Học tiếng anh trực tuyến cho bé tại Pantado

Học tiếng anh trực tuyến cho bé tại Pantado

Bạn có biết không não bộ trẻ em luôn có trí tưởng tượng sáng tạo vô biên. Tận dụng sự tìm hỏi, học hỏi của bé, bạn có thể sử dụng phương pháp mô tả cho từ vựng đó. học tiếng anh trực tuyến cho bé sử dụng tranh, ảnh, thẻ flash card,… vừa khơi gợi sự tò mò, vừa kích thích trí tưởng tượng của bé cho từng đó. Mỗi buổi học, bạn nên cho bé học 3 đến 5 thẻ. Sau đó cho bé tự lật thẻ để kiểm tra kết quả của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Phương pháp học tiếng anh online cho bé 5 tuổi

Nếu học tiếng anh trực tuyến cho bé lớp 1 qua bài hát thì những giai điệu vui tươi, ngộ nghĩnh sẽ thu hút trẻ, giúp bé hứng thú hơn và tiếp thu bài học tốt hơn so với học qua sách vở. Bên cạnh đó, việc học từ vựng Tiếng Anh của bé cũng trở nên đơn giản, chính xác, và giúp bé phát âm chuẩn hơn. Dạy từ vựng Tiếng Anh cho trẻ qua bài hát mang lại nhiều điều thú vị và giúp bé tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng.

 

Với những vốn từ vựng thông dụng, hay gặp trong đời sống hằng ngày nhất. Ví dụ: bàn, ghế, bát, đũa,… Hãy để bé chọn lựa các chủ đề yêu thích, sau đó định hình bé cần học những từ nào trong chủ đề này. Nếu cho bé học quá nhiều từ vựng trong một chủ đề sẽ khiến bé không tiếp thu hết. Bên cạnh đó bé sẽ cảm thấy nhàm chán và áp lực khi phải học quá nhiều, khiến bé không còn hào hứng ở những lần học tiếp theo nữa. Vì vậy, bạn nên cho bé học một số lượng từ phù hợp, mỗi buổi từ 3-5 từ để giúp bé dễ tiếp thu.

>>Bạn nên tìm hiểu: Sự nổi bật khi tham gia học trực tuyến tại Pantado

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng bút highlight để đánh dấu những từ ngữ đặc biệt, hoặc sử dụng hình ảnh màu sắc để minh hoạ cho từ vựng. Cách học này rất tiện lợi, lúc bé mở sách ra có thể thấy ngay được những từ vựng quan trọng và ghi nhớ từ vựng bằng hình ảnh một cách lâu dài.

Ở tuổi này có thể trẻ vẫn chưa nhớ hết bảng chữ cái vậy nên khó để áp dụng những phương pháp truyền thống như là đọc giảng hay học thuộc lòng. Vậy hãy để việc học cách phát âm tiếng Anh lớp 1 trở nên thật tự nhiên để trẻ cảm thấy nhẹ nhàng, không bị gò bó hay ép buộc. 

Phát âm trong tiếng anh là điều rất quan trọng.Nên ngay từ lúc bắt đầu dạy tiếng Anh cho trẻ, rất cần thiết cho bé được tiếp xúc tới các nguồn tiếng Anh chuẩn, cho bé học cùng giáo viên bản ngữ là phương pháp hay nhất khi học phát âm.

>>Có thể bạn quan tâm: Học phí tiếng Anh 1 thầy 1 trò tại Pantado

Khi học cùng giáo viên bản ngữ, trẻ sẽ học được  học tiếng anh lớp 1 phát âm chuẩn và ngữ điệu chuẩn của người bản ngữ, ngoài ra các bé sẽ được tiếp xúc cùng với văn hoá trong tiếng Anh đây cũng là điều kiện để trẻ phản ứng cũng như giao tiếp tốt bằng vốn kiến thức tiếng Anh sau này. 

Khi nhắc về phương pháp học giao tiếp với người nước ngoài, hầu như ai cũng nghĩ luôn đến nâng cao khả năng nghe nói. Có nhiều người nghĩ rằng, 10 năm học trong sách cũng không thể bằng 1 năm tương tác trực tiếp với người nước ngoài, bởi những điều trên sách vở luôn theo khuôn khổ, còn những điều khi giao tiếp sẽ có điều phát sinh tùy vào từng trường hợp cụ thể, từ đó giúp bé rèn luyện khả năng phát âm, t và có cảm nhận tốt nhất.

Một số phần mềm giúp bé học tiếng Anh thêm tốt

English for Kids

English for Kids đây là ứng dụng học tiếng Anh dành cho đối tượng trẻ  từ 3 đến 10. Ứng dụng này sẽ giúp các bé học thêm phần ngữ pháp qua các ví dụ thực tế kèm hình ảnh mô phỏng trực quan với những chủ đề xung quanh trong cuộc sống và  trường học.

ABC Kids – app luyện phát âm tiếng Anh lớp 1

Đây được coi là ứng dụng học tiếng Anh online mang lại hiệu quả dành riêng cho các bé từ mẫu giáo trở lên. Trẻ học tiếng Anh bằng cách thông qua những trò chơi đơn giản: viết chữ cái có hướng dẫn hay tìm đồ vật. Các game này sẽ giúp cho các con nhận ra hình dạng của chữ cái cùng kết hợp với các âm thanh để phát ra từ từng từ hay từng chữ cái giúp con tăng khả năng nghe tiếng Anh ngay từ lúc còn nhỏ.

Monkey Junior

Monkey Junior đó là phần mềm học về cách phát âm tiếng anh lớp 1 đến lớp 5, ngoài ra nó còn có rất nhiều nội dung đa dạng và phong phú, giúp bé học tiếng Anh sao cho có hiệu quả. Phương pháp học này đã được kiểm duyệt và ghi nhận trên thế giới do được nghiên cứu và được phát triển bởi nhiều nhà khoa học đứng đầu trong lĩnh vực giáo dục sớm như Glenn Doman, và Shichida.

 >>Mời quý bạn đọc tìm hiểu: Hãy đến với trung tâm anh ngữ quốc tế Pantado