Phương pháp học tiếng Anh của Pantado

Phương pháp học tiếng Anh của Pantado

Bạn đang cố gắng tìm cách học tiếng Anh tốt nhất? Bạn đã thử một hoặc hai phương pháp không hiệu quả với mình chưa? Phương pháp nào có thể cung cấp cho bạn những kỹ năng tiếng Anh cần thiết khi bạn làm việc hoặc đi du lịch?

Phương pháp học tiếng Anh của Pantado

>> Mời bạn tham khảo: Học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho người đi làm

Tại Pantado, chúng tôi áp dụng một phương pháp đã được thử nghiệm và thử nghiệm đã áp dụng cho hàng ngàn học viên trên toàn quốc. Đọc tiếp để tìm hiểu điều gì đặc biệt về phương pháp của chúng tôi và cách nó có thể hoạt động cho bạn… 

Học tiếng Anh tự nhiên

Khóa học của chúng tôi cho phép bạn học tiếng Anh giống như cách bạn học ngôn ngữ mẹ đẻ của mình khi còn nhỏ. Bạn tập trung vào việc nghe và nói và bạn học được thông qua quá trình thử và sai. Phương pháp tiếp thu tự nhiên này không chỉ là cách học hợp lý nhất mà còn thú vị và bổ ích nhất.

Phương pháp học tiếng Anh của Pantado

>> Mời bạn quan tâm: Tại sao bạn nên học tiếng Anh tại Pantado trong năm nay!

Học tập tổng hợp

Phương pháp tại Pantado kết hợp những lợi ích của tất cả các phương tiện học tập khác nhau - các bài học đa phương tiện có sẵn mọi lúc mọi nơi, các bài tập tương tác với phản hồi tức thì, các bài học với lớp học nhỏ 3 hoặc 4 người với giáo viên có trình độ và kinh nghiệm, các bài học hội thoại và hoạt động xã hội giúp bạn có thêm cơ hội để thực hành.

Phương pháp học tiếng Anh của Pantado

Sự linh hoạt

Là học viên của Pantado, bạn có thể làm cho khóa học phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể thực hiện các bài học trực tuyến của mình bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn và bạn có thể sắp xếp các bài học dựa trên giáo viên của mình vào bất kỳ ngày và giờ nào phù hợp với bạn, thay đổi theo từng tuần tùy theo nhu cầu của bạn. Bạn có thể thay đổi nhịp độ học tập của mình khi bạn không thể tham dự thường xuyên và khi bạn có nhiều thời gian hơn bình thường. Khóa học của bạn có thể được cá nhân hóa hoàn toàn từ đầu đến cuối để đảm bảo bạn đạt được mục tiêu bạn muốn.

Tiếng anh thực hành

Phương pháp học của Pantado dạy bạn loại tiếng Anh cần thiết trong công việc và kỳ nghỉ. Ý tôi là gì? Ý tôi là loại ngôn ngữ bạn cần nghe và cần hiểu và đáp lại khi bạn gặp đồng nghiệp quốc tế, hoặc khi bạn phải đặt phòng khách sạn ở nước ngoài, giao tiếp hàng ngày,... Phương pháp của chúng tôi đặt khả năng nói và nghe lên hàng đầu vì đây là hai kỹ năng nền tảng mà bạn cần. Và bạn sẽ học cách sử dụng các từ và các thuật ngữ hiện đại mà người bản ngữ sử dụng.

Học tập vui vẻ

Tại Pantado, bạn học tiếng Anh vui vẻ! Các bài học đa phương tiện của chúng tôi dựa trên một loạt video ngắn, giải trí theo dõi cuộc sống của một số chuyên gia sống ở nước ngoài. Sau khi xem câu chuyện, bạn thực hiện một số hoạt động tương tác, sau đó là một số bài tập trong sách bài tập kỹ thuật số của bạn. Gặp gỡ với giáo viên cho phép bạn gặp gỡ và thực hành sử dụng ngôn ngữ mục tiêu mới với ba hoặc bốn sinh viên khác, đồng thời cho phép bạn nhận được phản hồi chuyên môn từ giáo viên. Tất cả các trung tâm của chúng tôi đều cung cấp các bài học hội thoại hàng tuần cũng như một số hoạt động xã hội khác nhau.

Kết cấu

Khóa học của chúng tôi có hai mươi cấp độ và tổng cộng 80 đơn vị phù hợp với các cấp độ A1-C2 của CEFR được quốc tế công nhận. Nó lý tưởng cho cả người mới bắt đầu và người học nâng cao, đồng thời cung cấp cho bạn chứng chỉ sau khi hoàn thành chứng minh trình độ tiếng Anh bạn đã đạt được.

Phương pháp học Tiếng Anh trực tuyến tại Pantado cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần bằng cách thực hành, linh hoạt, có cấu trúc và thú vị! Tìm hiểu thêm chi tiết về phương pháp của chúng tôi tại đây: Pantado.edu.vn