Đọc Văn bản sẽ giúp phát triển khả năng thông thạo tiếng Anh chuyên nghiệp như thế nào?

Đọc Văn bản sẽ giúp phát triển khả năng thông thạo tiếng Anh chuyên nghiệp như thế nào?

Bí quyết để phát triển tiếng Anh của bạn là đắm mình trong ngôn ngữ. Điều này thật dễ dàng tại  Pantado  vì bạn sẽ được học ở trung tâm Anh ngữ được bao quanh bởi những người nói tiếng Anh bản ngữ.

Nhưng bạn không nên chỉ nghe tiếng Anh, bạn cũng nên đọc nó. Đọc truyện ngắn hay văn học thiếu nhi bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình.

Cách chúng ta nói bằng bất kỳ ngôn ngữ nào cũng khác với cách chúng ta viết. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng tiếng Anh trong sự nghiệp của mình, bạn sẽ cần phải biết cách viết email hoặc báo cáo. Đọc tiếp để khám phá cách bắt đầu đọc văn học để cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bạn.

Xem thêm:

                >>  Học tiếng Anh với người nước ngoài

                >> Học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em

 

Đọc những câu chuyện tóm tắt để cải thiện tiếng Anh của bạn cho các khóa học ESL Chuyên sâu

Đọc một cuốn sách bằng tiếng nước ngoài có thể khó khăn lúc đầu. Hãy nhớ rằng đọc sách là để giải trí, vì vậy đừng cảm thấy như bạn phải ngồi đó với một cuốn sách trong tay và một cuốn từ điển trong tay kia.

Nếu bạn bắt đầu bằng một câu chuyện mà bạn biết rõ, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi và giải quyết mọi vấn đề về ngôn ngữ. Bạn có thể tìm thấy phiên bản sách của bộ phim yêu thích của mình hoặc bản dịch tiếng Anh của cuốn sách bạn đã đọc bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Có một số phiên bản rút gọn ngắn hơn có sẵn trực tuyến và trong các cửa hàng sách để bạn có thể bắt đầu với phiên bản thân thiện với người đọc hơn.

Bạn có thể nhận thấy rằng các từ nhất định được viết khác nhau trong các cuốn sách khác nhau. Điều này là do có sự khác biệt nhỏ giữa tiếng Anh Mỹ, Anh và Canada! Đừng quá lo lắng về điều này, vì chúng đều đúng.

Đọc một câu chuyện mà bạn đã đọc hoặc xem trước đây là một cách tốt để cải thiện tiếng Anh của bạn

 

Bắt đầu với sách dành cho thanh thiếu niên

Bạn có thể muốn tiếp cận tài liệu tiếng Anh cổ điển như Geoffrey Chaucer hoặc Virginia Woolf trong các khóa học ESL chuyên sâu của mình, nhưng những điều này có thể khó khăn ngay cả đối với người bản ngữ!

 

Học từ sách dành cho trẻ em và thanh niên sẽ dễ dàng hơn, vì những sách này sẽ có ngôn ngữ đơn giản hơn và có thể dễ hiểu hơn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng không mang tính giải trí cho khán giả trưởng thành.

Roald Dahl viết truyện cho trẻ em, nhưng những truyện này vẫn được người lớn yêu thích cho đến ngày nay. Ví dụ, Charlie and the Chocolate Factory và The Witches đều đã được tái tạo cho khán giả ở mọi lứa tuổi. Tương tự, sách Harry Potter có thể được yêu thích bởi mọi lứa tuổi.

 

Giữ nó ngắn và ngọt ngào

Một cách tốt khác để cải thiện khả năng thông thạo tiếng Anh chuyên nghiệp của bạn là đọc truyện ngắn. Nếu bạn không muốn mất nhiều tuần loay hoay đọc hết trang này đến trang khác của tiếng Anh, thì truyện ngắn là một cách tốt để cải thiện kỹ năng tiếng Anh của bạn ngay từ đầu.

 

Có rất nhiều truyện ngắn có sẵn để đọc trực tuyến miễn phí trên các trang web như Project Gutenberg, American Stories và Classic Shorts. Nếu bạn có thiết bị đọc sách điện tử, bạn cũng có thể tải xuống các mẫu sách miễn phí. Đây thường là 20% đầu tiên của một cuốn tiểu thuyết. Đọc trên e-reader cũng sẽ cho phép bạn kiểm tra các định nghĩa của từ mà không cần phải sử dụng từ điển riêng biệt.

Sử dụng thiết bị đọc sách điện tử sẽ cho phép bạn tìm nghĩa của các từ khi bạn đọc

Đọc văn học bằng tiếng Anh sẽ cải thiện kỹ năng viết và nói của bạn. Nó sẽ giúp bạn cải thiện ngữ pháp của bạn và giao tiếp như một người nói tiếng Anh bản ngữ. Nó cũng rất thú vị!

Bạn có muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình với các Khóa học tiếng Anh trực tuyến?

Liên hệ với Pantado để biết thêm thông tin!