Bí quyết học tiếng Anh trực tuyến cho bé lớp 6, 11 tuổi hiệu quả

Bí quyết học tiếng Anh trực tuyến cho bé lớp 6, 11 tuổi hiệu quả

Lớp 6 là giai đoạn trẻ mới chuyển cấp, nên khi học tiếng Anh thì trẻ sẽ cần thêm nhiều kiến thức hơn nữa và lên cao hơn để phát triển hết toàn bộ các kỹ năng, và học thêm nhiều từ vựng.

Trên thực tế, thì có rất nhiều bạn em còn sợ và học kém môn ngoại này bởi chương trình tiếng Anh lớp 6 tương đối nhiều với nhiều từ vựng, cấu trúc ngữ pháp sẽ rắc rối hơn, ngoài ra với phương pháp dạy nên việc học tiếng Anh tại trường khiến cho nhiều trẻ nhàm chán. 

Chính vì thế mà cũng có rất nhiều phụ huynh muốn năng cao các kỹ năng tiếng Anh cho con mình mà đã lựa chọn các lớp tiếng Anh trực tuyến lớp 6 để cho trẻ trau dồi và học hỏi nhiều kiến thức hơn.

 

lop 6

 

Bí quyết học tiếng Anh online lớp 6 hiệu quả

Để học tiếng Anh hiệu quả ngay tại nhà bạn có thể áp dụng một số cách sau để nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.

 

1. Học kỹ cách phát âm

Trong phần phát âm thì nên hướng dẫn cho trẻ học thật kỹ về kỹ thuật phát âm, theo từng âm một, chỉ cần mỗi ngày trẻ bỏ ra chút thời gian để học khoảng 1 - 2 âm rồi tăng dần lên, không cần phải học quá nhiều. Như vậy sau một thời gian sẽ thấy sự tiến bộ cũng như không áp lực khi học.

Trẻ học từ nguyên âm đơn trước sau đó sẽ tới nguyên âm đôi và tượng tự khi học với phụ âm.

2. Học các từ đơn giản rồi tới nâng cao

Cách học từ đơn giản cho đến nâng cao nên được áp dụng vào việc học cho cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết trong tiếng Anh.

Trẻ có thể nghe những mẫu đoạn từ audio, những mẩu chuyện ngắn với tốc độ nói chậm, trung bình rồi tăng dần thời lượng nghe lên đến khi nào có thể dịch và hiệu nội dung đang nghe.

Các bé có thể lựa chọn chủ đề mà hứng thú học nhất để nghe từ những câu đơn giản cho đến nâng cao.

3. Học cách sử dụng từ điển tiếng Anh

Có rất nhiều người vẫn chưa hiểu cách tra từ điển và học từ qua từ điển, nên phụ huynh hay người hướng dẫn nên cho trẻ học cách đọc và tra từ điển một cách chính xác nhất. Vì từ điển chính là nguồn tài liệu chất lượng cho việc học tiếng Anh.

4. Nên luyện nói nhiều hơn ở mọi lúc mọi nơi

Khi các trẻ càng luyện nói nhiều hơn, trẻ có thể nói tiếng Anh về mọi chủ đề xung quanh trong cuộc sống hàng ngày để rèn luyện được khả năng phản xạ giao tiếp tốt, cũng như tăng sự tự tin hơn cho trẻ.

Phụ huynh nên khuyến khích trẻ nên luyện nói cùng bạn bè, giáo viên hay mọi người trong gia đình.

5. Luyện tập tiếng Anh qua các nguồn tài liệu trực tuyến

Hiện nay nguồn tài liệu trực tuyến để học một môn học nào đều có rất nhiều ở trên mạng. Ngôn ngữ Anh cũng vậy trẻ cũng có thể tiếp xúc tiếng Anh thông qua nhiều nguồn khác nhau từ internet như youtube, báo chí, các website tiếng Anh, phim, nhạc,.. Trẻ có thể luyện nghe theo các nguồn này để mang đến việc học tiếng Anh hiểu quả hơn.

6. Giao tiếp với người bản ngữ

Để trẻ có thể tự tin và nói lưu loát tiếng Anh thì có rất nhiều phụ huynh đã đăng ký cho con các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ để trẻ được giao tiếp với người bản ngữ, không chỉ tăng được khả năng phản xạ mà còn cải thiện được các kỹ năng và cách phát âm chuẩn của người bản ngữ.

 

 

Cha mẹ giúp trẻ học tiếng Anh như nào cho tốt

Là cha mẹ người luôn đồng hành cùng con trên mọi con đường, nên làm sao để trẻ được học tốt tiếng Anh là điều cha mẹ luôn lo lắng và tìm nhiều phương pháp học giúp con cải thiện. Để giúp trẻ học tốt tiếng Anh cha mẹ nên:

1. Đặt niềm tin vào con mình

Cha mẹ nên đặt niềm tin vào con và nói những điều khuyến khích để trẻ tự tin vào bản thân của mình, không nên so sánh để trẻ mang cảm giác tự ti rằng minh không có khả năng làm điều đó, mình không thể vượt qua được.

Hãy mang đến động lực cho trẻ để trẻ tự giác và tự tin vào bản thân mình là sẽ làm được.

2.  Khởi tạo động lực và nuôi dưỡng đam mê trong trẻ

Hãy đặt mục tiêu hằng ngày, hàng tuần, hàng tháng để trẻ thấy được tầm quan trọng của ngoại ngữ, những mục tiêu ngắn hay dài thì từ đó sẽ khởi động được động lực và đam mê với môn học cho trẻ. Từ đó giải thích cho trẻ về những lợi ích cho việc học tiếng Anh như:

  • Mang đến kết quả học tập tốt hơn
  • Tự tin giao tiếp với mọi người
  • Dành học bổng cũng như các giải thưởng khác
  • Được đi du học và trải nghiệm ở các trường quốc tế
  • Chứng tỏ được năng lực của bản thân.

3. Định hướng và xây dựng kế hoạch học tập

Việc này cha mẹ cần phải nắm được trình độ của con mình đang ở mức độ nào từ đó sẽ giúp con xây dựng kế hoạch học tập phù hợp với trình độ của con.

Chú ý là kế hoạch này cần được làm cụ thể với từng giờ, từng ngày, và từng giai đoạn. Ví dụ, trẻ đang ở độ tuổi học lớp 6 thì phụ huynh có thể đăng ký cho trẻ một khóa học tiếng Anh trực tuyến lớp 6 ngắn hạn để trẻ học. Đừng nên tạo áp lực về kết quả học tập hay chạy đua theo thành tích mà khiến con căng thẳng.

Nhìn chung thì dù là học trong môi trường tốt nhất, có giáo viên, có phương pháp học tập tốt nhất thì vẫn phải dựa vào yếu tốt tự học của trẻ, vì nếu không sự cố gắng tự giác của trẻ thì việc cải thiện tiếng Anh rất là khó. Vì thế hãy để trẻ tự do học tập theo ý muốn của trẻ, đừng tạo áp lực lên trẻ như vậy việc học sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn.

Có thể nói tiếng Anh lớp 6 thật sự không dễ dàng, bởi đây là giai đoạn trẻ sẽ học nâng cao hơn bậc tiểu học, yêu cầu trẻ cần phải có sự kiên trì, chăm chỉ luyện tập và quyết tâm. Do đó, phụ huynh có thẻ đăng ký cho trẻ học thêm tại các trung tâm Anh ngữ trực tuyến tại nhà. Và trung tâm Anh ngữ trực tuyến Pantado chính là một địa chỉ tin cậy được học viên và phụ huynh gửi gắm niềm tin.

 

Bí quyết học tiếng Anh online lớp 6 hiệu quả

 

Học tiếng Anh trực tuyến lớp 6 tại Pantado

Pantado là một trung tâm Anh ngữ trực tuyến có chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Châu  u, được nghiên cứu kỹ lưỡng, đội ngũ giáo viên đến từ 10 quốc gia có chuyên môn giỏi đạt chuẩn quốc tế, luôn truyền đạt cho học viên những bài học thú vị và chất lượng nhất.

Với Pantado - chương trình tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ từ 4 - 15 tuổi, được đào tạo các kỹ thuật với quy trình chuyên sâu như học tiếng Anh qua hình ảnh, thông qua các chủ đề văn hóa, lịch sử, khoa học và xã hội… theo các chương trình của Mỹ. Một chương trình học tiếng Anh không gây nhàm chán cho học viên mà còn giúp cho học viên xây dựng được sự tự tin và tin thần chủ động trong việc sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, không những thế còn giúp trẻ cung cố được tư duy, biện luận và khám phá nhiều kiến thức mới.

Đăng ký ngay khóa học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ để cải thiện tốt toàn bộ kỹ năng trong tiếng Anh nhé.