Hướng dẫn học tiếng anh thông qua hình ảnh thật đơn giản

Hướng dẫn học tiếng anh thông qua hình ảnh thật đơn giản

Theo định nghĩa, người học trực quan là người học hiệu quả hơn bằng cách sử dụng các yếu tố trực quan so với các phong cách học qua âm thanh, lời nói, thể chất và các phong cách học tập khác. Đây là những người học tốt nhất bằng cách nhìn thấy một thứ gì đó, ghi nhớ nó và sau đó liên kết một khái niệm với nó. Để tối đa hóa việc học của bạn, điều khôn ngoan là hiểu cách học của bạn và sử dụng nó để thúc đẩy lớp học tiếng Anh của bạn ở Việt Nam! Đọc để biết một số mẹo hữu ích giúp bạn bắt đầu:

1. Sáng tạo và tạo đồ họa thông tin

Là một người học về thị giác, có lẽ bạn là một người rất sáng tạo vì sự sáng tạo sẽ kích thích thị giác của bạn. Sau khi cân nhắc, hãy ghi chú lại và tạo đồ họa thông tin sáng tạo hoặc thẻ ghi chú về ngữ pháp tiếng Anh.

Học tiếng anh qua hình ảnh

 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khoảng 90% thông tin mà não bộ nhận được hoàn toàn là thị giác. Ngoài ra, hình ảnh là những nguồn tốt hơn vì bạn có nhiều khả năng xử lý nó nhanh hơn 60.000 lần so với bạn làm với văn bản. Vì vậy, hãy bắt đầu chuẩn bị thẻ của bạn và dán chúng lên tường trong phòng để giúp bạn ghi nhớ những từ hoặc khái niệm khó!

2. Sử dụng internet

Bởi vì internet chứa nhiều thông tin hơn những gì người bình thường có thể hiểu được, nó tạo ra một nguồn tài liệu học tập trực quan tuyệt vời. Các trang web như Pinterest có nhiều loại hình ảnh khác nhau được điều chỉnh để giáo dục hoặc truyền cảm hứng cho bạn. Mặc dù trang web không nhất thiết phải nhắm mục tiêu đến những người nói tiếng Anh, nhưng bạn chắc chắn có thể tìm thấy một loạt các đồ họa thông tin có liên quan thu hút bạn.

Google Hình ảnh cũng là một giải pháp thay thế hiệu quả giúp bạn học thêm các thuật ngữ tiếng Anh. Điều này đặc biệt hữu ích khi cố gắng mở rộng vốn từ vựng của bạn - hãy thử nhập một thuật ngữ bạn muốn tìm hiểu thêm và bạn sẽ được hiển thị với một danh sách các hình ảnh và từ liên quan đến nó!

3. Xem video trực tuyến

Như đã đề cập, internet là một nguồn kiến ​​thức tuyệt vời cho những người học trực quan. Ngoài những thứ đã đề cập trước đó, bạn cũng có thể thử xem phim ngắn trên YouTube để không chỉ thu nhận các yếu tố hình ảnh mà còn cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh của mình.

Học tiếng anh qua hình ảnh

>> Mời bạn xem thêm: 4 Mẹo để Cải thiện Kỹ năng Anh ngữ Cơ bản của Bạn

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử xem các vlog hoặc các bài hướng dẫn trực tuyến về ngữ pháp hoặc phát âm tiếng Anh để bổ sung cho các lớp học tiếng Anh của mình. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sử dụng các nguồn đáng tin cậy và đáng tin cậy!

4. Đọc các blog và thử sao chép nó

Tất nhiên không phải cho mục đích xuất bản. Đọc các blog trực tuyến về các chủ đề ngẫu nhiên giúp bạn hình dung về cách người nói tiếng Anh sắp xếp và đóng khung suy nghĩ của họ vào bài viết, cũng như các giọng điệu và phong cách viết khác nhau. Đọc cũng là một cách tuyệt vời để học các thành ngữ và cảm nhận cách áp dụng chúng vào bài viết của riêng bạn. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đang làm việc này chỉ vì mục đích luyện tập để không gặp rắc rối.

5. Phù hợp với lớp học tiếng Anh trực tuyến của bạn

Khi bạn đăng ký một khóa học tiếng Anh trực tuyến, hãy xem bạn có nhất quán với các bài học của mình không. Điều này là do một phần lớn của việc làm quen với một ngôn ngữ mới là sự nhất quán và kiên trì.

Tại Pantado.edu.vn, giáo viên của chúng tôi được trang bị một loạt các công cụ và phương pháp giảng dạy đã được chứng minh để giúp bạn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình! Bất kể phong cách học tập của bạn là gì, giáo viên của chúng tôi được đào tạo để hỗ trợ học sinh dựa trên sở thích cá nhân của họ trong khi giữ cho các bài học vui vẻ và hấp dẫn. 

Vì vậy, cho dù bạn đang cố gắng rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của mình, vượt qua kỳ thi IELTS hay đơn giản là học thêm một kỹ năng mới, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để bạn có thể bắt đầu hành trình của mình!