Cách tốt nhất để con bạn học tiếng Anh là gì?

Cách tốt nhất để con bạn học tiếng Anh là gì?

Giúp con bạn học tiếng Anh là một món quà quan trọng sẽ có ảnh hưởng lớn đến tương lai của con bạn. Nhưng để làm được điều đó, bạn cần tìm ra phương pháp hữu hiệu nhất. Cách tốt nhất để con bạn học tiếng Anh là gì? Đọc để tìm hiểu.

Đối với giới trẻ hiện nay, việc học tiếng Anh là điều cần thiết. Nó không chỉ giúp họ chuẩn bị cho thế giới công việc, nơi mà giờ đây mọi người đều được kỳ vọng sẽ có trình độ tiếng Anh cao, mà còn mang lại cho họ nhiều cơ hội hơn ở trường đại học. Hơn nữa, tiếng Anh là ngôn ngữ của công nghệ và internet, và các thế hệ tương lai không thể không chuẩn bị cho điều đó.

Cách tốt nhất để con bạn học tiếng Anh là gì?

>>Mời tham khảo: Trạng từ chỉ cách thức trong tiếng Anh

Để con bạn học tiếng Anh thành công, khóa học cần phải vui nhộn, thiết thực và linh hoạt, phù hợp với lịch học ở trường. Hơn nữa, bạn muốn tìm một trường có kinh nghiệm và phương pháp đã được kiểm chứng.

Tạo niềm vui trong khi học!

Vui vẻ trong khi học là điều cần thiết cho tất cả người học nhưng còn hơn thế nữa đối với những người trẻ tuổi. Tại PANTADO, chúng tôi sử dụng phương pháp kết hợp dựa trên câu chuyện video giải trí, nhiều bài tập tương tác và các lớp học nhỏ dựa trên các hoạt động nói. Tại mọi thời điểm, học sinh đều nhận được phản hồi về sự tiến bộ của mình, và các giáo viên chuyên môn và trợ giảng cá nhân của chúng tôi đưa ra hướng dẫn và hỗ trợ chặt chẽ từ đầu đến cuối. Khi con bạn có thêm thời gian, chúng có thể tham gia các lớp học bổ túc thêm và tham gia các hoạt động câu lạc bộ xã hội vui nhộn trong và ngoài trường. Con bạn có thể học trong khi vui chơi!

Cách tốt nhất để con bạn học tiếng Anh là gì?

 

Học tiếng anh thực tế

Các trường học và khóa học kiểu cũ có xu hướng mắc sai lầm khi khiến trẻ em ghi nhớ rất nhiều quy tắc ngữ pháp và danh sách từ vựng dài. Không chỉ là nhàm chán mà còn không thực tế. Con bạn cần học tiếng Anh nói hiện đại, thực tế, để chúng sẵn sàng sử dụng nó trong thế giới thực. Chúng tôi cũng chuẩn bị cho học viên của mình hiểu tiếng Anh của mọi người từ khắp nơi trên thế giới với các giọng khác nhau, điều này phản ánh thực tế của môi trường làm việc hiện đại, nơi thường có nhiều người không bản ngữ sử dụng tiếng Anh hơn người bản ngữ.

Cách tốt nhất để con bạn học tiếng Anh là gì?

>> Xem thêm: Trạng từ chỉ cách thức trong tiếng Anh

Nói và nghe

Nếu bạn nghĩ về một ngày điển hình của mình, hai hình thức giao tiếp chính mà bạn sử dụng là gì? Đúng vậy - nghe và nói. Đây là lý do tại sao tại PANTADO, tất cả các bài học chủ yếu dựa trên những kỹ năng này. Học sinh lắng nghe, học hỏi, sau đó phát biểu. Đó là cách tất cả trẻ em tự nhiên học ngôn ngữ của chúng và hầu hết các kỹ năng khác, và đó là cách tốt nhất để học tiếng Anh. Sau khi dành phần lớn thời gian của mỗi bài học cho hai kỹ năng cơ bản này, học sinh của chúng tôi cũng luyện đọc và viết, điều này dễ dàng thực hiện khi họ đã học ngôn ngữ thông qua sản xuất tự nhiên.

Sự linh hoạt về giờ học

Con bạn có thể có một lịch trình khá bận rộn khi xem xét việc học, đại học và sở thích. Thêm vào đó, bạn là cha mẹ chắc chắn có một cuộc sống bận rộn. Vì vậy, phù hợp với các bài học tiếng Anh có thể khó khăn. Tại PANTADO, chúng tôi có giải pháp cho điều này. Con bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi nhờ khóa học trực tuyến của chúng tôi có sẵn trên mọi thiết bị. Và các bài học với giáo viên có thể được lên kế hoạch vào bất kỳ thời gian và ngày nào trong tuần, và có thể theo một nhịp điệu phù hợp với nhu cầu của con bạn. Ví dụ, khi con bạn có một khoảng thời gian bận rộn ở trường, chúng có thể dành ít thời gian hơn để học tiếng Anh, không bỏ sót bất kỳ bài học nào. Mặt khác, trong những khoảng thời gian yên tĩnh hơn, các em có thể học tiếng Anh mỗi ngày!

Chứng chỉ

Nếu con bạn muốn học đại học ở nước ngoài, có lẽ chúng cần phải xuất trình một chứng chỉ được quốc tế công nhận để chứng minh trình độ cần thiết. Tại PANTADO, chúng tôi cung cấp các khóa luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC và BULATS. Khóa học của chúng tôi cũng phù hợp với CEFR, khung Tham chiếu Ngôn ngữ của Châu Âu, vì vậy mọi sinh viên đều biết chính xác trình độ của họ liên quan đến nhu cầu chuyên môn hoặc học tập của họ. Chúng tôi cũng cấp chứng chỉ PANTADO cho tất cả học viên hoàn thành khóa học, nêu rõ trình độ mà họ đã đạt được.

Kinh nghiệm

Là một phụ huynh, tôi chắc chắn rằng bạn muốn tìm một trường ngoại ngữ có thể cung cấp sự giảng dạy tốt nhất có thể cho con bạn. PANTADO được thành lập vào năm 2016 và đã dạy tiếng Anh cho hơn ngàn học viên trên toàn quốc. Kinh nghiệm phong phú này cho phép chúng tôi đảm bảo cho bạn - phương pháp của chúng tôi hoạt động. Và chúng tôi tiếp tục làm việc để làm cho khóa học của chúng tôi hoạt động tốt hơn nữa thông qua việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển liên tục.

Cách tốt nhất để con bạn học tiếng Anh là tham gia một khóa học vui nhộn và thiết thực, và PANTADO có thể cung cấp chính xác điều đó. Hãy đến trung tâm PANTADO  - Hệ thống học tiếng Anh online toàn diện để tìm hiểu thêm thông tin, hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn về các khóa học phù hợp với con bạn.