Tổng hợp các kênh học tiếng Anh online tốt nhất cho trẻ em

Tổng hợp các kênh học tiếng Anh online tốt nhất cho trẻ em

Ngày nay, trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ khá sớm. Với kiến thức tiếng Anh trên nguồn internet vô cùng phong phú và đa dạng mang lại những tiện lợi và mang lại hiệu quả khá cao. Vậy để lựa chọn được kênh học tiếng anh online tốt nhất thì mời quý đọc giả hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.  

 

Top 5 trang web học tiếng Anh online cho trẻ em chuẩn Quốc tế.

 

>> Có thể bạn quan tâm: Phương pháp học tiếng anh online cho bé 5 tuổi

Hội đồng Anh - British Council 

Hội đồng Anh - British Council là trang web học tiếng Anh thông qua các câu chuyện kể thú vị và trò chơi kích thích khả năng tư duy của trẻ. Bài giảng được thiết kế dưới dạng trò chơi có từ điển đi kèm. Các câu chuyện kể tiếng Anh thú vị giúp kích thích tư duy trẻ. Các hoạt động được chia thành nâng cao và sơ cấp để bố mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.

 Tuy nhiên ứng dụng không tập trung vào kỹ năng giao tiếp, cũng như toàn bộ ứng dụng đều là tiếng Anh gây khó khăn cho các bé chưa có nhiều kiến thức về ngôn ngữ này

Pantado.edu.vn

Đây là hệ thống học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Phù hợp với độ tuổi từ 5- 17 tuổi. PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

 

Giáo trình tại đây được biên soạn theo các giáo trình chuẩn quốc tế. Với phong phú đa dạng các bài học. Sinh động từ hình ảnh đến âm thanh. Giúp học viên hứng thú và đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Điểm đặc biệt ở đây là các bài học của học sinh và giáo viên sẽ được ghi lại. Phụ huynh qua đó có có thể nắm được nội dung buổi học và hơn nữa học sinh có thể xem lại từ đó nắm chắc được lí thuyết hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những điểm nổi bật khi lựa chọn học tiếng Anh tại Pantado cho con bạn

Starfall

Starfall giống như một thư viện tiếng Anh, nơi lưu giữ các bài hát và câu chuyện có chủ đề xoay quanh cuộc sống hàng ngày. Thiết kế web sinh động, vui nhộn, nhiều màu sắc sẽ kích thích não bộ của trẻ

 

Pbskids.org

Kênh học trực tuyến vô cùng hiệu quả, cung cấp các trò chơi thú vị, có tính tương tác cao.Tư liệu giảng dạy hấp dẫn, thú vị. Rất nhiều trò chơi, nhạc và chương trình truyền hình giúp bố mẹ cùng con xem và nghe những bài học tiếng Anh có tính tương tác cao

Teacher.scholastic.com

Teacher.scholastic.com là ứng dụng kể nghe vô số câu chuyện thú bằng tiếng Anh. Đây sẽ là kho chuyện lí tưởng cho các bé nghe trước khi ngủ 

Top 5 kênh youtube học tiếng anh online cho bé

Bên cạnh những web học tiếng Anh, bố mẹ có thể cho con tham khảo thêm các kênh Youtube với các video tiếng Anh hấp dẫn theo đa dạng chủ đề dưới đây.

Magic English/English with Cartoons

Kênh Youtube Magic English là kênh gồm những đoạn phim hoạt hình dài khoảng hơn 30 phút. Lồng ghép để truyền tải những bài học liên quan đến các hoạt động thường ngày như chúc mừng sinh nhật, chào hỏi, ăn uống… 

Các đoạn phim thường được trích từ các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Walt Disney hấp dẫn và ý nghĩa.

 

Art for Kids Hub

Các video trên Art for Kids Hub  được xây dựng với mục đích dạy trẻ vẽ mọi vật dụng bằng tiếng Anh. 

Với các bé yêu thích vẽ tranh, đây sẽ là một kênh bổ ích dành cho các bé. Bé vừa được làm điều mình thích, vừa được luyện nghe tiếng Anh hiệu quả.

LEGO

Kênh Youtube này thích hợp với những bé yêu thích trò chơi xếp hình Lego. Tất cả những video miêu tả một câu chuyện mà ở trong đó các lego là nhân vật chính. 

Tuy nhiên, nội dung kênh đôi khi không phù hợp với lứa tuổi của con cha mẹ cần kiểm soát. 

 

Animated Stories: Bookbox Inc

Kênh Animated Stories là nơi các bé có thể học tiếng Anh qua những câu truyện cổ tích, ngụ ngôn, truyện thiếu nhi với hình ảnh và video hoạt họa, sống động.

Karaoke Rhymes

Karaoke Rhymes là nơi tập trung hầu hết các bài hát tiếng Anh nổi tiếng dành cho trẻ em. Dưới mỗi bài hát sẽ có phụ đề giúp các bé dễ dàng học từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh đơn giản. Đây sẽ là một địa chỉ thú vị cho các bé yêu thích âm nhạc cũng như việc học tiếng Anh. 

>> Mời xem thêm: Bỏ túi bí quyết tự học tiếng Anh trên mạng - cách học tiếng Anh online