Hãy luyện ngữ pháp online tiếng anh thông qua website

Hãy luyện ngữ pháp online tiếng anh thông qua website

Luyện ngữ pháp Tiếng Anh online. Mọi ngữ pháp tiếng Anh hầu hết đều tuân theo một cấu trúc trật tự gọi là ngữ pháp. Giống như việc bạn đi đường và tuân theo luật lê giao thông vậy. Nếu phá vỡ kết cấu ấy, mọi thứ sẽ như một bãi chiến trường, một trận tắc đường mệt mỏi không có lối thoát.

 

 

Lý thuyết phải đi đôi với thực hành. Sau mỗi chủ đề ngữ pháp mà bạn học, bạn cần tìm và làm các bài tập liên quan để củng cố và ghi nhớ lâu hơn. Đừng coi thường những bài tập về nhà sau sách giáo khoa, cũng đừng làm bài một cách chống chế. Bạn sẽ nhận ra, việc làm bài tập giúp bạn củng cố lại kiến thức, ghi nhớ lâu hơn và thành thạo sử dụng hơn nhiều đấy. Điều này đã được rất nhiều kiểm chứng xác nhận.

 

 

>>Có thể bạn quan tâm: Nắm vững bí quyết học tiếng anh qua mạng

Có một dạng bài mà tôi khá thích đó là dạng tìm lỗi sai trong câu.Việc của bạn là tìm ra lỗi sai, sửa lại cho đúng. Dạng bài này đòi hỏi kỹ năng ngữ pháp và cả từ vựng cao. Đôi khi là dùng phương pháp loại trừ, nếu bạn chắc chắn rằng các đáp án còn lại đều đúng.

 

Luyện ngữ pháp tiếng anh online với Virtual Writing Tutor

Như bạn thấy, giao diện của trang Virtual Writing Tutor khá tiện để sử dụng. Bạn chỉ cần thêm đoạn văn mình cần kiểm tra vào khung trống. Sau đó, trên thanh công cụ màu xanh, bạn có thể chọn phần mà mình muốn kiểm tra, lưu ý: trang web sẽ không tự động hiện lỗi sai của bạn nên bạn phải tự chọn phần mình muốn kiểm tra.

 

 

Luyện ngữ pháp tiếng anh online với English Grammar Checker

Đối với trang English Grammar Checker thì giao diện khá là đơn giản. Bạn chỉ cần thêm đoạn văn mình cần kiểm tra và chọn Check My Grammar là được.

Đối với những lỗi về Spelling, trang web sẽ tự động gạch chân màu đỏ dưới từ sai. Đối với những lỗi về Grammar, trang web sẽ tự động gạch chân màu xanh lỗi sai. Để kiểm tra lỗi sai và tìm lại từ đúng, bạn có thể trỏ con chuột vào phần gạch chân trong đoạn văn.

 

 

Luyện ngữ pháp tiếng anh online với ProWritingAid

Giao diện của trang ProWritingAid khá hiện đại nên bạn cần thực hiện một vài bước ban đầu để có thể truy cập vào phần kiểm tra. The Edge đánh giá đây là trang web sửa lỗi chính tả tiếng anh và ngữ pháp tiếng anh hiện đại và đầy đủ nhất so với các trang còn lại.