Học tiếng Anh -  chìa khóa cho sự phát triển của công ty bạn

Học tiếng Anh -  chìa khóa cho sự phát triển của công ty bạn

Học tiếng Anh là chìa khóa cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp bạn là gia nhập thị trường quốc tế. Tiếp cận thị trường quốc tế cho phép tạo ra các cơ hội kinh doanh tuyệt vời và đó có thể là bước nhảy vọt cho phép nhóm của bạn trở thành động lực trong ngành.

 

Những lợi thế chính để trở thành một doanh nghiệp quốc tế

 

Theo trường Kinh doanh EAE, có một số lợi ích :

  • Doanh số bán hàng tăng lên đáng kể, do việc mở cửa sang các thị trường mới sẽ làm tăng số lượng khách hàng và do đó, sẽ làm tăng khả năng có nhu cầu kinh doanh lớn hơn và doanh thu cao hơn. 
  • Khả năng cạnh tranh cao hơn, vì các tập đoàn quốc tế có xu hướng có tỷ lệ năng suất cao hơn và họ thu được nhiều kinh doanh hơn so với những tập đoàn không mở cửa với thị trường nước ngoài. 
  • Ít rủi ro hơn khi không phụ thuộc vào thị trường địa phương và có khách hàng thường xuyên. 
  • Nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức hơn về người tiêu dùng và các đối thủ cạnh tranh của thị trường nước ngoài. 
  • Thông thạo tiếng Anh đồng nghĩa với việc nâng cao uy tín cho công ty, vì đây là ngôn ngữ mà tất cả các nhà lãnh đạo đều sử dụng và biết. Sự đại diện quốc tế trực tiếp dẫn đến sự tín nhiệm cao hơn trong lĩnh vực này. 

Tuy nhiên, để đạt được những lợi thế này, quá trình quốc tế hóa cũng đòi hỏi những kiến ​​thức được củng cố trong giao tiếp hiệu quả, để chiếm lĩnh ngôn ngữ của các tập đoàn quốc tế: tiếng Anh.

 

Học tiếng Anh - đảm bảo thành công cho doanh nghiệp của bạn

Theo Kristin Wong, một nhà báo của New York Times, chìa khóa để mở rộng nhanh chóng là biết đâu là bước tiếp theo cho doanh nghiệp của bạn và khi nào thì nên thực hiện. Lập kế hoạch và tổ chức cũng quan trọng như việc giao hàng. 

Học tiếng Anh -  chìa khóa cho sự phát triển của công ty bạn

>> Mời tham khảo: Học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho người đi làm

 

Hiểu biết là chìa khóa

Một khi bạn đã quyết định mở rộng sang các thị trường mới, đã đến lúc đào tạo nhóm của bạn một cách hiệu quả và làm quen với những người sẽ lãnh đạo và điều hành các mối quan hệ quốc tế quan trọng này. 

Giao tiếp hiệu quả là điều cơ bản trong bất kỳ tổ chức nào, đặc biệt là đối với việc mở rộng ra thị trường quốc tế. Giao tiếp hiệu quả có tác động đến sự phát triển sản phẩm của bạn, quan hệ với khách hàng và các công ty khác, quản lý nhóm và hầu hết các hoạt động khác trong doanh nghiệp của bạn. 

Học tiếng Anh -  chìa khóa cho sự phát triển của công ty bạn

 

Các chuyên gia là đối tượng mục tiêu chính, vì họ thường có thể hoạt động như một kênh để tiếp cận và tạo liên hệ với các khách hàng khác. Nếu những chuyên gia này được thông báo và cam kết, giao tiếp với các nhóm khác cũng sẽ thành công. 

Trong các vai trò quản lý, người ta rất chú trọng đến việc có kỹ năng giao tiếp xuất sắc. Những người ở những vị trí này cần phải thông thạo một loạt các cách diễn đạt và ngôn ngữ kinh doanh thông tục bằng tiếng Anh nếu họ muốn thành công trong công việc của mình.

 

Nói và giao tiếp bằng tiếng Anh - một trong những rào cản giao tiếp trong quan hệ quốc tế

Không nghi ngờ gì nữa, ngôn ngữ và khả năng ngôn ngữ có thể trở thành một vấn đề khi giao tiếp. 

Trên thực tế, theo cuộc điều tra trên toàn thế giới được thực hiện bởi 572 giám đốc điều hành từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2021 bởi Economist Intelligence Unit, đã tuyên bố rằng phần lớn các giám đốc điều hành này (gần 90%), nghĩ rằng, nếu họ cải thiện giao tiếp xuyên biên giới trong tổ chức của họ, họ cũng sẽ tăng thu nhập, doanh thu và thị phần của họ.

Điều này một phần là do các cơ hội tiềm năng ở nước ngoài đang bị từ chối, điều này được chứng thực bởi gần 2/3 trong số các giám đốc điều hành này. Điều này khẳng định rằng các rào cản về ngôn ngữ và văn hóa khiến việc thâm nhập các thị trường chưa được biết đến trở nên khó khăn hơn. 

Mặc dù có bằng chứng về sự thành công lớn hơn trên thị trường quốc tế, 47% cho rằng doanh nghiệp của họ không cung cấp đào tạo đầy đủ để phát triển kỹ năng ngôn ngữ của nhân viên và 40% cho rằng họ không chú trọng đến việc lựa chọn và thuê nhân sự phù hợp với môi trường làm việc đa dạng. 

Như vậy, chúng tôi có thể khẳng định rằng các khóa học tiếng Anh giao tiếp là vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn vươn ra thị trường quốc tế. 

Bạn có cơ hội để phát triển doanh nghiệp của mình ngay bây giờ. Liên hệ với Pantado – hệ thống học tiếng Anh trực tuyến theo tiêu chuẩn của bản ngữ và khám phá các kế hoạch đào tạo cho các công ty, nó thay đổi tương lai của tổ chức của bạn.