Làm thế nào để cải thiện công việc với các lớp học tiếng Anh trực tuyến

Làm thế nào để cải thiện công việc với các lớp học tiếng Anh trực tuyến

Chúng ta đã biết rằng việc học tiếng Anh là quan trọng trong nhiều lĩnh vực, nhưng hôm nay chúng ta muốn tập trung vào khía cạnh chuyên môn thuần túy. Biết tiếng Anh trong công ty có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích: lương cao hơn, mối quan hệ công việc tốt hơn, mở cửa ra thị trường quốc tế, tiếp cận nhiều thông tin hơn, v.v. Nếu bạn muốn biết tất cả những lợi ích của việc học tiếng Anh tại nơi làm việc, đừng bỏ lỡ bài viết này.

Xem thêm:

>> Học tiếng Anh online lớp 9

>> Học tiếng Anh trực tuyến lớp 8

 

Bây giờ bạn có thể có một số tiếng Anh nhưng bạn có nghĩ rằng bạn có đủ để tồn tại một cuộc họp kinh doanh quốc tế? Bạn có thể tìm hiểu với bài kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí của chúng tôi. Dù kết quả của bạn là gì, hãy đọc tiếp - chúng tôi sẽ cho bạn biết những điều về tiếng Anh thương mại sẽ giúp bạn vượt trội hơn đồng nghiệp trong bất kỳ công việc nào.

 

Các cụm từ khóa bằng tiếng Anh cho các cuộc họp công việc

Dù bạn đã làm việc được bao nhiêu năm, ở cùng vị trí hay cùng đồng nghiệp, thì vẫn có những cuộc họp nhất định sẽ khiến bạn bị căng thẳng, những cuộc họp mà dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng khiến bạn lo lắng vì bối cảnh mà chúng diễn ra. Vâng, chúng tôi đang nói về các cuộc họp công việc bằng tiếng Anh.

Với những cụm từ tiếng Anh sau đây và một vài bài học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên Pantado, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có thể loại bỏ những cảm giác bồn chồn trước cuộc họp.

 

Khi bắt đầu cuộc họp:

  • It looks like everyone’s here, so let’s get started  / Có vẻ như tất cả mọi người ở đây, vì vậy hãy bắt đầu 
  • First of all, thank you everyone for attending the meeting / Lời đầu tiên, xin cảm ơn mọi người đã tham dự cuộc họp 
  • I’ve called this meeting to… /Tôi đã gọi cuộc họp này để… 
  • Our goal today is... /Mục tiêu của chúng ta hôm nay là ... 

 

Trong suốt cuộc họp:

  • Let’s move on to…/ Hãy chuyển sang… 
  • If you look at this graph, you will see.../ Nếu bạn nhìn vào biểu đồ này, bạn sẽ thấy ... 
  • I agree with you a hundred percent / Tôi đồng ý với bạn một trăm phần trăm  
  • Sorry to interrupt but…, Excuse me for interrupting / Xin lỗi vì đã làm gián đoạn nhưng…, Xin lỗi vì đã làm gián đoạn 
  • I know what you mean but…/ Tôi biết bạn muốn nói gì nhưng… 

 

Để kết luận:

  • So, in a nutshell, what I’m saying is…/Tóm lại, điều tôi đang nói là… 
  • I’m going to summarize the main points of this discussion /Tôi sẽ tóm tắt những điểm chính của cuộc thảo luận này 
  • Does anyone have anything else to say before we finish? /Có ai còn điều gì muốn nói trước khi chúng ta kết thúc không? 
  • I would like to make a decision before closing the meeting / Tôi muốn đưa ra quyết định trước khi kết thúc cuộc họp 

 

Để kết thúc cuộc họp

  • If there aren't any other questions, we should begin working on the new project /Nếu không có câu hỏi nào khác, chúng ta nên bắt tay vào thực hiện dự án mới. 
  • Ok. Let’s finish here. Thank you all for coming /Được. Hãy kết thúc ở đây. Cảm ơn tất cả các bạn đã đến.
  • Let’s set a time for our next meeting / Hãy sắp xếp thời gian cho cuộc họp tiếp theo của chúng ta. 

 

Những điều bạn cần biết về kinh doanh với người Anh

Mỗi nền văn hóa là một thế giới hoàn toàn khác nhau và sự đa dạng này được phản ánh hoàn hảo trong cách họ kinh doanh ở mỗi quốc gia, vì vậy trước khi lên đường chinh phục thế giới kinh doanh quốc tế, bạn phải chuẩn bị kỹ lưỡng. 

 

Các lớp học tiếng Anh trực tuyến của Pantado có thể là đồng minh tuyệt vời của bạn trong công việc này vì rào cản địa lý hoàn toàn bị xóa mờ bởi công nghệ, cho phép bạn tiếp cận với giáo viên bản ngữ, những người hiểu rõ về phong tục và giao thức của đất nước họ. Chúng tôi đã tổng hợp một số điều tò mò nổi tiếng nhất khi nói đến hoạt động kinh doanh ở Vương quốc Anh:

  • Đúng giờ: không có gì hoang đường khi người Anh rất coi trọng đúng giờ, đặc biệt là khi nói đến công việc kinh doanh. Đối với họ, đến đúng giờ là một dấu hiệu của sự tôn trọng và cam kết với dự án.
  • Quy tắc trang phục rất quan trọng: nó thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào lĩnh vực và loại hình công ty. Các công ty trẻ có xu hướng chấp nhận kiểu ăn mặc giản dị hơn, nhưng nếu là kinh doanh với các công ty truyền thống, bạn nên ăn mặc tiết chế một chút, vest cho nam và trang trọng cho nữ. 
  • Lời chào: người ta thường nói "Hello, how are you?" và câu hỏi này phải được trả lời, không giống như ở các nước khác như Tây Ban Nha hay Colombia.
  • Cuộc nói chuyện nhỏ: tất cả các cuộc họp kinh doanh bắt đầu và kết thúc bằng một cuộc trò chuyện lịch sự, trong đó bạn không nên hỏi chi tiết cá nhân; điều đúng đắn cần làm là nói về những vấn đề nhỏ nhặt như hành trình hoặc thời tiết.

Sau khi đọc bài viết này, bạn đã sẵn sàng để tham gia vào công việc kinh doanh quốc tế, để sếp của bạn cởi mở hoặc thành công trong các cuộc họp của công ty bạn. Với những mẹo này và một vài bài học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thành công. Hãy bắt đầu tận hưởng sự tự do mà các lớp học trực tuyến sẽ mang lại cho bạn ngay hôm nay.