18 cách khác để nói 'I Think' bằng tiếng Anh với các ví dụ

18 cách khác để nói 'I Think' bằng tiếng Anh với các ví dụ

Trong tiếng Anh, có nhiều cách để nói cụm từ 'I Think'. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tiếp tục sử dụng cụm từ này mặc dù có rất nhiều thứ khác mà họ có thể sử dụng.

>> Có thể bạn quan tâm: học tiếng Anh online với người nước ngoài

I think trong tiếng anh

 

*I Think => Tôi nghĩ*

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tổng hợp một số cách tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo cho cụm từ 'Tôi nghĩ.' Điều quan trọng là bạn phải nhận thức được những lựa chọn thay thế này như một cách để mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh của bạn. Có những lợi ích khác khi sử dụng các từ đồng nghĩa cho cụm từ này, nhưng chúng ta sẽ xem xét những điều này sau một chút.

Các cách khác để nói 'I Think'

Tại sao việc sử dụng các giải pháp thay thế đối với 'I Think' lại quan trọng?

Chúng tôi đã đề cập đến cách sử dụng các lựa chọn thay thế cho 'I Think' có thể giúp bạn mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh của mình, nhưng nó cũng là một cách tuyệt vời để nâng sự trôi chảy trong tiếng Anh của bạn lên một cấp độ mới.

Khi giao tiếp với người nói tiếng Anh, sử dụng những từ đồng nghĩa này là một cách tuyệt vời để nâng cao mức độ tương tác của bạn, cho phép bạn trò chuyện với người nói tiếng Anh dễ dàng hơn cũng như có thể hiểu khi những cụm từ này được nói với bạn.

Một số cụm từ này đặc biệt hữu ích trong các cuộc tranh luận và tranh luận. Nếu bạn đang tham gia vào một cuộc tranh luận nào đó, việc sử dụng một số cụm từ này có thể làm cho bài nói của bạn rõ ràng hơn và cho bạn cơ hội làm cho bài phát biểu của mình trở nên đầy màu sắc hơn.

Danh sách từ đồng nghĩa 'I Think'

Cùng tham khảo một số cách nói thay cho "I think" để mở rộng vốn từ và làm đa dạng đoạn hội thoại, bài thuyết trình của mình hơn nhé!

1. In my opinion,

Theo ý kiến của tôi,

 

2. As far as I’m concerned 

Theo những gì tôi biết

 

3. I believe that…

Tôi tin rằng…

 

4. I am of the opinion that…

Tôi quan điểm rằng…

 

6. It is my belief…

Đó là niềm tin của tôi…

I think trong tiếng anh

7. It seems to me/It appears to me

Nó dường như với tôi / Nó xuất hiện với tôi

 

8. To my way of thinking/In my way of thinking

Theo cách suy nghĩ của tôi / Theo cách suy nghĩ của tôi

 

9. I honestly think that/ I honestly believe that…

Tôi thực lòng nghĩ rằng / Tôi thành thật tin rằng…

 

10. I am feel that / I feel that 

Tôi đang cảm thấy điều đó / Tôi cảm thấy điều đó - Đây là một cụm từ mang tính cá nhân hơn, nó chuyển từ những suy nghĩ và đưa chúng đến một cấp độ cảm xúc hơn. Đây là một cụm từ hay để sử dụng khi cố gắng thuyết phục ai đó về điều gì đó.

 

11. I assume that

Tôi giả định rằng - Trong ví dụ này, người nói sẽ sử dụng cụm từ khi họ không chắc chắn 100% về điều gì đó, để cho rằng có nghĩa là mang niềm tin rằng điều gì đó là đúng.

 

12. From my point of view

Theo quan điểm của tôi

 

13. If you ask me…

Nếu bạn hỏi tôi…

 

14. My thoughts on the matter are…

Suy nghĩ của tôi về vấn đề này là…

 

15. I consider…

Tôi xem xét…

 

16. As far as I can see/ as far as I can tell

Theo như tôi có thể thấy / theo như tôi có thể nói

 

17. To my mind/ In my mind

Trong tâm trí tôi

 

18. It is my view/It is my opinion

It is my view / Đó là ý kiến của tôi

 

19. The way that I see it is…

Theo cách mà tôi thấy nó là…

>> Xem thêm: Start to V hay Start Ving   

Kết luận

Khi bạn muốn nói cụm từ 'I think' bằng tiếng Anh, việc lặp đi lặp lại cùng một cụm từ có thể trở nên tẻ nhạt. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được loại bỏ bằng cách sử dụng một trong nhiều lựa chọn thay thế cho cụm từ này. Điều này không chỉ giúp tiếng Anh của bạn trôi chảy và nghe tự nhiên hơn mà còn xây dựng vốn từ vựng tiếng Anh của bạn. Những cụm từ này cũng rất hữu ích để bày tỏ ý kiến ​​của bạn khi tham gia vào một cuộc tranh luận hoặc tranh luận và bạn muốn truyền đạt suy nghĩ của mình một cách rõ ràng.

THAM GIA NHÓM ĐỂ NHẬN TÀI LIỆU TIẾNG ANH MIỄN PHÍ VỀ CÁC CHỦ ĐỀ TỪ VỰNG, FILE LUYỆN NGHE VÀ CÁC BÀI TẬP ÔN THI TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 10 NHÉ!