Làm thế nào để học tiếng Anh cấp tốc?

Làm thế nào để học tiếng Anh cấp tốc?

Bạn có muốn trở thành một người nói tiếng Anh tự tin hơn?. Bạn muốn có được khả năng tự động suy nghĩ bằng tiếng Anh?. Trong trong bài viết này, tôi sẽ cho bạn biết bí quyết để học tiếng Anh nhanh chóng và dễ dàng với:

  • No classes
  • No studying
  • No memorization …

Những điều này có vẻ bất khả thi ngay bây giờ, nhưng khi bạn xem bài thuyết trình ngắn này và thực hiện những gì nó nói, bạn sẽ có khả năng nói tiếng Anh một cách nhanh chóng và tự nhiên. Những bài học này sẽ phù hợp với bạn bất kể bạn bao nhiêu tuổi, hay bạn học tiếng Anh kém đến mức nào.

>> Xem thêm: Phương pháp học tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Không quan trọng bạn bận rộn như thế nào hay bạn đã chi bao nhiêu tiền cho các chương trình học đắt tiền. Hoặc bạn đã thất bại bao nhiêu trong việc học tiếng Anh trong quá khứ. Xem phim tiếng Anh cũng không giúp cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của bạn.

Bạn phải nghe trình độ tiếng Anh mà bạn hiểu. Bạn biết trẻ em học tiếng Anh dễ dàng, nhưng trẻ nhỏ không học các quy tắc ngữ pháp. Họ học những gì mọi người đã làm trong hàng nghìn năm qua. Đó là:

LISTENING and SPEAKING

Bạn đã có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Trước khi bạn học đọc và viết, bạn đã học nói. Khi bạn biết điều gì là đúng, mọi thứ khác sẽ trở nên dễ dàng. Bộ não của bạn được thiết kế để học một ngôn ngữ thông qua cuộc trò chuyện và lắng nghe. Hãy để tôi chứng minh điều đó cho bạn…

«I water drink like to.» tôi thích uống nước

Câu trên nghe có gì sai không ??

«I like to drink water.» tôi thích uống nước

Bạn biết điều đó nghe có vẻ đúng.

Khi bạn biết nó nghe đúng, bạn sẽ nhớ tất cả các từ. Nếu bạn đang học tiếng Anh, và khả năng tiếng Anh của bạn không được cải thiện, bạn hẳn đang làm sai điều gì đó. Đó là cách học tiếng Anh khó.

>> Mời bạn quan tâm: Học tiếng anh với người nước ngoài

Phương pháp cũ học sách vở và hàng giờ lặp đi lặp lại và ghi nhớ. Bạn sẽ mất nhiều năm làm việc chăm chỉ và bạn vẫn sẽ không nghe như người nói tiếng Anh bản ngữ. Cách chúng ta học tiếng Anh ở trường là một cách chậm chạp.

Vậy làm thế nào để bạn học tiếng Anh một cách nhanh chóng và dễ dàng?

Cách duy nhất để nhanh chóng học tiếng Anh là nghe tiếng Anh nói hàng ngày và sử dụng các từ. Để nói tiếng Anh tốt, bạn phải sử dụng những từ bạn biết đủ thường xuyên để chúng trở nên tự phát.

  • Điều đó có nghĩa là bạn có thể nói các từ mà không cần suy nghĩ về chúng hoặc dịch chúng từ ngôn ngữ đầu tiên của bạn.
  • Đó là những gì bạn sẽ học được với các bài học tiếng Anh Hàng ngày.

Bạn cần học 3 điều:

  • Bạn cần một số từ vựng cơ bản để nghe như người bản xứ. Tâm trí của bạn sẽ học mọi thứ khác một cách tự nhiên nếu bạn đang nghe một trình độ tiếng Anh mà bạn đã hiểu.
  • Bạn cần học cách dự đoán / đoán trước những gì ai đó đang yêu cầu để bạn có câu trả lời ngay lập tức.
  • Bạn cần nghe ngôn ngữ được nói trong các tình huống hàng ngày và thực hành trả lời câu hỏi để bạn biết câu trả lời ngay lập tức.

Với khóa học tiếng Anh giao tiếp hàng ngày của chúng tôi, bạn sẽ bắt đầu suy nghĩ bằng tiếng Anh và bắt đầu thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh. Bạn sẽ học những từ và câu cơ bản được sử dụng trong các tình huống hàng ngày như:

  • Cách chỉ đường
  • Làm thế nào để xin lỗi
  • Làm thế nào để nói lời cảm ơn
  • Làm thế nào để đồng ý và không đồng ý… và nhiều hơn nữa.

Bạn sẽ tương tác với các bài học âm thanh bằng cách trả lời các câu hỏi.

Điều này sẽ dạy bạn từ vựng tiếng Anh cơ bản và giúp bạn trò chuyện ngay lập tức trong các tình huống hàng ngày. Nó thực sự dễ dàng và bạn có thể sử dụng các bài học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Trong khi nấu ăn, thư giãn, dọn dẹp, hoặc trên xe buýt chẳng hạn. Bất cứ lúc nào bạn có tai nghe và dành thời gian về nó.

Hãy dành 20 phút mỗi ngày cho những bài học này và bạn sẽ nói tiếng Anh nhanh chóng và tự nhiên !

>> Xem thêm: Cách hiểu tin tức bằng tiếng Anh