Cách tận dụng tối đa khóa học tiếng Anh trực tuyến 

Cách tận dụng tối đa khóa học tiếng Anh trực tuyến 

Tất cả chúng ta đều biết có những điều dễ dàng hơn nhiều trong cuộc sống so với việc học một ngôn ngữ mới. Cần có thời gian, luyện tập và cống hiến. Bạn phải dành thời gian cho nó và cập nhật nó mỗi tuần, nếu không phải là mỗi ngày, để duy trì và tiếp tục học. Vì vậy, khi tham gia các bài học tiếng Anh trực tuyến của Pantado, hãy tự làm cho mình dễ dàng hơn bằng cách tuân theo một số quy tắc đơn giản để đảm bảo bạn đạt được hiệu quả cao nhất trong lớp học của mình.

Mục xem thêm: 

Hãy tắt các thiết bị ảnh hưởng đến quá trình học của bạn

Đầu tiên, hãy tắt TV của bạn! Bật TV ở chế độ nền chắc chắn không giúp tâm trí bạn suy nghĩ thẳng thắn. Con bạn có thể muốn xem TV, tuy nhiên vì lợi ích của bài học, hãy để chúng chơi bên ngoài hoặc trong phòng khác. Nó có vẻ không phải là một vấn đề lớn, nhưng có sự náo động này trong nền không chỉ gây khó chịu cho giáo viên và các học sinh khác nếu bạn đang tham gia Bài học nhóm mà còn ảnh hưởng đến quá trình suy nghĩ của bạn.

Tập trung vào việc học khi bạn bắt đầu

Thứ hai, nói về trẻ em, hãy để chúng chạy đi và làm việc khác. Đừng đóng vai người trông trẻ khi bạn đang cố gắng học. Nhờ người khác theo dõi chúng hoặc theo dõi lớp học của bạn khi chúng ở trường, ngủ trưa hoặc đi chơi với bạn bè của chúng. Làm thế nào bạn có thể trả lời chính xác các câu hỏi của giáo viên trong khi giúp con bạn sửa chữa búp bê Barbie của chúng hoặc yêu cầu chúng làm điều gì đó? Câu trả lời là, bạn không thể. Đừng cố gắng trở thành siêu nhân / phụ nữ. Làm một việc tại một thời điểm. 45 phút cho chính mình cho bài học tiếng Anh của bạn không đòi hỏi nhiều.

Học vào thời điểm thích hợp

 

Cuối cùng, hãy học vào thời điểm thực sự phù hợp với bạn. Tôi có những bài học với học sinh vào những thời điểm nực cười nhất! Làm thế nào bạn có thể học và tiếp thu thông tin sau 10 giờ làm việc, làm bữa tối, cho con ngủ, rửa bát đĩa, v.v ... sau đó tham gia một lớp học tiếng Anh lúc 2:00 sáng! Bạn không thể làm tất cả. Tôi biết thật khó để tìm được một chỗ trống trong lịch trình bận rộn của bạn, nhưng nơi nào tốt hơn? Có một lớp học vào một giờ hợp lý và thực sự nhận được điều gì đó vì bộ não của bạn vẫn đang hoạt động hoặc tham gia một lớp học vì mục đích học vào một giờ điên cuồng và không có đủ năng lượng để mở mắt và chú ý?

Đừng lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn nếu bạn không thể cống hiến 100%. Điều này cũng phù hợp với những người dậy sớm. Đừng tham gia lớp học lúc 4:00 sáng khi bạn hầu như không tỉnh táo.

Một yếu tố quan trọng trong việc học một ngôn ngữ mới là sự tỉnh táo và sẵn sàng. Nếu quá sớm hoặc quá muộn, bạn đang tự làm mình thất bại. Hãy thành thật mà nói, không có cách nào bạn có thể hoạt động sau nửa đêm sau một ngày làm việc cả ngày. Nó không có lợi cho cơ thể của bạn và chắc chắn nó sẽ không cải thiện tiếng Anh của bạn nếu bộ não của bạn ngừng hoạt động vào ban đêm. Đảm bảo tận dụng tối đa khóa học tiếng Anh của bạn bằng cách học vào thời điểm thực sự phù hợp với bạn và loại bỏ mọi phiền nhiễu.

Hãy đăng ký tham gia ngay khóa Học tiếng anh miễn phí tại Pantado để tìm hiểu về cách học, xem mình hoặc con bạn có phù hợp với khóa học trực tuyến hay không.