Giảng viên Pantado thân thiện với  mọi học sinh

Giảng viên Pantado thân thiện với  mọi học sinh

Vai trò của tiếng Anh trong cuộc sống ngày một tăng cao, nó là ngôn ngữ thứ 2 giúp chúng ta hội nhập toàn cầu, khám phá một nền văn minh mới, giao lưu học hỏi với nhiều nền văn hóa khác. Hơn thế nữa tiếng Anh còn là chìa khóa mở ra cơ hội trong học tập cũng như trong công việc. Nắm bắt được xu thế này hàng loạt trung tâm mọc lên như nấm sau mưa. Tuy nhiên giữa thị trường hàng nghìn trung tâm tiếng Anh trung tâm Anh ngữ Pantado vẫn nổi lên như một điểm sáng bởi sự lan tỏa trí thức cũng như dịch vụ, trải nghiệm tốt của mình.

Sau gần 5 năm hoạt động hiện trung tâm đang có hơn 30 nghìn học viên trên cả nước theo học với hình thức học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò.

Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, cùng với sự đầu tư nghiêm túc từ chất lượng giáo dục, giáo trình đào tạo, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu còn phải kể đến chất lượng giáo viên pantado

Chất lượng giáo viên Pantado

Tại trung tâm Pantado  uôn coi nhân tài là nguyên khí của quốc gia, mỗi học viên đều là nhân tài cần được tìm kiếm, nuôi dưỡng và phát triển. Do đó, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên có chuyên môn sâu, kỹ năng truyền đạt tốt, có kiến thức vững về tâm lý học, đặt biệt có khả năng lan truyền cảm hứng và đam mê đến từng học viên.

Bản chất cốt lõi của trung tâm là quy tụ đội ngũ gia sư hùng hậu cả về số lượng và chất lượng, đặc biệt là đội ngũ gia sư thủ khoa là tinh hoa của nền giáo dục, được đào tạo chuyên môn, kỹ năng giảng dạy cũng như quản lý đánh giá chất lượng nghiêm ngặt. Thêm vào đó là  thái độ: ân cần, tận tâm và nhiệt huyết, luôn tìm cách đổi mới phương pháp phù hợp với từng học sinh. Niềm đam mê giảng dạy bộ môn, nhiệt huyết với từng học sinh lan tỏa tình yêu đó đến học sinh để học sinh yêu thích môn học.

Hiện tại trung tâm đã có hơn 800 giáo viên trong và ngoài nước đảm bảo được cả số lượng và chất lượng.

Kỹ Năng Nói của giáo viên tại Pantado:

Điều quan trọng nhất của một giáo viên khi đứng lớp vẫn là phát âm tiếng Anh. Nếu bạn phát âm chuẩn, đặc biệt là phát âm hay. Học viên sẽ có ấn tượng tốt và thêm yêu thích học tiếng Anh hơn mỗi khi nghe bạn nói. Việc này cũng sẽ giúp học viên có thể điều chỉnh lại phát âm trong tiềm thức của học viên.

>>Bạn nên tìm hiểu: Sự nổi bật khi tham gia học trực tuyến tại Pantado

Vì vậy khi lựa chọn giáo viên Pantado chú trọng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của giáo viên. Vừa phải có sự trôi chảy , không bị ấp úng. Vừa phải chính xác về mặt ngữ pháp khi nói .Giáo viên cần  thành thạo 5 thì cơ bản (hiện tại, tương lai, quá khứ, tiếp diễn, hoàn thành). Tối thiểu, giáo viên phải có khả năng giải đáp các câu hỏi của học viên.

Kỹ Năng Nghe & Đọc:

Hai kỹ năng này quan có tính trọng ngang nhau. Ngoài khả năng nghe hiểu người bản ngữ ít nhất 90% (chủ yếu là các accent Anh, Mỹ, Úc, Philippines), giáo viên còn cần nghe được các lỗi sai khi học viên phát âm để sửa cho các bạn cảm thấy mình có tiến bộ và được take care.

Kỹ Năng Viết:

Một giáo viên tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò  cần đảm bảo mình sẽ viết từ vựng chính xác 100%.

Đồng thời bạn phải nắm rõ 5 thì cơ bản và các mẫu câu điều kiện, câu hỏi Yes/No, câu hỏi WH và có thể dịch trôi chảy, thoát nghĩa các câu trong bài học.

Bằng cấp giáo viên Pantado

Để dạy tiếng Anh trong trường phổ thông, bạn cần có chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm của bộ GDĐT. Chứng chỉ này có tổ chức thi lấy bằng, các bạn có thể lên trang web của Bộ GDĐT xem.

Nếu giáo viên là người bản ngữ dạy ngoại ngữ. Có bằng cao đẳng trở lên, chứng chỉ năng lực ngoại ngữ từ bậc 5 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương và chứng chỉ đào tạo dạy ngoại ngữ phù hợp.

Việc dạy học là điều kiện muôn thuở và không phải giáo viên nào cũng đáp ứng được đúng yêu cầu. Nhưng nếu bạn là người đam mê và có tâm huyết với nghề nhà giáo thì không có vật cản trở nào có thể cản bước bạn.

>>Mời quý bạn đọc tìm hiểu: Những điểm nổi bật khi lựa chọn học tiếng Anh tại Pantado cho con bạn