Chia sẻ phương pháp học tiếng Anh online cơ bản cho bé 10 tuổi

Chia sẻ phương pháp học tiếng Anh online cơ bản cho bé 10 tuổi

Có rất nhiều thắc mắc khi bé học tiếng anh online 1 kèm 1 tại nhà chưa hiệu quả. Nhất là đối với trẻ 10 tuổi học tiếng Anh online cho trẻ 10 tuổi là vô cùng quan trọng. Đặc biệt trong suốt thời gian vừa qua khi dịch Covid bùng phát, bé đã ở nhà nhiều nhưng việc học không hoàn chỉnh.

 

Học tiếng anh online cho bé 10 tuổi

 

Nguyên nhân thứ nhất: Lựa chọn các phần mềm học Tiếng Anh chưa phù hợp với độ tuổi của bé. Vì sự phổ biến của tiếng Anh nên có rất nhiều ứng dụng học tiếng anh online cho trẻ em đã được ra đời để phục vụ cho mục đích học tập. Tuy nhiên, đa số các phần mềm học tiếng Anh hiện nay được thiết kế chưa thực sự phù hợp với chuẩn mực sư phạm. Những phần mềm này thường chỉ giúp ích trong việc ghi nhớ từ vựng. Mặt khác, một số ứng dụng không được xây dựng theo chuẩn của chương trình học trong Sách giáo khoa, xa rời bài học trên lớp dẫn đến sự bỡ ngỡ, khó tiếp cận của trẻ.

 

Học tiếng anh online cho bé 10 tuổi

 

Nguyên nhân thứ hai: Bố mẹ chưa thật sự đồng hành cùng trẻ. Việc học tiếng anh tại nhà ngoài một ứng dụng thích hợp, sự nỗ lực của trẻ còn cần có sự thúc đẩy đến từ phía các bậc cha mẹ.

 

Làm thế nào để học online hiệu quả

Bố mẹ phải là người kiểm duyệt trước các tính năng, nội dung trên khóa học tiếng anh online cho trẻ em trước khi cho bé học. Điều này nhằm xác định được nội dung, phương cách mà con trẻ sẽ tiếp nhận trong quá trình học tiếng Anh online hiệu quả. Để có thêm lựa chọn phù hợp cho bé, bố mẹ có thể tham khảo ý kiến của giáo viên tại trường của bé hoặc những người xung quanh để tìm ra những website tốt nhất cho con bé.

 

Những kênh học tiếng anh mà trẻ yêu thích nhất

Little baby bum – Nursery Rhymes & Kids Songs

Kênh Youtube sở hữu hơn 28 triệu lượt theo dõi, con số ấy đã nói lên tất cả về sự yêu thích của cha mẹ cũng như các bé dành cho kênh này. Với cách thức dạy trẻ học tiếng Anh qua những bài hát ngắn cùng giai điệu dễ thương, bắt tai. Kênh Youtube này đã thành công trong việc đưa trẻ tiếp xúc gần hơn với tiếng Anh. Thông qua việc hát theo và thuộc lời bài hát, các bé đã tự tích trữ cho mình một lượng từ vựng mới mà không hề gò bó hay khó chịu.

 

Học tiếng anh online cho bé 10 tuổi

 

Kênh youtube Nhà nghèo dạy con - Trung tâm tiếng Anh Pantado

Nhà nghèo dạy con là kênh thông tin của trung tâm Tiếng Anh trực tuyến Pantado. Đây là một kênh lí tưởng để các bậc phụ huynh có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi. Qua đó có thể tìm ra phương pháp dạy con vừa nhà mà mang lại hiệu quả cao

 

Học tiếng anh online cho bé 10 tuổi

 

Kids TV

Đến với Kids Tv cha mẹ đã đưa những đứa trẻ của mình đến với thế giới của việc nhận biết bảng chữ cái tiếng Anh, màu sắc, hình dạng cũng như tên của những loài động vật một cách gần gũi và dễ hiểu nhất.

Kids TV cũng là nơi khởi nguồn của nhiều trương trình dành cho trẻ em nổi tiếng như Bob strain, Junior Squad, Little Eddie…. Với mỗi clip ngắn của kênh sẽ giúp trẻ học được những kiến thức cơ bản.

 

Disney Short Mickey Mouse.

Đây không phải là 1 kênh youtube học tiếng Anh cho trẻ em mà nó là 1 kênh của thương hiệu, tuy nhiên, không có nghĩa là các bậc cha mẹ nên bỏ qua nó trong danh sách các kênh youtube học tiếng Anh cho trẻ em.

Thế giới của kênh youtube này chính là những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney như Mickey Mouse, gấu Poo… với lời thoại ngắn gọn có chủ đề, cấu trúc câu đơn giản dễ dàng cho các bé học theo và ghi nhớ.

 

Kids 123 TV.

Kênh Youtube với hơn 4 triệu lượt theo dõi này nhắm vào đối tượng là những bạn nhỏ mới chập chững khám phá mặt chữ, khám phá tiếng Anh. Nội dung chủ yếu của nó là dựa vào những bài học lớp 1. Thông qua những hình ảnh với màu sắc rực rỡ, giai điệu bài hát hay và khá đơn giản các bé có thể nhanh chóng ghi nhớ mặt chữ, cũng như những kiến thức cơ bản nhất. 

 

Học tiếng anh online cho bé 10 tuổi

 

Chuchu Tv

Đây là kênh Youtube có lượt theo dõi cũng như lượt xem rất khủng với hơn 34 triệu người, cũng giống như Little baby bum. Kênh Youtube này cho trẻ đến với thế giới của những câu chuyện trong cuộc sống, những bài học đơn giản hàng ngày bằng giai điệu của những lời ca gần gũi, dễ học thuộc.

 >>Có thể bạn quan tâm: Bắt đầu học tiếng anh trực tuyến cho bé lớp 4