CHO CON HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN VỚI GIÁO VIÊN PHILIPPINES LIỆU CÓ TỐT?

CHO CON HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN VỚI GIÁO VIÊN PHILIPPINES LIỆU CÓ TỐT?

Tại sao ngôn ngữ tiếng Anh vẫn khiến hàng tỷ người gặp khó khăn quá trình học. Trong những năm gần đây, số lượng người học tiếng Anh tăng vọt lên đối với học sinh và cả người đã đi làm. Việc cho con học tiếng anh trực tuyến với giáo viên người nước ngoài đang dần trở thành một xu hướng của các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi 6-16 tuổi, đồng thời, việc lựa chọn cho con theo học tiếng Anh với giáo viên Philippines cũng trở nên khá phổ biến bởi sự hiệu quả của phương pháp giảng dạy, trình độ ngoại ngữ, khả năng phát âm chuẩn không kém gì khi cho con học với giáo viên bản xứ. Đó cũng là cách học tốt nhất để các bạn học sinh có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, kết hợp với kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á. Vậy có nên cho con học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên Philippines không? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Pantado đi tìm hiểu về một số thông tin cũng như là việc có nên cho con theo học tiếng Anh với giáo viên philippines không nhé!

 

 1. Người Philippines được đào tạo tiếng Anh bài bản từ nhỏ

Đối với những người dân bản địa Philippines, họ coi ngoại ngữ tiếng Anh như là một công cụ giao tiếp hằng ngày. Chính vì thế mà ngày từ khi còn nhỏ, những đứa trẻ đã được học tiếng Anh trong trường học và có cơ hội được thực hành trực tiếp luôn trong cuộc sống hằng ngày.
Giáo viên người Philippines phát âm tiếng Anh dễ nghe, chuẩn như giọng tiếng Anh chuẩn Hoa Kỳ. Tại Philippines, các trường đại học nổi tiếng top đầu của cả nước đều đào tạo sinh viên bằng tiếng Anh. Do đó, sinh viên không chỉ có thể giao tiếp tốt mà còn có cơ hội được làm việc cùng với người nước ngoài.


2. Giáo viên tiếng Anh người Philippines có giọng Mỹ rõ ràng


Thực tế, giáo viên Philippines có giọng Mỹ rõ ràng, dễ hiểu hơn. Một trong những lý do thiết thực đó là bởi họ có lịch sử lâu đời trong quá khứ, họ có nền văn hóa Mỹ gắn liền với truyền thông và xã hội. Chính vì vậy mà giáo viên tiếng Anh người Philippines có cách phát âm giọng Mỹ rõ ràng và dễ hiểu hơn.
 

3. Giáo viên Philippines phải trải qua những kì thi và sát hạch nghiêm ngặt


Đối với giáo viên dạy tiếng Anh của Philippines, họ phải trải qua những kỳ thi tiếng Anh vô cùng nghiêm ngặt. Việc đầu tiên là họ cần phải tốt nghiệp Đại học, có bằng cấp chuyên môn giảng dạy thông qua kỳ thi chứng chỉ TESOL quốc tế (Teaching English to speaker of other languages) và các kỳ thi khác nữa. Ngoài ra, các giáo viên phải trải qua khóa training nghiêm ngặt với những kì thi tuyển và các buổi dạy thử của trường để đảm bảo chất lượng giáo viên.
Các giáo viên Philippines luôn được tin tưởng để dạy tiếng Anh cho các bạn học viên của các nước ở Châu Á, và Việt Nam của chúng ta cũng không phải là ngoại lệ.

4. Học với giáo viên Philippines có mức học phí thấp hơn

Theo những nhận xét và đánh giá thực tế thì một lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines có mức học phí từ 150-200 nghìn đồng cho một buổi học. Và tất nhiên rồi, so với số tiền với mức học phí như vậy, phụ huynh không thể nào cho con học với giáo viên bản ngữ có bằng cấp ví dụ như giáo viên người Anh hoặc người Mỹ. Vả lại các bạn học sinh còn nhận được chất lượng giáo dục hàng đầu không kèm gì các nước khác.

5. Giáo viên Philippines nhiệt tình, tận tâm và thấu hiểu học viên

Có thể ba mẹ đã biết điều này? Chi phí học tiếng Anh với người bản xứ sẽ rất cao. Nhưng khi học tiếng Anh với giáo viên người Philippines thì ngược lại. So với kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho phần lớn học viên Châu Á, các giáo viên Philippines, họ có sự thấu hiểu về các vấn đề, họ biết cách tạo niềm hứng thú, họ biết cách kết hợp khéo léo giữa học tập và giải trí cho các bạn học sinh để lớp học trở nên hiệu quả hơn để chính từ đó mang lại hiệu quả, chất lượng buổi học cũng được nâng nên. Và một điều đặc biệt hơn đó là khả năng phát âm nên sẽ xây được lộ trình phù hợp đảm bảo sự tiến bộ cho học viên. Nếu như ba mẹ đã từng cho con trải nghiệm học tiếng Anh với giáo viên Philippines sẽ hiểu hơn ai hết đó là các học viên Việt Nam đều có phản hồi tốt về sự nhiệt tình của giáo viên Philippines.

Những gì Pantado đã cung cấp thông tin bên trên bài viết hy vọng sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh trong quá trình lựa chọn học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài. Chúc các bạn học sinh sớm sử dụng thành thạo tiếng Anh và chinh phục tiếng Anh trọn vẹn.