Mẹo học tiếng Anh trực tuyến tốt nhất

Mẹo học tiếng Anh trực tuyến tốt nhất

Xin chúc mừng - bạn vừa tham gia Pantado và đã sẵn sàng bắt đầu học tiếng Anh.

Nhưng có một vấn đề: bạn đã không đến trường trong một thời gian rất dài và bạn có thể chưa bao giờ tham gia một môi trường học trực tuyến trước đây.

Đừng lo lắng; để giúp bạn bắt đầu, đây là một số mẹo tuyệt vời để giúp bạn học tiếng Anh trực tuyến.

1. Nói tiếng Anh mỗi ngày

Bạn cần phải xem và sử dụng tiếng Anh mỗi ngày để học ngôn ngữ đúng cách. Ngay cả khi bạn chỉ có năm phút, hãy làm một nhiệm vụ nhanh trong khóa học của bạn, xem một video tiếng Anh hoặc thậm chí tự nói chuyện với bản thân bằng tiếng Anh về ngày của bạn và những gì bạn đã lên kế hoạch cho ngày mai. Bạn làm gì không quan trọng, miễn là bạn được tiếp xúc với tiếng Anh và sử dụng nó.

Mẹo học tiếng Anh trực tuyến

>> Mời bạn quan tâm: Học tiếng anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

2. Dành thời gian nhất định để học

Thời gian này có thể là hàng ngày lúc 18:00 hoặc ba ngày một tuần vào lúc 21:00. Nhưng bất cứ điều gì bạn quyết định, luôn luôn học cùng một lúc và không làm bất cứ điều gì khác ngoài việc học. Kết hợp mọi thứ giữa thực hiện khóa học của bạn và tham gia các bài học nhóm.

Mẹo học tiếng Anh trực tuyến

>> Mời bạn xem thêm: Học tiếng Anh - chìa khóa cho sự phát triển của công ty bạn

3. Đặt mục tiêu hàng tuần và hàng tháng cho bản thân

Tôi thích ngồi xuống mỗi tối Chủ nhật và xem xét mọi thứ tôi cần hoàn thành trong tuần tới và những gì tôi cần hoàn thành vào cuối tháng. Đây là điều mà bạn cũng nên làm. Ngồi xuống mỗi tuần một lần và quyết định xem bạn muốn ở đâu vào tuần tới. Bạn có muốn hoàn thành một bài học đơn vị không?

Có thể vào cuối tháng, bạn muốn có thể viết về bản thân ở một mức độ cao hơn. Khi bạn đã đặt mục tiêu hàng tuần và hàng tháng, hãy làm mọi cách để cố gắng đạt được mục tiêu đó. Hãy chắc chắn để tự thưởng cho chính mình!

5. Sử dụng tất cả các nguồn của Pantado

Giờ đây, bạn sẽ không mua một chiếc điện thoại di động hoàn toàn mới và chỉ sử dụng nó để gọi điện - bạn sẽ sử dụng mọi tính năng trên nó. Nó sẽ giống như cách với khóa học tiếng Anh của bạn: bạn trả tiền để học tiếng Anh, vì vậy hãy sử dụng tất cả các

nguồn có sẵn cho bạn. Sử dụng phòng thí nghiệm ngữ pháp, gửi văn bản và tham gia nhiều buổi học nhóm nhất có thể.

Làm thế nào để tạo ra một môi trường học tập tốt?

Có rất nhiều tiện ích với một môi trường học tiếng Anh trực tuyến như Pantado. Ví dụ, bạn không cần phải ra khỏi nhà và có thể làm tất cả việc học ở nhà bất cứ lúc nào bạn muốn.

Nhưng với lựa chọn này có rất nhiều khả năng gây mất tập trung, có thể khiến bạn mắc phải một số thói quen học tập không tốt. Để giúp bạn tận dụng tối đa khóa học của mình và tránh bất kỳ thói quen xấu nào khi bắt đầu, đây là một số mẹo tuyệt vời về cách tạo môi trường học tập tốt

Hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy thoải mái nhưng không quá thoải mái

Điều này có nghĩa là bạn phải đủ thoải mái để đầu óc có thể tập trung vào việc học, nhưng bạn cũng không nên quá ấm cúng. Nếu việc nhặt một cuốn sách và đọc trên ghế sofa khiến bạn gật đầu, thì có thể bạn cũng sẽ ngủ gật trên chiếc máy tính xách tay của mình. Vì vậy, bỏ ghế sofa - nơi lý tưởng sẽ là ngồi học trên ghế với máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn trên bàn.

Căn phòng bạn đang ở nên yên tĩnh

Bây giờ là một giáo viên, tôi có thể nói với bạn điều này rất quan trọng. Đặc biệt trong giờ học, bạn cần phải có khả năng nghe thấy giáo viên, và giáo viên cũng muốn có thể nghe thấy bạn. Nếu có thể, hãy cố gắng ngồi trong một căn phòng mà bạn có thể có chút không gian riêng tư. Có một căn phòng yên tĩnh cũng sẽ giúp bạn thực hiện các hoạt động khác của khóa học, chẳng hạn như khi bạn phải nghe một từ và nói lại từ đó vào micrô.

Bạn không nên có bất kỳ sự phân tâm

Vì bạn có thể đang học ở nhà nên có nhiều khả năng gây xao nhãng xung quanh bạn. Nếu bạn nhìn vào nhà bếp của mình, bạn sẽ bị phân tâm bởi tất cả thức ăn hoặc những thứ khác nhau trong danh sách việc cần làm của bạn. Trong phòng khách của bạn, TV của bạn sẽ trông hấp dẫn hơn. Tôi biết khi tôi ngồi học ở nhà, mọi thứ ngoại trừ công việc của tôi bắt đầu có vẻ thú vị hơn, và tôi cũng bắt đầu suy ngẫm về mọi thứ mà tôi vẫn cần phải làm trong ngày hôm đó. Vì vậy, hãy cố gắng ở trong một khu vực không có bất kỳ sự phân tâm nào có thể khiến bạn mất tập trung vào việc học tiếng Anh.

Đây chỉ là một số mẹo có thể giúp bạn tạo ra một môi trường học tập tốt hơn. Chia sẻ một số ý tưởng với chúng tôi và cho chúng tôi biết điều gì giúp bạn học tập! Hoặc đăng ký ngay một khóa học tiếng Anh trực tuyến với Pantado nhé.