Học tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò theo xu hướng hiện đại

Học tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò theo xu hướng hiện đại

Ngày càng nhiều các phụ huynh chọn cho các bé phương pháp học tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò để phát triển ngôn ngữ của mình. Trước hết bạn cần đặt vấn đề bạn học tiếng anh để làm gì?. Nếu chỉ cần giao tiếp thông thường thì bạn chỉ cần một chứng chỉ tiếng anh tầm trung là có thể lưu loát trong hoạt động hàng ngày. Nhưng nếu bạn cần nghe, nói, đọc, viết tiếng anh giống như người bản ngữ thì đây là điều vô cùng khó khăn. Cần có sự đầu tư công sức lớn trong quá trình học.

Hãy chọn hai phương pháp hướng nội hoặc hướng ngoại trong quá trình học.

Hướng ngoại là cách bạn học theo nhóm theo lớp. Ở đây bạn có thể giao lưu trò chuyện với những người cùng học. Nhờ đó mà khả năng giao tiếp tiếng anh của bạn hoàn toàn tăng lên.  Hướng nội là hình thức học 1 thầy 1 trò. Với kỹ năng chuyên môn của mình các thầy giáo sẽ truyền tải nhiều kiến thức cho bạn. Giúp bạn hiểu sâu hơn về ngôn ngữ mình đang theo đuổi.

Ưu điểm trong việc học một thầy một trò

Phù hợp với cả trẻ em và người lớn

Học kèm 1-1 với giáo viên bản ngữ khá phù hợp cho những người hầu như chưa biết gì về tiếng Anh. Khi trình độ ngoại ngữ ở mức hạn chế, tham gia một lớp đông học viên có thể khiến bạn gặp nhiều khó khăn vì không theo kịp người khác, gây ra cảm giác chán nản.

Phương pháp này cũng là một lựa chọn tốt với các sinh viên đang cần củng cố kiến thức chuyên sâu trước kỳ thi, hay cho những người đang cần nâng cao trình độ ngoại ngữ trong thời gian ngắn, để không bỏ lỡ cơ hội việc làm, đủ tiêu chuẩn xin học bổng hoặc đi du học.

Nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên sâu hơn

Việc học chuyên sâu cho phép học viên tiếp thu nhanh và hiệu quả, nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra. Thêm vào đó, mỗi người sẽ có cơ hội cá nhân hóa việc học của bản thân dựa trên những bài tập, tư liệu được thiết kế phù hợp với khả năng, trình độ và mục tiêu của mình.

Những cách dậy học tốt nhất khi học một thầy một trò

+ Lựa chọn giáo viên bản ngữ đến từ các nước nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ sẽ tốt hơn cho việc luyện phát âm chuẩn và rèn kỹ năng nói. Đồng thời, bạn nên chọn giáo viên phù hợp nhất với trình độ của mình hoặc người đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy một kèm một.

+ Khi bắt đầu, giáo viên cần hiểu rõ về nền tảng sẵn có cũng như các mong muốn, mục tiêu của học viên, điều này sẽ giúp hai bên sẽ hiểu nhau để đưa đến phương án dạy và học tốt nhất.

+ Phải đảm bảo rằng giáo viên đã cung cấp đầy đủ tài liệu cho việc học, và vì chi phí dành cho việc học một kèm một cao hơn lớp thông thường, nên bạn cần tận dụng hiệu quả mỗi giờ lên lớp với giáo viên.

+ Thoải mái đặt câu hỏi để đảm bảo không có sự vướng mắc nào về kiến thức lẫn phương pháp học.

+ Chủ động tạo ra không khí vui vẻ bằng những câu chuyện phiếm, vừa thư giãn, vừa rèn được kỹ năng giao tiếp.

Dậy học tiếng anh là một nghề khó. Và càng khó hơn nếu người  học có những trình độ nhất định. Nhưng với xu hướng một kèm một như hiện nay  tiếng anh dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết