Tổng hợp lời chúc Ngày của Cha tiếng Anh ý nghĩa nhất 

Tổng hợp lời chúc Ngày của Cha tiếng Anh ý nghĩa nhất 

Ngày của Cha  được xem như là một dịp để bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương với cha, người có công ơn sinh thành và nuôi dưỡng chúng ta. Đừng quên dành những lời chúc ngày của cha tiếng anh hay và ý nghĩa nhất nhé.

Lời chúc của cha bằng tiếng anh

 

Ngày của cha - Father’s day 

Ngày của cha tiếng anh: Father’s Day.

Đối với các nước như Mỹ, Anh, Canada và một số nước khác trên Thế giới ngày của cha được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ Nhật thứ ba của tháng 6 

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều nước trên thế giới sẽ tổ chức ngày của cha vào những ngày khác. Chẳng hạn như ở Úc, ngày của cha diễn ra vào ngày Chủ Nhật đầu tiên của tháng 9; ở Na Uy, Thụy Điển và Phần Lan thì rơi vào ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 11.

Đây là ngày mà tất cả mọi người sẽ đặc biệt dành ra để kỷ niệm và tôn vinh và dành ra lời cảm ơn vì những hy sinh, gánh vác trách nhiệm nuôi nấng và nuôi dạy con cái cũng như sự tận tâm của những người cha đối với gia đình.

>>> Mời xem thêm: Tổng hợp từ vựng tiếng Anh về kiểu tóc phổ biến mới nhất hiện nay

Lời chúc ngày của bố bằng tiếng anh thông dụng

 

  • You are my superhero, Dad. I love you so much! Happy Father’s Day!

(Bố là người hùng trong lòng của con. Con yêu bố nhiều. Chúc bố Ngày của cha thật nhiều niềm vui.)

  • Happy Father’s Day to the best Dad in the world!

(Ngày của bố vui vẻ nhé người bố tuyệt vời nhất thế giới.)

  • I’m so grateful for all the fun times we’ve spent together, you’re such an amazing dad! Happy Father’s Day!

(Con rất biết ơn những khoảnh khắc vui vẻ mà chúng ta ở cạnh nhau, bố luôn là người bố tuyệt vời. Chúc bố Father’s Day vui vẻ.)

  • I am so grateful to have grown up under your guidance and wisdom, you really are amazing! Wishing you a very Happy Father’s Day!

(Con rất biết ơn khi được lớn lên trong sự dạy bảo của bố, bố thật sự rất tuyệt vời. Chúc bố ngày của cha thật nhiều niềm vui.)

  • Thank you for all the sacrifices you make for our family and all the joy and love you bring into our lives! Happy Father’s Day.

(Cảm ơn bố vì tất cả những hy sinh bố dành cho gia đình mình, vì tất cả niềm vui và tình yêu thương bố mang lại trong cuộc đời chúng con. Bố là người bố tuyệt nhất thế gian. Chúc mừng ngày của Cha.)

  • Thank you Dad for loving us unconditionally and giving us the best things in life. I am so thankful you’re my dad! Happy Father’s Day!

(Cảm ơn bố đã dành cho chúng con những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống và yêu thương chúng con vô điều kiện. Cảm ơn vì đã là bố của con. Ngày của bố vui vẻ nhé ạ.)

  • I have learned a lot of good things from you over the years, thank you Dad – the  great role model who has helped me grow up and become the person I am today. Happy Father’s Day

(Con đã học được rất nhiều điều hay từ bố suốt bao năm qua, cảm ơn bố – tấm gương tuyệt vời đã giúp con trưởng thành và là con của ngày hôm nay. Chúc Ngày của Cha thật nhiều niềm vui.)

  • Dad, you gave our childhood so much joy and full of beautiful memories with you. Now that we are all grown up, I really appreciate that you are always there to listen and give me advice.

(Bố ơi, bố đã đem đến cho tuổi thơ của chúng con thật nhiều niềm vui và đầy ắp những kỷ niệm đẹp đẽ cùng bố. Bây giờ chúng con đã lớn khôn, con thực sự biết ơn vì bố luôn ở cạnh lắng nghe và cho con lời khuyên.)

  • No one is as thoughtful and hardworking as our dad! We are so lucky to call you dad. Thank you for always being with us.

(Không có ai chu đáo và chăm chỉ như bố của chúng con! Chúng con thật may mắn khi được gọi bố là bố. Cảm ơn vì đã luôn ở bên chúng con.)

Lời chúc ngày của cha tiếng anh ngắn gọn, ý nghĩa

 

Lời chúc của cha bằng tiếng anh

 

Viết thư tay cũng là một cách hay để bày tỏ tấm lòng đối với bố của mình.

  • Thanks for giving me so much love, attention, and care. You truly are the best Dad! Happy Father’s Day.
  • Thanks for being the coolest dad on the block! Happy Father’s Day!
  • Dad, you’re one in a million! Thanks for standing by me no matter what. Have a great Father’s Day!
  • To the world’s greatest Dad from the world’s greatest kids, we hope you have an amazing Father’s Day!

Câu chúc Father’s Day dành cho ông

 

Lời chúc của cha bằng tiếng anh

 

  • For all you’ve done for me and all the love you’ve given, I’m thankful. Happy Father’s Day, Grandpa!

(Cho tất cả những điều ông đã làm cho cháu và tất cả tình yêu mà ông dành ra, cảm ơn ông. Chúc mừng ngày của Cha, ông yêu của cháu!)

  • Hope you know how much you mean to me, Grandpa. Thank you for being such a wonderful father and grandfather to this family!

(Cháu muốn ông biết rằng ông có ý nghĩa như thế nào đối với cháu. Ông nội, cảm ơn ông đã trở thành một người cha và người ông tuyệt vời đối với gia đình này!)

  • Thank you for supporting our family and giving us so much strength, peace, and happiness. Thinking of you today!

(Cảm ơn ông vì đã tiếp cho gia đình và cho chúng cháu rất nhiều sức mạnh, sự bình yên và hạnh phúc.)

  • Hope you have a peaceful Father’s Day filled with love and joy. Sending you all my love, for today and always, Grandpa!

(Cầu mong ông có Ngày của Cha đầy yên bình, tràn ngập tình yêu và niềm vui. Gửi ông tất cả tình yêu của cháu, cho ngày hôm nay và luôn luôn về sau.)

>>> Có thể bạn quan tâm: trung tâm luyện thi chứng chỉ cho bé