Top 5+ Website học Ngữ pháp Tiếng Anh online bạn cần biết

Top 5+ Website học Ngữ pháp Tiếng Anh online bạn cần biết

Ngữ pháp Tiếng Anh vô cùng quan trọng nhờ có ngữ pháp mà bạn có thể diễn tả đúng những gì mình muốn diễn đạt, nói lên suy nghĩ của mình không bị lủng củng hay sai cấu trúc. Lựa chọn học ngữ pháp tiếng Anh online bạn cần tìm được địa chỉ học uy tín. Dưới đây là top 5 các trang web học tiếng Anh uy tín nhất bạn có thể tham khảo..

 

Grammarly.com 

Grammarly là công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh nó cung cấp các giải pháp như báo lỗi từ, lỗi ngữ pháp, cách dùng từ. Bản Premium có các lựa chọn như gợi ý sửa lỗi, gợi ý dùng từ mới để viết lại hay hơn kèm theo những lời giải thích rõ ràng.

 

 

Nếu bạn cần luyện viết hoặc muốn check những lỗi chính tả hay ngữ pháp cho văn bản, thì đây sẽ là một công cụ tuyệt vời. Qua việc check lỗi bạn sẽ học thêm các cấu truc ngữ pháp mới. Đây là một phần mềm kiểm tra ngữ pháp Tiếng Anh cực kỳ nổi tiếng và đáng tin cậy.

 

Englishgrammar101.com 

Đây là một web học tiếng Anh tốt về ngữ pháp với kiến thức cung cấp đơn giản  và dễ hiểu. Ngoài ra, web còn có phần thực hành ở cuối bài giúp người học luyện tập ghi nhớ sâu sắc những gì đã học.

 

Website trình bày kiến thức hoàn toàn bằng Tiếng Anh, vì thế sẽ rất khó cho những bạn nào mới bắt đầu học ngữ pháp. Và web có mất phí.

Pantado.edu.vn

Đây là hệ thống học Anh ngữ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Phù hợp với độ tuổi từ 5- 17 tuổi. PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

Giáo trình tại đây được biên soạn theo các giáo trình chuẩn quốc tế. Với phong phú đa dạng các bài học. Sinh động từ hình ảnh đến âm thanh. Giúp học viên hứng thú và đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Điểm đặc biệt ở đây là các bài học của học sinh và giáo viên sẽ được ghi lại. Phụ huynh qua đó có có thể nắm được nội dung buổi học và hơn nữa học sinh có thể xem lại từ đó nắm chắc được lí thuyết hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những điểm nổi bật khi lựa chọn học tiếng Anh tại Pantado cho con bạn

 

Oxford grammar Online

Website cung cấp toàn kiến thức Ngữ Pháp Tiếng Anh một cách chính thống và uy tín. Dạy ngữ pháp theo chủ đề, từ cái chung đến cái riêng. Giải thích và minh họa ngữ pháp một cách chi tiết..

 

 

Tuy nhiên, website chỉ là tổng hợp ngữ pháp Và giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Anh

 

Cambridge Grammar Online

Cũng giống như Oxford grammar, website cung cấp hoàn toàn kiến thức Ngữ Pháp một cách chính thống và uy tín. Ngữ pháp trình bày dễ hiểu có ví dụ minh họa. Tuy nhiên, hạn chế của website cũng là trình bày hoàn toàn bằng Tiếng Anh.

>> Có thể bạn quan tâm: Có nên học tiếng Anh online không? Cách học tiếng Anh qua mạng hiệu quả