Làm cách nào để tìm khóa học tiếng Anh phù hợp?

Làm cách nào để tìm khóa học tiếng Anh phù hợp?

Ngày nay có muôn vàn cách học tiếng Anh, nhưng đâu là phương pháp tốt nhất dành cho bạn? Dưới đây là một số lời khuyên về việc lựa chọn hệ thống phù hợp để học tiếng Anh.

Khóa học tốt nhất cho trình độ của tôi là gì?

Mọi người thường nghĩ một khóa học cho người mới bắt đầu cần phải có tất cả về ngữ pháp và từ vựng, trong khi một khóa học cho người học nâng cao chỉ là hội thoại. Nhưng điều đó không thực sự đúng. Khi mới bắt đầu, bạn cần nghe và nói, và bằng cách nghe và nói, bạn sẽ học được một số ngữ pháp và từ vựng một cách tự nhiên, giống như trẻ em. Và là một người học nâng cao, bạn nên tiếp tục làm như vậy, nghe và nói và học ngữ pháp và từ vựng mới. Để hiểu bạn cần bắt đầu từ điểm nào, hãy làm bài kiểm tra trình độ. Điều này sẽ giúp bạn hiểu điểm hiện tại của bạn và mục tiêu bạn muốn đạt được. Lý tưởng nhất là xác định trình độ của bạn càng chính xác càng tốt vì nếu không, bạn có nguy cơ gặp phải những bài học quá khó hoặc quá dễ.

Làm cách nào để tìm khóa học tiếng Anh phù hợp?

 

Làm thế nào để tôi có thể học tập và vui chơi?

Cách học hiệu quả nhất là tham gia tích cực vào các bài học của bạn và vui chơi. Nếu bài học của bạn nhàm chán và bạn hoàn toàn bị động, bạn sẽ dừng lại khá nhanh hoặc đơn giản là quên gần hết những gì bạn đã nghe. Tôi nghĩ cách học thú vị nhất là sử dụng phương pháp kết hợp giữa các bài học tương tác, nhiều thời gian nói và các hoạt động xã hội giải trí với các học sinh khác. Bằng cách thực hiện kết hợp các hoạt động thú vị với trọng tâm là các kỹ năng cơ bản nhất là nghe và nói, bạn có thể học một cách nhanh chóng và hiệu quả và có thể áp dụng ngay vào thực hành những gì bạn đã học.

Loại khóa học nào sẽ giúp cải thiện khả năng nói tiếng Anh của tôi?

Tôi thường nghe sinh viên nói, “Tôi biết tất cả ngữ pháp tiếng Anh, tôi chỉ cần nói chuyện”. Trong thực tế, điều này có nghĩa là những sinh viên này đã nghiên cứu rất nhiều quy tắc ngữ pháp và làm bài tập về chúng, nhưng chưa bao giờ thực sự sử dụng ngôn ngữ trong một cuộc trò chuyện thực sự. Nếu bạn muốn cải thiện khả năng nói tiếng Anh của mình, bạn cần tuân theo logic tự nhiên của việc nghe ngôn ngữ được sử dụng trong ngữ cảnh, sao chép ngôn ngữ đó và trở nên tự tin khi nói nó, sau đó tự tái tạo nó trong cuộc trò chuyện. Hệ thống tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên này có giá trị ở mọi cấp độ, từ người mới bắt đầu đến người học nâng cao. Đó là cách tất cả mọi người trên thế giới học ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn tìm kiếm một khóa học theo một chương trình có cấu trúc, luôn giới thiệu và ôn tập ngôn ngữ mới,

Làm cách nào để tìm khóa học tiếng Anh phù hợp?

>> Mời tham khảo: cách học tiếng anh trực tuyến hiệu quả

Thực hiện một khóa học cá nhân hay nhóm sẽ tốt hơn?

Có lợi thế cho cả các khóa học cá nhân và các khóa học nhóm. Thực hiện một khóa học cá nhân cho phép bạn đi theo nhịp điệu của riêng mình, giảm tốc độ khi cần thiết và tăng tốc khi có thể. Và khi bạn có một khoảng thời gian bận rộn, bạn có thể đơn giản là gián đoạn việc học của mình. Mặt khác, thực hiện một khóa học theo nhóm rất thú vị theo quan điểm xã hội và cũng hữu ích trong việc giúp bạn học hỏi từ những người khác. Vì vậy, lý tưởng nhất là bạn muốn tìm một khóa học cho phép bạn đi với vận tốc của riêng mình, thích ứng với nhu cầu của bạn và đồng thời mang đến cơ hội học tập với những người khác.

Làm cách nào để tìm khóa học tiếng Anh phù hợp?

>> Mời xem thêm: Quy mô lớp học tiếng Anh tốt nhất là bao nhiêu

Làm thế nào tôi có thể chắc chắn rằng phương pháp khóa học hoạt động?

Với số lượng lớn các khóa học hiện có sẵn trực tuyến và tại các thành phố và thị trấn của bạn, thật khó để biết khóa học nào thực sự hiệu quả và có thể đảm bảo thành công. Vì vậy, để chắc chắn rằng bạn có thể tin tưởng vào một trường học, tôi khuyên bạn nên tập trung vào một tổ chức quốc tế có kinh nghiệm đáng kể trong việc học ngôn ngữ. Bạn cũng có thể xem những lời chứng thực mà họ có trên trang web của họ để biết được những gì học viên nói về khóa học. Một trường học tốt cũng sẽ có những giáo viên chất lượng cao, một khóa học có cấu trúc tốt theo hướng dẫn quốc tế và tài liệu hiện đại, hiệu quả và thú vị. Hãy cùng Pantado học tiếng Anh ngay nhé!