Tại sao bạn nên học tiếng Anh tại Pantado trong năm nay!

Tại sao bạn nên học tiếng Anh tại Pantado trong năm nay!

Khi chúng ta bước sang một năm mới, đó là cơ hội hoàn hảo để hành động và bắt đầu một khóa học tiếng Anh. Năm 2021 - 2022 sẽ là một năm nhiều thay đổi và tiến bộ trên toàn thế giới, và khả năng nói tiếng Anh sẽ mở ra nhiều cánh cửa cả trong cuộc sống nghề nghiệp và cuộc sống cá nhân của bạn. Vậy tại sao Pantado lại là nơi tốt nhất để bạn học trong năm nay? Đọc để tìm hiểu!

Giàu kinh nghiệm

180.000 học viên hiện đang theo học tiếng Anh tại Pantado và con số này sẽ tiếp tục tăng trong năm tới. Một lý do quan trọng để nhiều người chọn Pantado là chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ cho một bộ ba đáng kinh ngạc với hàng ngàn người. Phương pháp của chúng tôi hiệu quả và rất thú vị, vì vậy học sinh đã giới thiệu trường cho gia đình và bạn bè của họ.

Tại sao bạn nên học tiếng Anh tại Pantado trong năm nay!

>> Mời bạn quan tâm: cách học tiếng anh giao tiếp trực tuyến

Phù hợp với nhu cầu của bạn

Nếu bạn đang tự nghĩ rằng không có cách nào bạn có thể cố định một ngày mỗi tuần để học tiếng Anh trong năm nay, đừng lo lắng. Tại Pantado, bạn có lợi thế lớn là có thể phù hợp với lịch trình bận rộn của bạn. Bạn không cần phải học cùng một lúc và vào cùng một ngày mỗi tuần. Thay vào đó bạn có thể chọn ngày giờ phù hợp với mình, thay đổi bài này theo bài. Và nếu vì lý do nào đó mà bạn không thể làm được bài học, bạn có thể chỉ cần đặt lại sách mà không bị mất. Chúng tôi thực sự linh hoạt về vấn đề này vì chúng tôi biết việc tìm kiếm thời gian cho việc học là khó khăn như thế nào và qua từng năm điều này dường như là một vấn đề ngày càng tăng.

Tại sao bạn nên học tiếng Anh tại Pantado trong năm nay!

>> Mời xem thêm: Tại sao nên học tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai?

Tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Là công ty hàng đầu về giáo dục ESL, Pantado đánh giá cao tầm quan trọng của việc cập nhật và tận dụng các hình thức học mới nhất. Do đó, bây giờ bạn có thể học tiếng Anh bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn trên bất kỳ thiết bị nào, bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính của bạn. Tiếng anh trưc tuyến của chúng tôi rất phổ biến vì nó cho phép bạn học được ở mọi khoảnh khắc rảnh rỗi trong ngày để học tập, thực hiện một số hoạt động tương tác ngắn, vui nhộn.

Tài liệu giảng dạy chất lượng cao

Cùng với việc giới thiệu chương trình học của chúng tôi trong năm qua, chúng tôi cũng đã tiếp tục cải thiện và làm phong phú nội dung khóa học và tài liệu giảng dạy của mình. Khóa học tại Pantado được viết lại gần đây dựa trên một loạt video ngắn bao gồm tất cả 20 cấp độ mà chúng tôi cung cấp và những câu chuyện thú vị của nó bao gồm tiếng Anh thương mại cũng như tiếng Anh thông thường. Là một học viên của Pantado, bạn sẽ làm quen với nhiều nhân vật đến từ một số quốc gia và hoàn cảnh khác nhau, cho phép bạn làm quen với một loạt các giọng khác nhau. Năm nay, số người nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai đã tăng cao hơn nhiều so với số người nói tiếng mẹ đẻ, vì vậy, là một người học, bạn cần phải làm quen với việc nghe các kiểu phát âm khác nhau. 

Tại sao bạn nên học tiếng Anh tại Pantado trong năm nay!

Trung tâm giảng dạy kiến ​​thức trên toàn quốc

Như chúng tôi đã giới thiệu ở rất nhiều các bài trước, trung tâm chúng tôi với chương trình đào tạo tiếng Anh online toàn diện, nên việc học của mọi người sẽ linh hoạt hơn. Mọi người không cần phải đến trường, đến các trung tâm để học, mà vẫn được học tiếng Anh ngay tại nhà với các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, và các giáo viên tiếng Anh nước ngoài.

Chứng chỉ tiếng Anh

Trong năm ngoái, ngày càng nhiều công ty và trường đại học bắt đầu yêu cầu ứng viên cung cấp chứng chỉ thể hiện trình độ tiếng Anh của họ. Và trong năm nay, yêu cầu này chắc chắn sẽ trở nên phổ biến hơn nữa. Theo học tại Pantado, bạn sẽ dễ dàng đạt được chứng chỉ mình cần. Khóa học chính của chúng tôi có thể giúp bạn đạt đến trình độ phù hợp và sau đó, một khóa học chuẩn bị cụ thể sẽ giúp bạn sẵn sàng cho kỳ thi.

Khởi đầu cho một năm suôn sẻ

Tại sao bạn lại không đăng ký ngay một khóa học tiếng Anh trực tuyến của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và nâng cao được trình độ tiếng Anh của mình.