Học tiếng anh tại pantado có tốt không?

Học tiếng anh tại pantado có tốt không?

Cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, học trực tuyến đang trở thành xu hướng trên toàn cầu, trong đó Việt Nam được xem là một quốc gia triển vọng, nhanh chóng hội nhập với xu thế và chú trọng đầu tư vào ngành giáo dục trực tuyến. Đến nay tại Việt Nam đã có hơn 100 đơn vị dạy và học trực tuyến, trong đó nhiều đơn vị đạt được những thành tích nổi bật, khẳng định được vị trí của mình trong thị trường giáo dục trực tuyến, có thể kể đến là trung tâm Anh Ngữ Pantado - hệ thống đào tạo tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Với dịch vụ và chất lượng giáo dục tốt nhất, trung tâm được rất nhiều phụ huynh trên mọi miền tổ quốc lựa chọn để gửi gắm con mình. Với mô hình học tiếng Anh trực tuyến cho bé trung tâm đã và đang chắp cánh ước mơ cho biết bao thế hệ trẻ em Việt.

Khi đến với trung tâm nhiều phụ huynh vẫn còn băn khoăn Học tiếng anh tại pantado có tốt không? đây có lẽ là câu hỏi phổ biến của mọi khách hàng khi muốn lựa chọn dịch vụ tại Trung tâm Anh ngữ Pantado.

Pantado -Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến Hàng Đầu Việt Nam

Pantado là một trong những hệ thống giáo dục có tiếng trong việc đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ em tại nước ta. Với mô hình tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò. Học viên được học với các giảng viên chuyên môn cao có trình độ. Giáo viên đạt những kết quả cao trong các kì thi quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL,... Bên cạnh đó, trung tâm pantado còn có các giáo viên người bản ngữ , giáo viên người Philippines giảng dạy về giao tiếp, phát âm giúp trẻ có thể nói tiếng anh đúng chuẩn, tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Lộ trình học tập của từng khóa học cho học viên đều được thiết kế và xây dựng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Thời gian học tập linh hoạt theo nhu cầu của phụ huynh các bé. Ngoài ra, Pantado áp dụng những công nghệ mới trong đào tạo để chất lượng giảng dạy thường xuyên được nâng cao. Tất cả đều mong muốn đem lại một môi trường học tiếng Anh thân thiện, chất lượng và hiệu quả.

>>Có thể bạn quan tâm: Sự uy tín của trung tâm anh ngữ Pantado

Mô hình học tập tại Pantado

Mô hình học tập được Pantado sử dụng là mô hình học trực tuyến 1 thầy 1 trò kết hợp phương pháp C-H-V cực hiệu quả với đa số các học viên. Đây là mô hình đã được kiểm nghiệm và phát triển nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên.

  • C (Class): Kéo dài liên tục từ 45 - 60 phút tạo tần suất và đẩy học viên vào trạng thái tập trung cao độ để lĩnh hội tốt nhất kiến thức từ bài học.
  • H (Home): Kết hợp học trên lớp, học viên sẽ được nhận bài tập luyện tập ở nhà để duy trì được thói quen và khả năng áp dụng kiến thức.
  • V (Video): Tất cả các buổi học đều được quay lại Video và gửi cho học viên để có thể xem và học lại.

 

Cam kết đầu ra cho học viên

Khóa học bé sẽ được chuẩn hóa ngữ âm, ngữ điệu theo đúng chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, các được thường xuyên được đặt vào hoàn cảnh giao tiếp cụ thể để rèn luyện kỹ năng phản xạ và lắng nghe của mình. Nội dung học tập sẽ cung cấp hơn 1000 từ vựng và 200 cấu trúc phổ biến giúp các bé trang bị kiến thức tốt trước khi tham gia thi chứng chỉ.

Sau khóa học ở trung tâm tiếng Anh Pantado các bé sẽ có thể sử dụng tốt tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng cơ bản. Từ đó bé tự tin tham gia các kì thi chứng chỉ quốc tế ở độ tuổi các bé đạt kết quả tốt nhất.

>>Xem thêm: Học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho người đi làm