Làm thế nào để biết mình đang tiến bộ khi học tiếng Anh?

Làm thế nào để biết mình đang tiến bộ khi học tiếng Anh?

Học tiếng anh online thật dễ dàng và tiện lợi phải không các bạn. Bạn chỉ đăng ký ngay một khóa học trực tuyến, và thực hiện một bài kiểm tra đơn giản và bắt đầu. Bạn học khi bạn cảm thấy thích nó, khi bạn có thời gian, và bạn dừng lại khi bạn đã có đủ.

Làm thế nào để biết mình đang tiến bộ khi học tiếng Anh?

>> Mời bạn tham khảo: học tiếng Anh online với người nước ngoài

Nhưng đằng sau đó là một số vấn đề có thể xảy ra, không dễ dàng như vậy. Bạn đang dành tiền và thời gian cho khóa học này - làm thế nào để bạn biết mình không lãng phí tiền bạc hoặc thời gian, hoặc cả hai? Bạn có một mục tiêu - làm thế nào để bạn biết rằng bạn đang hướng tới nó và khi nào bạn sẽ đạt được nó?

Về cơ bản, làm thế nào để bạn biết rằng bạn đang thực sự học giao tiếp bằng tiếng Anh và bạn có thể áp dụng những gì bạn đang học trong thế giới thực?

Tại Pantado, đội ngũ chuyên gia giáo dục của chúng tôi đã dành nhiều năm để hoàn thiện phương pháp. Bạn có thể kiểm tra sự tiến bộ của chính mình bất cứ lúc nào, trong khi giáo viên và các chuyên gia học tập khác cũng đang kiểm tra xem bạn có đang học hay không. Bạn tiến bộ với tốc độ của riêng mình và bạn nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần. Và bạn luôn áp dụng các kỹ năng tiếng Anh của mình trong các tình huống thực tế - ngay cả khi bạn đang học trực tuyến.

Phương pháp học đã được chứng minh của chúng tôi là gì?

Vì vậy, làm thế nào để điều này hoạt động? Dưới đây là những yếu tố chính của phương pháp học tiếng Anh tại Pantado đảm bảo sự tiến bộ của bạn: 

  • Học theo từng bước nhỏ  

Giáo trình của chúng tôi chia mục tiêu học tập dài hạn của bạn thành nhiều bước nhỏ, mỗi bước có mục tiêu học tập riêng. Bảng điều khiển Mục tiêu học tập của bạn cho bạn biết bạn đã đạt được những mục tiêu nào và các chuyên gia học tập của chúng tôi sẽ kiểm tra tiến trình của bạn cùng một lúc. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể hỗ trợ bạn thực sự sử dụng từng chút ngôn ngữ mới trước khi bạn chuyển sang phần tiếp theo. 

  • Học thông qua các mục tiêu 

Với các mục tiêu học ngôn ngữ này, chúng tôi có thể kiểm tra xem bạn đã học được ngôn ngữ đó chưa và cũng như xem bạn có cần hỗ trợ thêm hay không. Tất cả các bài học dựa trên video và sách bài tập được xây dựng dựa trên cùng một mục tiêu và bạn cũng sẽ thực hành chúng 'trực tiếp' trong một lớp học với giáo viên của mình. 

Làm thế nào để biết mình đang tiến bộ khi học tiếng Anh?

>> Xem thêm: Làm thế nào để nhớ và sử dụng từ vựng tiếng Anh tốt

  • Kiểm tra bằng con người cũng như máy tính

Tất nhiên, có rất nhiều câu đố và bài kiểm tra trong các bài học trực tuyến để kiểm tra những gì bạn đã học và bạn đã sẵn sàng tiếp tục chưa. Nhưng điều này không phải lúc nào cũng có nghĩa là bạn có thể sử dụng ngôn ngữ bạn đã học trong thế giới thực. Tại Pantado, bạn sẽ có cơ hội thực hành ngôn ngữ mới trong lớp với một giáo viên có chuyên môn. Giáo viên đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng ngôn ngữ, đồng thời giúp đỡ và hỗ trợ bạn nếu bạn gặp khó khăn. Tất cả các lớp học dành cho giáo viên này cũng có sẵn trực tuyến và bạn có thể đặt chúng ngay khi bạn sẵn sàng. 

  • Tiến bộ theo hiệu suất 

Điều này có nghĩa là bạn chỉ chuyển từ một đơn vị hoặc cấp độ sang cấp độ tiếp theo khi bạn đã sẵn sàng. Nói cách khác, khi bạn thực sự có thể sử dụng ngôn ngữ mới trong các tình huống thực tế - và bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ để giúp bạn đạt được điều đó. Điều này áp dụng cho tất cả học sinh trong lớp của bạn - có nghĩa là tất cả họ cũng sẽ ở trình độ chính xác của bạn. Vì vậy, không còn lãng phí thời gian chờ đợi trong khi những người khác bắt kịp với bạn. Bạn có thể dành toàn bộ thời gian trong lớp để thực hành ngôn ngữ vừa học. Và bởi vì lớp học có tối đa bốn học sinh, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để phát biểu và nhận phản hồi từ giáo viên của mình. 

Bạn đang bỏ tiền và thời gian vào việc học tiếng Anh và bạn muốn có kết quả. Bạn muốn biết rằng bạn đang thực sự học hỏi và xem những tiến bộ mà bạn đang đạt được. Và nếu bạn đang gặp vấn đề hoặc tụt hậu so với mục tiêu của mình, bạn muốn mọi người, không chỉ máy tính, ở đó để giúp bạn trở lại đúng hướng. 

Tại PANTADO, chúng tôi đã xây dựng khóa học của mình xoay quanh việc học tập theo hướng khách quan, với phản hồi liên tục để cho bạn biết bạn đang làm như thế nào và hỗ trợ cá nhân hóa từ các chuyên gia ngôn ngữ bất cứ khi nào bạn cần. Bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng nhìn thấy kết quả của những nỗ lực của mình. Trên thực tế, chúng tôi rất tự tin rằng phương pháp của chúng tôi hoạt động, thậm chí chúng tôi còn cung cấp một đảm bảo hoàn tiền cho sự thành công. 

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado? Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin cho chúng tôi qua phần chat để chúng tôi liên hệ và tư vấn về khóa học phù hợp với bạn.