Tổng hợp các khóa học tiếng anh online uy tín

Tổng hợp các khóa học tiếng anh online uy tín

Công nghệ ngày càng phát triển, chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích mà mô hình học tiếng Anh online mang lại. Nó giúp chúng ta nâng cao tất cả các kỹ năng tiếng anh và thực hành chúng hàng ngày. Thay vì việc chỉ ghi nhớ máy móc các từ vựng hoặc quy tắc ngữ pháp mới, bạn sẽ được thực hành nghe, nói, đọc, viết. Các khóa học tiếng Anh online uy tín sẽ giúp bạn thực hành những kỹ năng tiếng anh cho đến khi thành thạo

 

 

Chúng ta cùng khám phá 9 trang website chất lượng nhất để học tiếng anh online nào!

 

Những website tuyệt vời nhất để học tiếng anh

1.British Council Learn English

Website cho phép người dùng tìm kiếm các nguồn video và âm thanh miễn phí cho người học ở mọi lứa tuổi và mọi cấp độ. Web day tieng anh online tổng hợp rất nhiều bài học, video trò chơi, podcast để bạn có thể tìm hiểu bất kỳ kỹ năng nào.

2.Duolingo

Mọt ứng dụng tuyệt vời để học từ vựng ngữ pháp thông qua các trò chơi và câu đố. Duolingo phân chia các bài học theo nhiều chủ đề khác nhau xoay quanh cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể đặt mục tiêu riêng và theo dõi tiến trình học của mình trên web

 

3.Pantado.edu.vn

Đây là phần mềm hệ thống học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Phù hợp với độ tuổi từ 5- 17 tuổi. PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

Giáo trình tại đây được biên soạn theo các giáo trình chuẩn quốc tế. Với phong phú đa dạng các bài học. Sinh động từ hình ảnh đến âm thanh. Giúp học viên hứng thú và đạt kết quả cao hơn trong học tập.

 

Điểm đặc biệt ở đây là các bài học của học sinh và giáo viên sẽ được ghi lại. Phụ huynh qua đó có có thể nắm được nội dung buổi học và hơn nữa học sinh có thể xem lại từ đó nắm chắc được lí thuyết hơn.

4.BBC Learning English

BBC luôn có các tiêu chuẩn cao, bạn có thể tìm thấy rất nhiều nguồn tài nguyên miễn phí, bao gồm các khóa học anh văn online ở các cấp độ khác nhau, hay một bộ phim truyền hình trực tuyến để theo dõi; Tại đây bạn có thể học từ vựng, ngữ pháp và luyện nghe từ tin tức qua các chủ đề vô cùng thú vị.

 

5.Ello

Ello là trang web luyện nghe đem đến cho các bạn hơn 2500 bài học tiếng anh miễn phí, với các chủ đề được xây dựng từ các giảng viên trên khắp thế giới.

Bạn có thể luyện nghe với rất nhiều đoạn audio/video theo nhiều chủ đề khác nhau tại Ello. Ngoài ra trang web này cũng hỗ trợ tính năng phụ đề ở từng đoạn audio/video.

>> Mời xem thêm: Top 8 website học tiếng Anh với người bản xứ miễn phí hiệu quả nhất

6.Livemocha

Livemocha bao gồm các bài học tiếng anh giúp bạn thực hành đọc và nói cũng như học từ vựng dựa trên nhiều chủ đề khác nhau.

Ngoài ra bạn có thể kết nối và nói chuyện với người nước ngoài giúp bạn học tiếng online tốt hơn.

7.American Stories for English Learners

Đây là trang web nói về  những câu chuyện về nước Mỹ để dưới  dạng MP3 và được hỗ trợ script để bạn luyện nghe - hiểu tốt hơn. Ngoài ra, American stories for English Learners còn có chức năng điều chỉnh tốc độ audio để phù hợp nhất với trình độ của bạn.

 

8.Easy Language Exchange

Đây là cộng đồng học ngôn ngữ miễn phí người dùng có thể trực tiếp trò chuyện, nhắn tin cho nhau qua trang web này. Mọi người tham gia website đều có thể kết nối với nhau và trao đổi ngôn ngữ của mình. Do đó bạn có thể được học tiếng anh trực tiếp từ người bản xứ và dạy lại họ tiếng Việt của mình.

9.Conversation Exchange

Đây là ứng dụng nói chuyện với người nước ngoài. Điểm khác biệt nhất ở trang web này chính là việc bạn có thể chọn một trong 3 hình thức giao tiếp bao gồm: nói chuyện trực tiếp, nói qua thư hoặc voice chat..

Bí quyết học tốt hơn từ những Website học tiếng anh online uy tín?

 

 

Bạn có thể làm theo các bước sau để học tập tiếng Anh online tốt hơn:

  • Test trình độ và nắm bắt được khả năng của bạn: Từ đó có thể đưa ra lộ trình và phương pháp học riêng cho bản thân
  • Tìm những trang web học tiếng anh phù hợp với nhu cầu và phong cách học tiếng anh yêu thích của bạn.
  • Nhiều trang web và ứng dụng có các hoạt động mà bạn có thể thực hành nói. Bạn hãy tận dụng để tương tác thường xuyên.
  • Tìm chủ đề mà bạn quan tâm: Học những chủ đề mà bạn yêu thích sẽ giúp bạn tăng hứng thú học và đam mê tìm hiểu hơn.
  • Sắp xếp thời gian học hợp lí: bạn cần lên kế hoạch cụ thể về thời gian học và rèn luyện thường xuyên.
  • Thực hành tiếng Anh bất cứ đâu:  Đây là cách tốt nhất để bạn hình thành phản xạ trong giao tiếp.

Trên đây là các khóa học online tiếng Anh bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn. Học bất kỳ một ngôn ngữ nào cũng cần sự kiên trì bền bỉ. Chúc các bạn học tập thật tốt nhé!

>>> Mời bạn tham khảo: Học tiếng Anh online miễn phí cho trẻ em - tổng hợp 10+ phần mềm học tiếng Anh online cho bé hiệu quả nhất