Tên trái cây màu vàng bằng tiếng Anh

Tên trái cây màu vàng bằng tiếng Anh

Có rất nhiều loại quả màu vàng và để giúp bạn học hoặc dạy tên các loại quả màu vàng trong tiếng Anh, chúng tôi đã tổng hợp danh sách hữu ích này. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy danh sách các loại trái cây màu vàng bằng tiếng Anh để thêm vào kho từ vựng của mình.

Xem thêm:

>> Học tiếng Anh online cho bé

>> Học tiếng Anh với người nước ngoài

 

Danh sách các loại trái cây màu vàng bằng tiếng Anh

  • Lemon: Chanh vàng
  • Banana: Quả chuối
  • Mango: Xoài
  • Pineapple: Quả dứa
  • Melon: Dưa gang
  • Yellow Apple:  Táo vàng
  • Yellow Pepper:  Ớt chuông vàng
  • Yellow Chili: Ớt vàng
  • Yellow Cherry: Cherry vàng
  • Golden Kiwi: Kiwi vàng
  • Orange: Quả cam
  • Yellow Corn: Ngô vàng
  • Egg Fruit: Quả trứng
  • Yellow Dragon Fruit: Thanh long vàng
  • Durian: Quả sầu riêng
  • Yellow Zucchini: Quả bí vàng

>> Xem thêm: Từ vựng về kiểu tóc phổ biến

Một số mẫu câu giao tiếp tên các trái cây màu vàng trong tiếng Anh

Học từ vựng thì chúng ta không thể chỉ học thuộc theo kiểu học vẹt được, mà chúng ta cần nên vận dụng nó vào trong giao tiếp hàng ngày của mình. Nhất là chủ đề hoa quả lại càng gần gũi với chúng ta. Dưới đây là một số mẫu câu giao tiếp bạn có thể tham khảo.

 

What fruit is it?

Đây là trái cây gì thế?

 

This is a kiwi.

Đây là quả Kiwi.

 

What color is the Kiwi?

Quả Kiwi có màu sắc gì nào?

 

Kiwi is yellow, people call it Golden Kiwi.

Kiwi có màu vàng, người ta gọi đó là Kiwi vàng.

 

Do you like eating banana or mango?

Bạn thích ăn chuối hay là xoài vậy?

 

How many yellow fruits are there on the chair?

Trên ghế có bao nhiêu quả màu vàng?

Làm thế nào để phát âm chuẩn các loại trái cây màu vàng bằng tiếng Anh?

Có rất nhiều trái cây có màu vàng, nhất là khi chúng đã chín. Nhưng để làm sao bạn có thể phát âm chuẩn về tên các loại hoa quả bằng tiếng Anh để tự tin giao tiếp thì cũng chính là một vấn đề quan trọng trong việc học tiếng Anh. Bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây để nâng cao cách phát âm chuẩn của mình lên như sau:

1. Xem một số chương trình bằng tiếng Anh 

Hiện nay internet là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, và có cũng là trợ thủ tốt để bạn học cách phát âm tiếng Anh. Bởi tại đây nó chứa vô vàn các tài nguyên khác nhau để bạn có thể học hỏi.

2. Thực hành nói hàng ngày

Tạo thói quen mỗi ngày để nói về các chủ đề bằng tiếng Anh chính là cách bạn đang luyện tập cách phát âm của mình. Hãy cố gắng duy trì mỗi ngày và nhẩm đi nhẩm lại thì bạn vừa nhớ được các từ vựng lại vừa luyện được phát âm trôi chảy của mình.

3. Học chậm nhưng phải chắc

Đúng là khi bạn phát âm nhanh được một từ nào đó thì rất là thích thú, nhưng để tốt nhất thì bạn cũng cần đến sự kiên nhẫn và cố gắng tiếp tục thực hành luyện tập về nó cho đến khi bạn phát âm một cách tốt nhât như người bản ngữ.

Học tiếng Anh không phải là ngày một ngày hai mà nó còn là một quá trình dài và khổ luyện của chúng ta thì mới thành thục được. Cố gắng duy trì mỗi ngày học tiếng Anh và thực hành nó mỗi ngày về các chủ đề. Như vậy không chỉ giúp bạn nhớ từ lâu mà còn giúp bạn luyện cách phát âm chuẩn như người bản ngữ.

>> Có thể bạn quan tâm: Phương pháp học tiếng Anh PPP

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh? Chưa biết nên học tiếng Anh như thế nào? Tại sao bạn lại không tham gia khóa học tiếng Anh trực tuyến ngay bây giờ.

Với khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado bạn có thể học tiếng Anh ở bất cứ nơi đâu, giờ nào bạn rảnh. Bạn không phải đến học trực tiếp tại trung tâm mà được học ngay tại nơi bạn thích: nhà, quán café, chỉ cần nơi có có kết nối internet với thiết bị điện thoại, máy tính, ipad là việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng.

Đăng ký khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado ngay tại đây nhé. Mọi thắc mắc sẽ được các bạn tư vấn viên giải đáp để mang đến lộ trình học phù hợp với trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn.

THAM GIA NHÓM ĐỂ NHẬN TÀI LIỆU TIẾNG ANH MIỄN PHÍ VỀ CÁC CHỦ ĐỀ TỪ VỰNG, FILE LUYỆN NGHE VÀ CÁC BÀI TẬP ÔN THI TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 10 NHÉ!