Tại sao dạy tiếng Anh cho con bạn là khoản đầu tư thông minh nhất

Tại sao dạy tiếng Anh cho con bạn là khoản đầu tư thông minh nhất

Học một ngôn ngữ cũng giống như học nhảy. Nó dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn bắt đầu còn trẻ. Điều đó không có nghĩa là bạn không thể bắt đầu muộn nhưng việc học ngoại ngữ, khiêu vũ hoặc chơi golf sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn xây dựng trí nhớ cơ bắp đó từ khi còn nhỏ.

Và một tin tuyệt vời là ngày càng có nhiều bậc cha mẹ bắt đầu hiểu điều này và đang khuyến khích con cái của họ bắt đầu học ngôn ngữ thứ hai hoặc thậm chí thứ ba khi chúng còn nhỏ.

Đầu tư dạy tiếng Anh cho con

>> Mời bạn quan tâm: Học tiếng anh online cho bé 5 tuổi

Là một Khóa học nói tiếng Anh với sự hiện diện toàn cầu, chúng tôi chắc chắn đã bắt đầu nhận thấy sự quan tâm gia tăng đáng kể đối với các chương trình “Tiếng Anh cho trẻ em” và “Tiếng Anh cho gia đình” của chúng tôi.

Trên thực tế, trong vài tháng qua, chúng tôi có thể đã nhận được nhiều yêu cầu mở rộng Lớp học Tiếng Anh cho Trẻ em hơn so với các chương trình dành cho người lớn.

Phần khó khăn là chọn khóa học Tiếng Anh nói tiếng Anh phù hợp cho con bạn. 

  • Có hàng ngàn lớp học tiếng Anh địa phương chỉ dạy ngữ pháp và từ vựng cơ bản. 
  • Có những học viện Anh ngữ khác tổ chức các lớp dạy cách phát âm sai.
  • Hầu hết các khóa học tiếng Anh đều dạy ngôn ngữ tiếng Anh thông qua việc ghi nhớ. 
  • Các lớp học tiếng Anh cho trẻ em không nên dạy âm tiết hoặc nguyên âm. 
  • Đó không phải là cách trẻ em học ngôn ngữ. 
  • Trẻ em học ngôn ngữ bằng cách sử dụng chúng, không học chúng

Lớp học tiếng Anh cho trẻ em - Tại sao dạy tiếng Anh cho trẻ em sớm?

Vậy tại sao chúng tôi lại ủng hộ mạnh mẽ việc dạy tiếng Anh cho trẻ em khi chúng còn nhỏ?

Đầu tiên, hãy nghĩ xem bạn đã học ngôn ngữ mẹ đẻ (đầu tiên) của mình như thế nào?

Bạn đã học tất cả các quy tắc ngữ pháp trước khi bắt đầu nói hay bạn mới nói?

Khi còn nhỏ, ai đó đã dạy bạn cách phát âm các âm khác nhau hay bạn chỉ “hiểu” dựa trên những gì bạn nghe được?

Bạn có được luyện giọng khi học ngôn ngữ đầu tiên của mình không?

Dĩ nhiên là không!

Điều này cũng đúng khi bạn bắt đầu cho trẻ tiếp xúc với ngôn ngữ tiếng Anh khi còn rất nhỏ.

Tại Pantado, chúng tôi làm việc với những trẻ em nói tiếng Anh không phải bản ngữ trong độ tuổi từ 3 đến 17 và chúng tôi đã tìm thấy thành công to lớn về tốc độ tiếp thu ngôn ngữ tiếng Anh của chúng. Trên thực tế, một số trẻ em đã làm việc với các đối tác nói tiếng Anh bản ngữ của chúng tôi đã bắt đầu nói tiếng Anh tốt hơn ngôn ngữ “đầu tiên” của chúng!

Chúng tôi đã sử dụng phương pháp này rất thành công trên toàn quốc. Bằng cách sử dụng giáo viên tiếng Anh bản ngữ của chúng tôi để giúp đào tạo phát âm và trôi chảy.

Lớp học tiếng Anh cho trẻ em của chúng tôi

Vậy chúng tôi làm gì khác trong các lớp học tiếng Anh cho trẻ em so với những gì chúng tôi làm trong các khóa học tiếng Anh cho người lớn hoặc tiếng Anh thương mại ?

Về cơ bản, cách tiếp cận của chúng tôi không thay đổi. Chúng tôi tập trung vào tiếng Anh đàm thoại và để trẻ em nói về các chủ đề khác nhau - cho dù đó là phim hoạt hình, trường học, thể thao, anh chị em hoặc học cách đi xe đạp.

Chúng tôi giữ cho các cuộc trò chuyện rất “thực” bằng cách giữ cho sự gián đoạn ở mức tối thiểu. Một điểm khác biệt giữa các lớp học tiếng Anh cho trẻ em và các lớp tiếng Anh cho người lớn là trong chương trình trẻ em, chúng tôi sẽ sử dụng nhiều tài liệu trực quan hơn như hình ảnh hoặc video để trẻ bắt đầu nói.

Đầu tư dạy tiếng Anh cho con

Nhìn chung, những gì chúng tôi cố gắng tạo lại là một môi trường tương tự như những gì con bạn sẽ trải qua nếu chúng đi học tại nhà trẻ, trường mầm non hoặc trung học ở một quốc gia nói tiếng Anh.

Rõ ràng là chúng ta sẽ không thể cho chúng học tiếng Anh 24/7 nhưng những gì chúng tôi nhận thấy là các bài học tiếng Anh hàng tuần liên tục và cường độ cao qua Skype chắc chắn có tác động mạnh mẽ trong việc giúp trẻ em không phải là người bản xứ thông thạo tiếng Anh khi còn nhỏ.

Hầu hết các học sinh nhỏ tuổi đều gặp khó khăn trong việc sử dụng đúng từ vựng trong các cuộc trò chuyện thực tế. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là cho học sinh cơ hội sử dụng từ vựng với các ví dụ được cá nhân hóa mà chúng có thể liên quan đến. Đây là lý do tại sao chúng tôi tạo ra phương pháp học đàm thoại 100% ngay cả đối với các lớp học tiếng Anh cho trẻ em.

Không cần thiết phải ghi nhớ ngữ pháp! Trẻ em có khả năng tự nhiên để học các mẫu ngôn ngữ o chúng có thể những thứ như giới từ và cụm động từ một cách tự nhiên.

Lớp học tiếng Anh cho gia đình

Ngoài ra, chúng tôi hiện đã bắt đầu một chương trình tiếng Anh gia đình mới, nơi cả gia đình (tối đa 5 thành viên) có thể thực hành tiếng Anh với người nói tiếng Anh bản ngữ. Đây là một chương trình tuyệt vời đặc biệt nếu con bạn còn rất nhỏ (dưới 6 tuổi) nhưng bạn muốn chúng làm quen với giọng bản ngữ của tiếng Anh ngay từ đầu.

Học sinh học cách mở miệng, mở trí tuệ và mở rộng trái tim. Chúng ta học cách kể những câu chuyện cá nhân về cha mẹ và gia đình của chúng ta. Chúng tôi dạy trẻ nói về những điều đã xảy ra ở trường và trong tuần. Đây là nơi các giáo viên của chúng tôi được đào tạo đặc biệt để tạo được niềm tin với các học sinh nhỏ tuổi và để các em tìm thấy tiếng nói của mình và phát triển sự tự tin.

Chìa khóa để học ngoại ngữ nhanh là sự tự tin. Phương pháp đàm thoại mà chúng tôi sử dụng cho lóp Học tiếng anh online cho bé giúp học sinh tự tin rằng các em có thể nói tiếng Anh ngay cả khi mắc một lỗi nhỏ.

Học nói tiếng Anh với thực hành

Ngữ pháp, từ vựng và cách phát âm KHÔNG phải là cách tốt nhất để học tiếng Anh. 

Chúng được phân đoạn, không tích hợp và trong khi chúng quan trọng, chúng không dạy người học cách tương tác bằng tiếng Anh.

Đây là lý do tại sao hầu hết các khóa học tiếng Anh và các lớp dạy tiếng Anh cho trẻ em không cải thiện được sự trôi chảy.

Đầu tư dạy tiếng Anh cho con

Nói, nghe, đọc và viết là những cách TỐT NHẤT để người học học tiếng Anh vì họ đang SỬ DỤNG ngôn ngữ này.

Thực hành biến kiến ​​thức lý thuyết thành kiến ​​thức ngữ cảnh và do đó bằng cách áp dụng kiến ​​thức của bạn vào việc sử dụng hàng ngày, trẻ em sẽ có thể nhớ định lý tốt hơn.

Bằng cách biến lớp học ảo thành một không gian an toàn để học sinh tự tin luyện tập, điều này sau đó sẽ cho phép các em thực hiện bước đầu tiên và khó nhất - đó là chỉ đơn giản là luyện tập.

Điều chính là khuyến khích sự trôi chảy và xây dựng sự tự tin, hơn là làm việc về ngữ pháp, phát âm và từ vựng. Khi bạn thực hành nói tiếng Anh với người bản xứ, bạn sẽ tiếp thu giọng chính xác và ngữ pháp một cách tự nhiên. Điều này đặc biệt đúng trong các lớp học tiếng Anh cho trẻ em.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách tham gia chương trình này hoặc đặt lớp trực tiếp trên trang web của chúng tôi.