Top 5+ phần mềm học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến cho người mới bắt đầu

Top 5+ phần mềm học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến cho người mới bắt đầu

Trong thời đại công nghệ số, lựa chọn một phần mềm học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu. Vậy nên học tiếng anh giao tiếp trực tuyến ở đâu? Chúng ta cùng nhau điểm qua top 5+ phần mềm học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến hay nhất hiện nay. Giúp bạn cải thiện đáng kể kiến thức về Tiếng Anh nhé!

 

Duolingo

Duolingo là một phần mềm học đa ngôn ngữ với giao diện rất tiện lợi, đẹp mắt. Giúp người học tiếp thu dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài văn bản, Duolingo còn thân thiện và phản hồi rất nhanh. Nó cho phép sử dụng micro và loa trong thiết bị của người dùng để dạy cách nói-nghe-hiểu các ngôn ngữ khác nhau. 

Ưu điểm của phần mềm dạy học tiếng Anh online về giao tiếp này là mỗi bài học đều được phân tích, kết hợp giữa hình ảnh, văn bản và âm thanh. Vì vậy học viên có thể dễ dàng kiểm tra khả năng nói và phát âm của mình thông qua micro. Người học chuyển dần từ dễ đến khó, hoặc có thể làm các bài kiểm tra để tích hợp kiến ​​thức trong khóa học

 

 

Với độ đa dạng bài tập như vậy, bạn có thể có thể trau dồi  được vốn từ vựng căn bản, hay nói các câu tiếng Anh đơn giản, đọc bài báo tiếng Anh…

>> Mời xem thêm: Top 5 trung tâm học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến tốt nhất bạn nên biết

 

Busuu

Busuu cung cấp cho người học một số bài học về lý thuyết và bài thực hành miễn phí.

Để học và thực hành nâng cao bạn cần phải trả phí.

 

 

Phần mềm này được thiết kế dựa trên khung ngôn ngữ CEFR. Mỗi bài học bạn sẽ được học một số từ vựng quan trọng, cùng một bài học đàm thoại, một buổi thực hành viết, bài kiểm tra bài học.

Đặc biệt là bạn có thể luyện tập với người bản xứ. Thông qua giao tiếp với người bản địa các bạn sẽ được sửa lỗi và trau dồi vốn từ. Giúp quá trình học sẽ được thúc đẩy nhanh hơn. 

Bạn cũng có thể tham gia vào nhóm cộng đồng những người cùng học để trao đổi cùng nhau học tập..

 

Pantado.edu.vn

Đây là phần mềm hệ thống học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Phù hợp với độ tuổi từ 5- 17 tuổi. PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

 

 

Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

Giáo trình tại đây được biên soạn theo các giáo trình chuẩn quốc tế. Với phong phú đa dạng các bài học. Sinh động từ hình ảnh đến âm thanh. Giúp học viên hứng thú và đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Điểm đặc biệt ở đây là các bài học của học sinh và giáo viên sẽ được ghi lại. Phụ huynh qua đó có có thể nắm được nội dung buổi học và hơn nữa học sinh có thể xem lại học tiếng anh giao tiếp trực tuyến từ đó nắm chắc được lí thuyết hơn.

 

FluentU

Là phần mềm học tiếng Anh có rất nhiều video. Mỗi video đều có phụ đề thiết kế khá đặc biệt khi các bạn bấm vào từ bạn không hiểu nó sẽ cho ra các hình ảnh hoặc lời giải thích về từ vựng đó. 

Các từ vựng cơ bản thông dụng và cách phát âm, diễn đạt trên các video sẽ giúp người tiếp xúc nhanh hơn với ngôn ngữ. Sau mỗi bài học thường có các bài kiểm tra nhỏ giúp chúng ta củng cố kiến thức về từ vựng vừa được học.

 

Tuy nhiên, phần mềm không chuyên sâu về ngữ pháp mà người học thường phải tự rút ra.

 

LeeRit

Đây là phần mềm học tiếng Anh dành cho các bạn muốn nâng cao  vốn từ vựng tiếng Anh của bản thân. Có rất nhiều bộ từ vựng phong phú theo nhiều lĩnh vực, chủ đề như du lịch, kinh doanh, công nghệ thông tin... Có cả tổng hợp bộ từ vựng cho các bạn học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông.

LeeRit đáp hầu như tất cả các từ vựng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày theo mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao.

 

 

Với phần mềm này bạn sẽ được học rất nhiều từ vựng bằng cách làm các bài trắc nghiệm. Với mỗi từ vựng khác nhau, bạn sẽ có nhiều loại bài tập để giúp ghi nhớ từ vựng nhiều lần. Bạn sẽ được học về đầy đủ các khía cạnh của một từ vựng, như nghĩa của từ, cách phát âm, cách dùng từ trong câu,...

Trên đây là một số phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến mà bạn nên biết. Theo kinh nghiệm học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến của bản thân mình rút ra được. Nó sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể trình độ tiếng Anh của mình. Chúc các bạn học tập thật tốt