So sánh Pantado với các khóa học tiếng Anh trực tuyến khác

So sánh Pantado với các khóa học tiếng Anh trực tuyến khác

Bạn đang muốn tìm cách học tiếng Anh trực tuyến tốt nhất? Có rất nhiều cách học tiếng Anh khác nhau và thường rất khó để tìm ra cách tốt nhất cho bạn và thực sự sẽ mang lại kết quả như bạn mong muốn.

Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể học tiếng Anh trực tuyến với bài viết so sánh Pantado với các khóa học tiếng Anh trực tuyến khác.

Trung tâm tiếng anh pantado

>> Có thể bạn quan tâm: học tiếng anh trực tuyến có hiệu quả không

PANTADO khác với các khóa học ngôn ngữ trực tuyến khác như thế nào?

Bạn đã quyết định rằng bạn muốn học tiếng Anh, đó là một khởi đầu tuyệt vời! Có thể bạn muốn thăng tiến sự nghiệp của mình hoặc bạn cần tiếng Anh để học cao đẳng hoặc đại học? Có thể bạn quan tâm hơn đến việc hoàn thiện bản thân hoặc mở rộng mạng lưới bạn bè của mình? Dù bằng cách nào, có nhiều cách khác nhau để bạn có thể học tiếng Anh. Bạn đã thử bất kỳ cái nào trong số này trước đây chưa?   

Cách học tiếng Anh

Bạn có thể học tiếng Anh bằng cách  chuyển đến một quốc gia nói tiếng Anh. Phương pháp đắm mình trong ngôn ngữ này thường rất hiệu quả vì bạn sống cả đời bằng tiếng Anh, tuy nhiên nó cũng rất khó và tốn kém. Trong thời kỳ khó khăn do đại dịch COVID - 19 gây ra và các hạn chế đi lại liên quan, đây có thể không thực sự là một lựa chọn cho bạn.  

Một lựa chọn khác có thể là thử và tự học tiếng Anh với một số hướng dẫn và mẹo trực tuyến mà bạn sẽ tìm thấy bằng cách tìm kiếm trên các trang web hoặc YouTube. Tuy nhiên, điều này cũng thường khó vì bạn khó duy trì động lực và không có nhiều sự hỗ trợ từ các chuyên gia. Cách học này thường không có cấu trúc và bạn không biết mình cần phải làm gì để cải thiện.  

Có thể bạn đã quyết định rằng cách tốt nhất là tham gia một khóa học tiếng Anh với sự trợ giúp của giáo viên tiếng Anh . Nếu đúng như vậy, thì đó là một lựa chọn tuyệt vời vì nó là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện có. Mặc dù ở nhiều nơi, các trường dạy tiếng Anh truyền thống đóng cửa vì Covid-19, vẫn có một số lựa chọn tuyệt vời để nâng cao trình độ của bạn với một khóa học bao gồm đăng ký một  khóa học tiếng Anh trực tuyến.  

Làm thế nào để so sánh các khóa học tiếng Anh trực tuyến?

Lựa chọn khóa học tiếng Anh tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Mọi người dường như cung cấp các lớp học trực tuyến trực tuyến với các giáo viên được chứng nhận luôn sẵn sàng 24/7. Vậy bạn đưa ra quyết định như thế nào? Để giúp chúng tôi đưa ra những điểm khác biệt và tương đồng chính giữa PANTADO và các khóa học tiếng Anh trực tuyến khác.  

  • Khóa học phù hợp với CEFR

CEFR là Khung Tham chiếu Ngôn ngữ Chung của Châu Âu, một tiêu chuẩn quốc tế để mô tả khả năng ngôn ngữ. Điều quan trọng là đảm bảo rằng khóa học tiếng Anh của bạn có các cấp độ từ sơ cấp đến nâng cao được liên kết trực tiếp với tiêu chuẩn toàn cầu.

Các khóa học trực tuyến khác: Có

  • Giáo viên tiếng Anh bản ngữ

Như chúng tôi đã nói trước đây, điều quan trọng là nhận được sự hỗ trợ và phản hồi từ các giáo viên tiếng Anh để giúp bạn có được trải nghiệm học tiếng Anh của mình. Họ chỉ là người nói tiếng Anh bản ngữ thôi là chưa đủ. Điều rất quan trọng là những giáo viên này phải được chứng nhận về giảng dạy tiếng Anh. Nhu cầu có thể dạy cho bạn những kỹ năng cần thiết để học một ngôn ngữ trực tuyến hoặc trong một lớp học riêng.

Các khóa học trực tuyến khác: Có

>> Mời bạn xem thêm: Tận dụng thời gian của bạn - Học tiếng Anh trực tuyến

  • Giáo viên hướng dẫn cá nhân

Sẽ rất hữu ích nếu có thêm một số hỗ trợ để giúp bạn theo dõi quá trình học tiếng Anh của mình. Giáo viên hướng dẫn cá nhân tương tự như huấn luyện viên cá nhân trong phòng tập thể dục, nơi họ có thể giúp bạn thực hiện theo một kế hoạch để đạt được kết quả như mong muốn. Giáo viên hướng dẫn cá nhân thường là người đã tự học tiếng Anh và vì vậy họ biết chính xác những gì cần làm để giúp bạn có động lực đạt được mục tiêu của mình.

Các khóa học trực tuyến khác: Không

  • Lớp học nhỏ và thực hành thêm

Khi bạn đang học tiếng Anh, bạn muốn đảm bảo rằng bạn có nhiều thời gian với các giáo viên có chuyên môn cao khi bạn ở trong lớp của bạn cho dù đó là trực tuyến hay trực tiếp. Sẽ rất hữu ích nếu có một lớp học nhỏ chỉ với một vài sinh viên khác chứ không phải nhiều người khác, điều đó có nghĩa là bạn không thể nhận được nhiều sự hỗ trợ và phản hồi được cá nhân hóa từ giáo viên. Điều quan trọng là có cơ hội thực hành thêm trong việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, cho dù đó là trong các hoạt động trực tuyến mà bạn có thể làm bài tập về nhà hay trong các buổi học thêm, nơi bạn có thể kết nối và vui chơi với những người học tiếng Anh khác.

Các khóa học trực tuyến khác: Không

  • Tìm hiểu ở đâu và khi nào bạn muốn

Một yêu cầu quan trọng khác trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến là nó phải đủ linh hoạt để phù hợp với lịch trình của bạn. Đặc biệt khi có những hạn chế về việc đi lại hoặc di chuyển trong khu vực địa phương của bạn thì việc có một khóa học cung cấp cho bạn lựa chọn để học ở đâu và khi nào bạn muốn có thể thực sự hữu ích. Tất nhiên, điều này cũng bao gồm việc bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào để học và thực hiện các lớp học của mình cho dù đó là điện thoại di động hay máy tính của bạn.

Các khóa học trực tuyến khác: Có

  • Kết quả được đảm bảo

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc lựa chọn một khóa học tiếng Anh là liệu nó có thực sự hoạt động và mang lại cho bạn kết quả như mong muốn hay không. Điều quan trọng là đảm bảo rằng phương pháp giảng dạy có giá trị tốt và khóa học có giá trị tốt nhất là phương pháp đảm bảo bạn học tiếng Anh. Tại Pantado, chúng tôi có một phương pháp học đã được kiểm chứng. Nếu bạn không đạt được mục tiêu đã thỏa thuận vào cuối khóa học, hãy lấy lại tiền của bạn. Chúng tôi đảm bảo điều đó! PANTADO: Có

Các khóa học trực tuyến khác: Không

Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ học tiếng Anh trực tuyến như thế nào?

Bạn có thể tin tưởng rằng với phương pháp học tiếng Anh tại Pantado bạn sẽ học được. Từ ngày đầu tiên của khóa học, bạn sẽ được hướng dẫn học tiếng Anh bằng công nghệ học tập của chúng tôi và được hỗ trợ bởi các giáo viên được chứng nhận và giáo viên hướng dẫn cá nhân của chúng tôi.    

Nếu bạn làm theo phương pháp của chúng tôi, bạn sẽ học được tiếng Anh. Chúng tôi đảm bảo điều đó.

Phương pháp của chúng tôi dựa trên bốn yếu tố đơn giản:  

  • Xem và học hỏi

Học tiếng Anh bằng cách xem một bộ phim truyền hình từng đoạt giải thưởng giới thiệu cho bạn ngôn ngữ phù hợp vào đúng thời điểm.

  • Thực hành, phát âm và nói

Đọc, viết, nghe và nói trong các hoạt động trực tuyến tương tác với phản hồi phát âm ngay lập tức. 

  • Phản hồi từ giáo viên của bạn

Tham gia các lớp học ảo trực tiếp với giáo viên được chứng nhận và tối đa 3 sinh viên khác ở cùng cấp độ.

Thực hành ngôn ngữ bạn đã học và nhận phản hồi về cách cải thiện. 

  • Động lực từ giáo viên của bạn

Lập kế hoạch mục tiêu của bạn với giáo viên cá nhân của bạn trong các phiên hỗ trợ ảo “1 kèm 1”

Đảm bảo rằng bạn luôn đi đúng hướng và luôn có động lực để đạt được kết quả thực sự. 

  • Chọn kế hoạch phù hợp cho bạn

Chúng tôi có một loạt các kế hoạch khóa học trực tuyến phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể tự tin rằng bất cứ khi nào bạn chọn học, bạn sẽ bắt đầu nói tiếng Anh ngay từ đầu.  

Tất cả các kế hoạch khóa học bao gồm: Toàn quyền truy cập vào phương pháp học tập đã được chứng minh của chúng tôi; các buổi học với các giáo viên có chuyên môn cao và các giáo viên hỗ trợ; và thực hành các bài học, các lớp học thêm ngữ pháp và các hoạt động xã hội. 

Bạn có thể chọn học trực tuyến tại trung tâm chúng tôi để nâng cao trình độ tiếng Anh.