Những khóa học tiếng anh giao tiếp online bạn cần biết

Những khóa học tiếng anh giao tiếp online bạn cần biết

Tiếng anh nói chung và tiếng anh giao tiếp nói riêng là những điều mà người học ngoại ngữ cần biết. Tùy thuộc vào mục đích cuộc sống mục đích công việc mà bạn học theo ngôn ngữ nào.

Để học tốt phần giao tiếp tiếng anh thì bạn cần phải biết các kỹ năng như phát âm,học từ vựng,luyện nghe tiếng anh.

Khóa học phát âm tiếng anh

Trên thế giới có rất nhiều nước nói Tiếng Anh, tuy nhiên có 2 giọng điệu được nhiều người học theo nhất là Anh – Anh và Anh – Mỹ. Bạn nên phân biệt rõ sự giống và khác nhau giữa 2 giọng điệu này và chọn cho mình 1 giọng để gắn bó. Nếu như bạn học mà không phân biệt sự khác nhau giữa Anh – Anh và Anh – Mỹ, sau này cách phát âm của bạn sẽ rất dễ bị “tạp” và không được hay.

Trong Tiếng Anh giao tiếp có 44 âm Tiếng Anh cơ bản với cách đặt khẩu hình miệng và lưỡi khác so với Tiếng Việt. Do đó bạn cần làm quen với những âm này để có thể có một ngữ điệu giống với người bản xứ nhất. Hãy luyện tập hàng ngày cho tới khi thật thành thạo.

Với khóa học phát âm cơ bản này bạn  có thể nắm kỹ cách phát âm của từng từ. Từ đó là bước ngoặt trong quá trình học tiếng anh nâng cao của bạn.

Khóa học từ vựng tiếng anh

Từ vựng là chìa khóa của giao tiếp. Chỉ cần có từ vựng, mọi kỹ năng khác đều trở nên dễ dàng. Vậy cần học bao nhiêu từ vựng cho giỏi? Theo thống kê của tờ Economist (2013), một người bản xứ trưởng thành biết từ 20,000 đến 35,000 từ vựng. Tuy nhiên bạn không cần phải biết 35,000 từ để giỏi Tiếng Anh. Khả năng của mỗi người không giống nhau, cho nên chẳng có con số cố định nào cho biết bạn có thành thạo ngôn ngữ này hay không cả. Thường thì trong Tiếng Anh chỉ có từ 1500 đến 3600 từ vựng thông thạo nhất. Do đó vốn từ vựng của bạn chỉ cần ở trong khoảng này là được rồi. Vậy có những phương pháp nào để học 1500 từ vựng cơ bản này?

Phương pháp: Flashcard

Flashcard là công cụ nhỏ gọn có thể giúp bạn học từ vựng mọi lúc, mọi nơi. Mỗi khi rảnh rỗi như giờ giải lao, khi đang chờ xe,… bạn có thể lấy tập flashcard ra và xem lại từ mới mình đã học, rất tiện lợi. Do đó, flashcard rất được ưa chuộng bởi những người học ngoại ngữ. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại flashcard cho bạn chọn lựa: loại có từ vựng sẵn theo chủ đề và loại trắng trơn để bạn có thể tự mình viết. Ngoài ra bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng thêm giấy nhớ.

Phương pháp: Học từ vựng qua hình ảnh

Đây là phương pháp đã được rất nhiều trường học áp dụng thành công hiện nay. Hãy cố gắng tưởng tượng ra chân dung sự vật hiện tượng khi bạn học một từ mới, để mỗi khi nhắc lại từ mới đó thì chân dung này sẽ bật ra ngay trong đầu bạn.

>> Có thể bạn quan tâm: có nên học tiếng anh giao tiếp trực tuyến

Khóa học luyện nghe tiếng anh

Với những bạn mới bắt đầu học nghe, hãy bắt đầu bằng các mẫu hội thoại ngắn, đơn giản và thuộc các chủ đề dễ học. Bởi nếu bạn lựa chọn những tài liệu quá khó sẽ dẫn đến việc nghe mà không hiểu gì. Điều này rất dễ khiến cho bạn chán nản trong việc học tập. Hãy bắt đầu nghe ở tốc độ chậm, sau đó nâng dần lên. Một lời khuyên rất hữu ích cho những người mới bắt đầu học nghe đó chính là hãy làm thật nhiều các bài tập dạng nghe – điền vào chỗ trống. Các dạng bài tập này không chỉ giúp bạn luyện nghe mà còn giúp bạn làm quen dần với các mô hình đối thoại. Tài liệu luyện nghe dành cho người mới bắt đầu các bạn có thể tìm thấy rất nhiều trên Internet.

Có thể bạn quan tâm: Pantado Tiếng Anh Trực Tuyến

Khi đã đạt đến trình độ cao hơn, bạn có thể lựa chọn các cuộc đối thoại dài hơn để luyện nghe. Đặc biệt ở giai đoạn này bạn đã có thể bắt đầu nghe các chương trình truyền hình, phim truyện đời thường. Đừng quên sử dụng tính năng phụ đề (subtitle) và các bản chữ (transcript) để hỗ trợ cho việc học nhé. Để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất bạn cần:

Với những khóa học căn bản này bạn sẽ có được vốn kiến thức trong quá trình học ngoại ngữ. Và từ đó bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp tiếng anh ở mọi lúc mọi nơi