Học tiếng Anh từ TV Series sẽ giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh nhanh chóng!

Học tiếng Anh từ TV Series sẽ giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh nhanh chóng!

Bạn bắt buộc phải học tiếng Anh từ năm cấp 1, cùng với các bạn cùng lớp, nhưng nhiều năm trôi qua và bạn bắt đầu nhận thấy rằng tiếng Anh của bạn bè tốt hơn bạn nhiều. Tại sao? Họ đang làm gì mà khác với bạn?! Xem phim truyền hình tiếng Anh có thể là câu trả lời.

Học tiếng Anh từ TV Series

>> Mời bạn tham khảo: học tiếng anh giao tiếp trực tuyến ở đâu tốt nhất

Tại sao phim truyền hình tiếng Anh có thể giúp bạn cải thiện tiếng Anh?

Dưới đây là một số lý do tại sao phim truyền hình tiếng Anh có thể giúp bạn cải thiện tiếng Anh của mình rất nhiều.

  • Bạn có thể chọn thể loại yêu thích của mình
  • Bạn có thể nghĩ về bất kỳ thể loại nào bạn quan tâm và sẽ luôn có một bộ phim truyền hình về chúng, có thể là lãng mạn hoặc tội phạm và điều tra! Điều tốt ở đây là một bộ truyện có thể liên quan đến cuộc sống của những người bình thường và bạn có thể học tiếng Anh hàng ngày từ nó, hoặc nó có thể về một ngành cụ thể và bạn có thể thu được vô số từ vựng và cái nhìn sâu sắc từ lĩnh vực đó.

Học tiếng Anh từ TV Series

  • Câu của bạn trở nên tự nhiên
  • Các kịch bản được viết như thể chúng được nói bởi người thật trong các tình huống thực. Điều đó có nghĩa là bạn biết các từ mới, cách diễn đạt và cách truyền tải thông điệp của mình giống như người bản ngữ. Học tiếng Anh theo cách thận trọng có thể hữu ích khi bạn học cấu trúc câu và ngữ pháp, nhưng nó ngăn cản bạn sáng tạo và nói như người bản xứ. Những gì bạn phải làm là chú ý!
  • Sự tò mò là động lực
  • Có những lúc bạn phát nghiện và bị cuốn hút vào bộ truyện. Bạn làm gì khi chưa có phụ đề tiếng Việt? Bạn bỏ qua nó. Bạn đi thẳng vào nghe phiên bản thô và cố gắng hết sức để hiểu những gì các nhân vật đang nói về. Bạn hiểu một số phần, trong khi một số phần khác khiến bạn bối rối. Điều đó tốt vì khi bạn xem lại phần có phụ đề, bạn sẽ tự động nhớ phần nào cần giải thích thêm và não của bạn ngay lập tức kết nối cả hai ngôn ngữ với nhau mà bạn không nhận ra. 

Học tiếng Anh từ TV Series

>> Mời bạn quan tâm: Làm thế nào để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS

  • Bạn đạt được cả kỹ năng nghe và nói
  • Bạn có thể biết rất nhiều từ vựng tiếng Anh nhưng bạn lại gặp khó khăn khi hiểu và hiểu nó. Tại sao? Vì bạn đã phát âm sai cách nên việc nghe và nói trở nên khó khăn. Xem phim truyền hình dài tập giúp bạn nghe được bao nhiêu từ được phát âm thực sự mà không cần nỗ lực. Khi bạn đã quen với những từ mới này, việc nghe sẽ trở nên dễ dàng hơn và việc nói của bạn cũng tự tin hơn.
  • Bạn trở nên quen thuộc hơn với các giọng khác nhau
  • Các nhân vật thường nói tiếng Anh theo nhiều cách khác nhau. Một số ký tự đến từ các quốc gia khác nhau và có những dấu trọng âm mà bạn có thể khó hiểu. Mặc dù bạn có thể thích nghe tiếng Anh chuẩn hơn vì nó dễ dàng hơn, nhưng bạn không thể phủ nhận rằng tiếng Anh được nhiều người trên toàn cầu sử dụng như một ngôn ngữ quốc tế. Điều này có nghĩa là có nhiều cơ hội hơn bạn nói nó với những người không phải là người bản xứ. Đó là lý do tại sao việc hiểu trọng âm là vô cùng có lợi.

Bây giờ bạn có thể thấy việc học tiếng Anh từ phim truyền hình có thể hữu ích như thế nào! Nó làm cho quá trình học tập vui vẻ và thú vị. Bạn đang chờ đợi điều gì? Duyệt qua một cái và bắt đầu xem và học ngay bây giờ nhé!

Học tiếng Anh cùng Pantado

Như bạn thấy đó, việc học tiếng Anh rất quan trọng thời đại hiện nay, nó không chỉ giúp bạn có nhiều bạn bè trên thế giới, mà nó còn giúp bạn thăng tiến trên con đường sự nghiệp, hoặc khi bạn đi du lịch đến một đất nước nào đó rào cản ngôn ngữ sẽ không có nữa,… và rất nhiều lợi ích khác. Vậy tại sao bạn lại không cho con mình học tiếng Anh ngay từ bây giờ.

Bạn muốn cho con học tiếng Anh? Bạn không có thời gian đưa đón các bé tới lớp học? Đừng lo lắng vì bây giờ bạn có thể cho con mình học tiếng Anh ngay tại nhà với các khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado.edu.vn. Tại đây các bạn không chỉ được học với các giáo viên bản địa, mà hoc với các giáo viên nước ngoài tới từ nhiều nước khác nhau.

Đăng ký ngay khóa học tiếng Anh bây giờ với chúng ngay nhé!