải nghiệm học tập của bạn.

5. Đọc… nhiều

Nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn

Đọc tất cả mọi thứ. Đó là nó. Đọc bất cứ thứ gì bạn có thể nắm lấy tay mình. Sách, tạp chí, báo, bài báo, blog, bài đăng trên facebook, twitter, chai dầu gội đầu, v.v. Có rất nhiều tài liệu đọc trên mạng. Và đừng chỉ đọc bằng mắt và trí óc, hãy đọc thật to để bạn có thể nghe chính mình nói. Bằng cách đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn từng từ và sẽ dễ dàng quan sát giọng điệu và cách phát âm của bạn hơn.

Học tiếng Anh trực tuyến cùng với Pantado

  • Bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh? 
  • Bạn đã học mọt thời gian nhưng hiện tại bị mất gốc? 
  • Bạn đã đạt được một trình độ nhất định và mong muốn cải thiện tiếng Anh của mình hơn nữa?....

Đăng ký ngay với Pantado để học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi nhé. Chương trình học của Pantado sẽ giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả nhất với tất cả các tính năng của chương trình học.

  • Cải thiện kỹ năng nghe, đây chính là kỹ năng quan trọng hàng đầu.
  • Nắm vững được ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao.
  • Cải thiện vốn từ vựng và ghi nhớ thật nhiều từ vựng nhanh chóng.
  • Cải thiện phát âm và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Với chương trình học theo tiêu chuẩn bản ngữ chắc bạn sẽ:

  • Tiến bộ nhanh đạt điểm cao trong nhiều kỳ thi, cũng như tự tin trong giao tiếp
  • Bận đến mấy cũng vẫn giỏi.
  • Chi phí hợp lý, với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tiếng anh Trực tuyến Pantado là giải pháp tốt nhất dành cho các bạn muốn lấy lại nền tảng và cải thiện tiếng Anh trong thời gian ngắn.