Học online tiếng anh miễn phí - tổng hợp 1000 từ vựng tiếng Anh dành cho học sinh lớp 1-5

Học online tiếng anh miễn phí - tổng hợp 1000 từ vựng tiếng Anh dành cho học sinh lớp 1-5

Học tiếng Anh online đã không còn qua xa lạ với các phụ huynh khi lưa chọn một mô hình cho con học. Việc tìm kiếm tài liệu chất lượng hiệu quả trên vô vàn nguồn tài liệu tiếng Anh từ internet sẽ là vô cùng khó. Dưới đây là cuốn sách EBOOK “1000 từ vựng theo chủ đề” được thiết kế khoa học với hình ảnh minh họa chi tiết và đầy màu sắc về cuộc sống hàng ngày chắc chắn sẽ đem lại cho trẻ những giây phút học online tiếng Anh miễn phí vô cùng thú vị và hiệu quả.

Nội dung sách khám phá hơn 1000 từ vựng

Mục đích sách được biên soạn kèm hình ảnh: Các hình ảnh sinh động trong sách được trình bày theo dạng chủ đề nhằm kích thích trẻ nói về các tình huống và các nhân vật tự nhiên, thông qua hình ảnh minh họa con có thể đoán được tình huống, nội dung của câu chuyện, không chỉ thế các con còn được chơi trò chơi liên quan đến từng chủ đề.

Hướng dẫn cho con học: Do số lượng từ vựng khá nhiều, nên mỗi ngày ba mẹ cho con học 30 phút mỗi ngày. Và cứ mỗi tháng khi học được một tháng, ba mẹ có thể tự mình tổ chức một bài ôn luyện đánh giá từ vựng mà các con đã được học, vì trẻ nhỏ thường nhanh quên nên ba mẹ liên tục cho con ôn lại.

>>> Mời xem thêm: Tổng hợp 72 truyện tranh tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học, gồm cả truyện ngắn

Ưu điểm vượt trội của bộ sách: Khi con học, chúng không chỉ học phần từ vựng, mà chúng còn được học cả ngữ pháp, câu ngữ pháp ngắn có liên quan đến từ vựng. Tuy nhiên ba mẹ nên khuyến khích trẻ đặt ra câu hỏi dựa trên hình ảnh minh họa giúp chúng nhớ và hiểu bài lâu hơn.

Ba mẹ nên tạo không gian học cho con

Điều quan trọng là ba mẹ hãy thiết lập một bầu không khí thoải mái dễ chịu để trẻ tự do tự do nói về bức hình khi trẻ tỏ ra thích thú hãy bắt đầu đặt câu hỏi. Hãy làm cho con ngày trở lên nên trở thành một trải nghiệm thú vị với trẻ. Nếu làm được vậy ba mẹ sẽ thấy sự thích thú trẻ được nhân lên vốn từ của trẻ được mở rộng và khả năng diễn đạt tự tin ở trẻ được nâng cao.

Download tài liệu Ebook miễn phí: 

 Link download tài liệu tieng anh online mien phi tại đây:

https://drive.google.com/file/d/1B_3GkY7lrJJRKUROmDfBVJZSrLQjxr3a/view?fbclid=IwAR1k3iKoeEIgayyRn_8ngNgUPn__lHKDohio9L1nTAoRzzLSBO52Dd0LMPU

Trên đây là tài liệu Ebook giúp bé học tiếng Anh miễn phí bạn có thể download và cùng con học tập. chúc các con học tốt.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 9+ trang web luyện nghe Tiếng anh online miễn phí hiệu quả nhất